[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
10
Ở Sawada Tsunayoshi tới sau, nguyên bản Superbia Squalo trên người túc sát bị hòa tan không ít, tựa như một phen vào vỏ đao, thu hồi nguyên bản sắc bén lưỡi đao.
"Cho nên vừa mới Lambo cùng Fran ( Fran: Không có ME nga, sư phụ Boss. ) ở cùng Conan-kun bọn họ cùng nhau chơi?" Sawada Tsunayoshi cong hạ thân triều Edogawa Conan đám người cười nói: "Cảm ơn các ngươi cùng bọn họ cùng nhau chơi, bọn họ vừa đến nơi này không nhận thức cái gì người."
"Người này chính là ngày hôm qua cái kia khủng bố người sao?" Tsuburaya Mitsuhiko nhỏ giọng hỏi bên người Kojima Genta.
"Thoạt nhìn một chút đều không khủng bố a." Kojima Genta thật không có muốn nhỏ giọng nói chuyện ý tứ, nhìn Sawada Tsunayoshi nói thẳng nói.
"Ta cũng không cảm thấy chính mình là khủng bố người." Sawada Tsunayoshi sau khi nghe được có điểm xấu hổ mà hồi.
"Tsuna mới không đáng sợ!" Lambo bắt lấy Sawada Tsunayoshi ống quần, theo bản năng mà ỷ lại bên người người.
"Sư phụ Boss là cái lạm người tốt." Fran đứng ở Sawada Tsunayoshi cùng Superbia Squalo trung gian, tủng tủng hai vai biên nói.
"Chậc, tiểu quỷ, hiện tại không phải mang tiểu hài tử thời điểm, mang ta đi nhà ngươi bên kia, ta muốn rửa sạch điểm đồ vật." Superbia Squalo giơ lên kia chỉ chi giả tay, giấu diếm mà nói muốn rửa sạch điểm "Đồ vật" lời nói.
Edogawa Conan cảnh giác mà nhíu mày, 'Hắn muốn rửa sạch cái gì? Chẳng lẽ là FBI? !'
"Không được a, Squalo, ta đã nói hảo." Sawada Tsunayoshi triều Superbia Squalo nghiêng nghiêng đầu cười nói: "Chúng ta trước tĩnh xem này biến đi."
Superbia Squalo cùng Sawada Tsunayoshi bốn mắt tương giao, dùng ánh mắt cho nhau giao lưu cái gì sau nhíu mày, nhưng vẫn là đem chính mình tay thả xuống dưới: "Này cũng không phải ta tới mục đích."
'Sawada Tsunayoshi địa vị khả năng ở cái này người phía trên.' Edogawa Conan tưởng hắn muốn một lần nữa đánh giá Sawada Tsunayoshi ở Mafia gia tộc nội địa vị, 'Đúng rồi, lúc ấy Gokudera Hayato giống như xưng hô Sawada Tsunayoshi là——[Juudaime].'
'Nếu trừ bỏ Gokudera Hayato ngày văn có vấn đề cái này nghi ngờ, Juudaime liền đại biểu đời thứ 10, thông thường là thủ lĩnh ý tứ.'
'Đời thứ 10 thủ lĩnh sao?' Edogawa Conan tưởng khó trách Sawada Tsunayoshi nói chuyện như thế có phân lượng, 'Nhưng là làm như vậy một người đương thủ lĩnh? Vẫn là nói hắn diễn xuất đến thật tốt quá?'
Sawada Tsunayoshi trên tay còn xách theo hư hư thực thực mới vừa lấy lòng nguyên liệu nấu ăn, ăn mặc mộc mạc vận động quần áo, sống thoát thoát chính là cái bình thường cao trung học sinh, trong tầm tay mang theo ba gã hài tử, trong nhà bên ngoài tuy rằng xem ra xa hoa, nhưng bên trong lại mộc mạc đến không mấy thứ gia cụ.
"Conan-kun, chúng ta đi rồi đi?" Yoshida Ayumi chạy đến Edogawa Conan bên người, trên tay còn ôm bóng đá, bọn họ vốn dĩ chính là tới công viên chơi đến, nếu không có gì sự tình liền tưởng tiếp tục vừa rồi bị đánh gãy hành trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfikceNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...