Chương 30

243 31 1
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

30

Đồng dạng nhà ăn, giống nhau mờ nhạt ánh đèn cùng phô màu trắng bàn ăn bố bài trí, lại là không giống nhau người nhập tòa đến Shouko đối diện, ăn mặc màu đen áo da Kir như cũ duy trì giản lược soái khí tạo hình, đối nàng tới nói đến nơi này không phải ăn bữa tối hoặc là buổi chiều trà, mà là tiến vào tới rồi đầm rồng hang hổ.

"Vị kia Bourbon-san đâu?" Shouko đem đầu oai vừa hỏi.

"Ta là Kir, Bourbon hắn hôm nay không thể tiến đến." Kir triều Shouko khẽ cười nói, trước mắt nữ hài tuy rằng trang điểm thành thục, nhưng ở nàng trong mắt thoạt nhìn vẫn là danh tiểu hài tử.

"Kir-san lần này có mang đến Juudaime sở muốn đáp án sao?" Shouko cầm lấy chính mình trước mắt trà sữa xuyết uống khẩu sau hỏi.

"Chúng ta muốn cùng Vongola hợp tác." Kir trực tiếp tung ra đáp án, cũng nhìn chằm chằm trước mắt Shouko hơi hơi kinh ngạc biểu tình.

"Muốn cùng Vongola hợp tác? Bất quá……Juudaime hắn còn không có chính thức kế thừa, này phân hợp tác hẳn là giao từ Kyuudaime quyết định."

Kir nhìn chằm chằm trước mắt Shouko, yên lặng nhìn về phía nàng tai phải bên trang trí hoa, từ hoa sau lưng vươn chính là cái nho nhỏ không chớp mắt tai nghe.

'Đứa nhỏ này chỉ là ở thuật lại người khác nói?' Kir suy đoán nói, bất quá Bourbon lần trước cũng nói ở cùng Shouko gặp mặt khi, Vongola người cũng canh giữ ở phụ cận, mà tai nghe sau có khả năng nhất chính là Juudaime.

"Nhưng Kyuudaime cũng không ở Nhật Bản, hơn nữa có thể là qua đi có điểm hiểu lầm, chúng ta vẫn luôn vô pháp cùng Kyuudaime chính thức nói chuyện hợp tác kế hoạch." Kir tuy rằng trong lòng thực không hy vọng hắc y tổ chức cùng Vongola tiến hành hợp tác, nhưng vì nằm vùng công tác không thể không lấy hắc y tổ chức ích lợi là chủ.

Shouko lắc lắc đầu: "Không được đâu, Juudaime không có cùng bất luận cái gì tổ chức hợp tác tính toán, còn thỉnh ngài trở về như vậy nói cho những người khác đi."

"Vì cái gì? Cùng chúng ta hợp tác đối với hai bên đều là có lợi."

"Có lợi?" Shouko nghe được lời này đột nhiên cười ra tiếng, nhưng khóe miệng run rẩy lộ ra phảng phất khóc thút thít tươi cười: "Các ngươi lấy cái gì tới cùng Vongola cùng có lợi? Tiền? Thế lực? Vẫn là kỹ thuật?"

Kir nhíu mày, ẩn ẩn cảm thấy trước mắt nữ hài cảm giác có điểm kỳ quái, vì cái gì sẽ lộ ra như vậy biểu tình?

"Các ngươi cái gì đều không cho được, kia chính là Vongola a!" Shouko đột nhiên đứng lên, đôi tay chống trước mắt mặt bàn, thần sắc vặn vẹo mà khuất duỗi về phía trước ép hỏi Kir: "Các ngươi cho nổi cái gì? Kir-san."

"Kia cũng được các ngươi cùng chúng ta hợp tác mới biết được a, Shouko-san." Kir bình tĩnh mà nói.

"Ha hả, thật là có cốt khí." Shouko suy sụp ngồi trở lại chỗ ngồi thấp giọng cười xong sau, ngẩng đầu khi biểu tình đã toàn bộ bản lên: "Ta tưởng không gì sao hảo nói, Kir-san."

Shouko đứng lên, tưởng đi ra ngoài đi ra ngoài khi, lại lảo đảo hạ thiếu chút nữa ngã hồi trên ghế, Kir lập tức đứng dậy đi vào bên người nàng an ủi nàng, lại bị nàng cấp đẩy ra.

"Đừng đụng ta." Shouko lạnh lùng mà nói xong, lại lần nữa đứng dậy rời đi khi Kir không có lại đuổi theo, chỉ là nhàn nhạt mà nhìn nàng rời đi bóng dáng.

'Kia nữ hài dùng từ, giống như nàng đều không phải là Vongola một viên.' Kir nhớ tới Shouko theo như lời câu kia "Kia chính là Vongola a" khi, kia biểu tình một chút đều không giống chính mình xuất từ với nàng trong miệng theo như lời đến cái kia "Vongola".

Kir nhìn theo Shouko rời đi, dù sao nàng chuyến này mục đích đã đạt tới.

〔 "Mục tiêu di động trung, gởi thư tín khí vận tác bình thường." 〕

Từ Kir che giấu thức tai nghe trung truyền ra Vermouth thanh âm, kia cái nho nhỏ gởi thư tín khí đã tạ từ Kir tay dính tới rồi Shouko trên người, Vermouth thì tại bên ngoài chờ, dùng truy tung khí truy tung Shouko hướng đi.

Bọn họ không dám tùy tiện theo dõi, sợ rút dây động rừng sẽ dọa chạy thật vất vả bắt giữ đến "Con mồi".

Kir thở dài, xoay người cùng tiến đến thu thập tàn cục phục vụ sinh nghênh diện thiếu chút nữa đụng phải, cái này làm cho nàng sợ tới mức sau này lui bước, duỗi tay ấn thượng ở bên hông xứng thương, tên này phục vụ sinh là cái gì thời điểm xuất hiện ở nàng phía sau?

Phục vụ sinh lớn lên trương bình phàm mặt, khóe miệng hơi hơi giơ lên khởi một cái tiêu chuẩn buôn bán thức mỉm cười: "Xin hỏi hôm nay dùng cơm còn vui sướng sao?"

"……Ân, cảm ơn ngươi." Kir thấy trước mắt phục vụ sinh không có mặt khác tỏ vẻ, mà tai nghe Vermouth đã ở thúc giục nàng, thế là nàng liền cũng đối phục vụ sinh mỉm cười nói tạ sau liền vội vàng rời đi.

Phục vụ sinh ở Kir rời đi sau, mới xoay người sang chỗ khác nhìn nàng rời đi phương hướng, cười nói: "Kufufu, giống như có điểm thú vị."

……

Sớm một bước rời đi Shouko tự nhiên là không biết mặt sau phát sinh sự tình, ở nửa đường vì sợ có người theo dõi, dùng sương mù hỏa che lấp chính mình thân hình, thẳng đến tới rồi Grey sở kinh doanh Italy nhà ăn nội mới thả lỏng lại, cả người tê liệt ngã xuống ở không có người trên sô pha.

"Vất vả." Grey ở Shouko bên cạnh trên bàn phóng thượng một chén nước: "Muốn ăn chút cái gì sao? Nghe nói ngươi gần nhất tham ăn rất kém cỏi."

"……Grey, như vậy nhật tử cái gì thời điểm kết thúc? Chúng ta còn có thể nhìn thấy Katou sao? Vì cái gì sự tình sẽ biến thành như vậy?" Shouko ngưỡng ngã vào trên sô pha, đang nói chuyện trên đường, nước mắt ngăn không được từ hốc mắt trung súc tích mà xuống.

Nàng nâng lên đôi tay đem mặt chôn ở bàn tay bên trong không ngừng khóc nức nở: "Von, Vongola rốt cuộc muốn chúng ta làm cái gì? Vì cái gì không, không dứt khoát……"

Grey nhàn nhạt mà thở dài, duỗi tay sờ sờ Shouko đầu, chính là hắn cũng trả lời không được Shouko vấn đề.

Vongola rốt cuộc muốn cái gì? Khi nào lại sẽ đối bọn họ thi lấy chế tài? Bị trói đi cộng sự sống hay chết?

Này đó đều như là một phen cây đại đao treo ở mấy người bọn họ trên đầu, chính là lại không biết khi nào khả năng sẽ cướp đi bọn họ hết thảy.

'Quả nhiên lúc trước hẳn là ngăn cản……' Grey nhắm hai mắt, vô lực mà thầm nghĩ.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ