Chương 4

348 47 2
                                    

[Conan × gia giáo │all27] Tears of the Sky

Đỏ và đen cùng Vongola tiền truyện

04

"Nii-chan ngươi có phải hay không cũng có cái thật xinh đẹp đá quý?" Edogawa Conan không biết cái gì thời điểm chạy đến Sawada Tsunayoshi ba người bên người hô lớn nói: "Cái kia làm ngươi vừa tiến đến liền tất tất tất đá quý."

"Ngươi là Conan-kun đúng không? Là nhẫn thượng kim loại hoàn chạm vào chuông cảnh báo." Sawada Tsunayoshi tưởng đứa nhỏ này thanh âm cũng thật đại, một không cẩn thận lại làm cho bọn họ biến thành chú ý tiêu điểm.

"Kia, tóc bạc-niichan là bởi vì bom mới kích phát sao?"

"Bom?" Takagi cảnh sát nghe thấy cái này nguy hiểm danh từ, lập tức cùng Megure cảnh sát trao đổi một ánh mắt sau, lập tức đi lên hỏi: "Các ngươi trên người có người có mang bom?"

"Khư, là này tiểu quỷ nhìn lầm rồi, đó là chúc mừng dùng màu pháo, hơn nữa vừa mới gần đây đã giao cho Andou gia bảo an." Gokudera Hayato cũng không phải đèn cạn dầu, dù sao đồ vật đã không ở trên người hắn, cũng không ai có thể chứng minh bên trong đến là thật sự hỏa dược.

"Ta còn tưởng rằng nii-chan trên người còn có cái kia đâu, bằng không vì cái gì vừa mới cái kia chết gia gia sẽ lộ ra như thế sợ hãi biểu tình?"

Takagi cảnh sát vừa nghe lập tức phát hiện không thích hợp, quay đầu lại nghiêm túc mà đối với ba người hỏi: "Các ngươi nhận thức vị kia người chết sao?"

"Không, không quen biết, chúng ta chưa thấy qua hắn." Sawada Tsunayoshi có chút co quắp mà đáp lại.

"Ha ha ha, tiểu đệ đệ, ngươi quan sát hảo nhạy bén nga, nhưng là chúng ta thật sự không quen biết vị kia lão gia gia." Yamamoto Takeshi một tay phóng tới cổ mặt sau, sang sảng mà cười nói: "Hắn vừa rồi đột nhiên tới tìm chúng ta đáp lời thời điểm, chúng ta còn ở ăn cái gì, không biết như thế nào hắn thật giống như nhìn đến cái gì dường như, ta còn tưởng rằng hắn là nhìn đến khác cái thế giới đồ vật đâu."

"Yamamoto đừng nói nữa." Sawada Tsunayoshi cảm thấy có điểm phát mao, hắn rất sợ vài thứ kia a!

"Tsuna không phải sợ, chúng ta chính là có tổ tiên bảo hộ ác." Yamamoto Takeshi đem một cánh tay quải đến Sawada Tsunayoshi trên người cười nói.

"Tóm lại, phiền toái các ngươi trả lời mấy vấn đề, thỉnh trước nói cho ta tên." Takagi cảnh sát thấy ba người bất quá cao trung sinh tuổi tác, nói ra nói lại làm người ngạc nhiên.

"Sawada Tsunayoshi."

"Gokudera Hayato……Yamamoto, ngươi không cần bắt tay tùy tiện loạn phóng!" Gokudera Hayato sau khi nói xong lại đem Yamamoto Takeshi tay đuổi hạ Sawada Tsunayoshi bả vai.

"Yamamoto Takeshi, chúng ta là cùng lớp đồng học, từ Namimori tới." Yamamoto Takeshi biên bắt tay bắt lấy tới biên trả lời.

"Các ngươi cùng Andou gia là cái gì quan hệ?"

Vấn đề này làm ba người hai mặt nhìn nhau hạ, cuối cùng Sawada Tsunayoshi đứng ra nói: "Chúng ta không quen biết Andou gia, chỉ là có thiên gia sư thu được Andou gia thư mời, hắn kêu ta muốn lại đây một chuyến, Gokudera-kun cùng Yamamoto là bồi ta lên."

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ