[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
54
"Ô oa."
Fuuta đang ở dùng tự học giáo trình giáo Lambo cùng Fran học toán học khi, Fran đột nhiên triều phòng khách trung gian nhìn lại.
Nguyên bản Fuuta còn tưởng rằng hắn đang xem với đối diện cũng tại tiến hành dạy học Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi cùng Sasagawa Ryohei, không ngờ ba người tuy rằng chậm nửa nhịp, lại cũng đi theo triều Fran nhìn về phía vị trí nhìn lại.
Chỉ là trong chớp mắt thời gian, [Vermouth] tay cầm tam xoa kích mang theo danh ăn mặc áo da nữ tính xuất hiện ở bọn họ phòng khách, nữ nhân chớp chớp hai mắt, như là không xác định chính mình ở đâu giống nhau nhìn về phía bốn phía.
"Nơi này là......?" Nữ nhân lời nói còn chưa nói xong, trên mặt đất đột nhiên vụt ra mấy cây dây đằng đem nàng tứ chi trói chặt, đôi tay mở ra, hai chân khẩn bó quấn quanh.
"Ha a." [Vermouth] từ trên người nàng sờ đi gởi thư tín khí cùng di động, gởi thư tín khí trực tiếp bóp nát, di động ném cho nhà mình đồ đệ sau, đánh cái ngáp lui ra ngụy trang, khôi phục thành Rokudo Mukuro nguyên bản bộ dáng.
Rokudo Mukuro đem Kir lưu tại phòng khách, chính mình chậm rãi bước đi hướng trên lầu, thoạt nhìn là phải đi về bổ cái miên bộ dáng: "Fran, xem trọng nàng."
"Rokudo Mukuro, không cần tùy tiện mang nữ nhân trở về!" Gokudera Hayato nhíu mày đối Mukuro bóng dáng hô to, nhưng Rokudo Mukuro hoàn toàn không dừng lại bước chân, kính tự đi xa.
"Không nghĩ tới Rokudo cùng Shamal có giống nhau hứng thú a?" Yamamoto Takeshi đứng lên nhìn nhìn trước mắt bị trói lên Kir, còn chụp trương chiếu truyền cho lúc này đang ở đi học Sawada Tsunayoshi.
"Cực hạn a, là Rokudo bạn gái sao? !" Sasagawa Ryohei ở một bên quát.
"Sư phụ hứng thú thật là kỳ quái." Fran cũng chụp bức ảnh, thuận tay cũng ném cho đang ở nhóm chat khóc thét Sawada Tsunayoshi.
Lambo đi đến Kir bên người, tò mò mà ở bên người nàng đảo quanh.
"Lambo, không cần nhìn chằm chằm kỳ quái người xem." Fuuta chạy nhanh đem hắn ôm trở về, ai biết Rokudo Mukuro mang theo cái gì nguy hiểm sinh vật trở về.
'Ai là kỳ quái người? Các ngươi mới là kỳ quái người đi?' Kir có điểm đau đầu, phóng nhãn nhìn lại trước mắt không phải thanh thiếu niên chính là tiểu hài tử, liền vừa rồi mang nàng đến nơi đây [Vermouth] cũng là danh thanh thiếu niên giả trang, 'Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?'
"Các ngươi rốt cuộc là ai?" Kir mới hỏi xuất khẩu, cửa lại truyền đến thanh âm.
Bởi vì quyết định muốn lưu lại sau, bị cho phép có thể ra tới Haibara Ai đi lên tới liền nhìn đến nhiều danh nữ nhân bị trói ở phòng khách, ở dọa nhảy dựng rất nhiều chỉ cảm thấy Mafia hứng thú cũng thật quái.
"Có cà phê sao?" Haibara Ai làm lơ Kir đi vào phòng khách hỏi.
"Tiểu tiểu thư, uống quá nhiều cà phê đối dạ dày không tốt, vẫn là uống trà sữa đi?" Yamamoto Takeshi nhìn mắt Haibara Ai lại thấy đáy cà phê, vừa đứng dậy vừa nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...