[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
59
"Mụ mụ!"
Sera Masumi kêu sợ hãi đứng dậy, bên cạnh liền nghe được quen thuộc thanh âm hướng nàng truyền đạt chén nước: "Muốn hay không uống trước nước miếng?"
"Kichi-nii? Ngươi như thế nào tại đây? Mụ mụ đâu?" Sera Masumi hướng về phía Haneda Shuukichi liền hỏi Sera Mary rơi xuống, không tiếp nhận kia chén nước.
"Mụ mụ nàng……Nàng nói để cho ta tới tiếp ngươi đi Haneda gia, Trung học Teitan bên kia ta ngày mai sẽ đi giúp ngươi làm tạm nghỉ học." Haneda Shuukichi có chút xấu hổ mà đem ly nước thả lại tiệm cơm tủ đầu giường nói.
"Không được, Kichi-nii, mụ mụ nàng gặp nguy hiểm, chúng ta cần thiết đi hỗ trợ!" Sera Masumi giữ chặt Haneda Shuukichi tay, khổ sở mà nói: "Nàng lần trước cũng là như thế này, kết quả ở bên ngoài liền gặp được tập kích, lần này khả năng càng nguy hiểm!"
"Masumi, chính là ngươi còn chỉ là cao trung sinh mà thôi a." Haneda Shuukichi đánh gãy Sera Masumi nói: "Mụ mụ nàng không nghĩ muốn ngươi phạm hiểm."
"Như thế nào khả năng không đáng hiểm? Bọn họ đã biết ta diện mạo, huống chi đầu tiên là Shuu-nii sau đó lại là mụ mụ, còn có ba ba……Kichi-nii, ngươi thật sự cảm thấy còn như vậy đi xuống hảo sao?" Sera Masumi nắm chặt Haneda Shuukichi tay, kiên trì nói: "Ta mặc kệ, liền tính mụ mụ không cho ta đi, ta cũng phải đi tìm Sawada!"
"Sawada? Chờ, từ từ, ngươi trước không cần xúc động." Haneda Shuukichi trở tay giữ chặt Sera Masumi: "Ngươi nghe ta nói, kỳ thật nii-san hắn còn sống!"
Sera Masumi nghe được lời này ngơ ngác mà dừng lại động tác: "Shuu-nii hắn còn sống?"
"Không sai, là hắn làm ta gạt của các ngươi, hiện tại hắn chết giả nhưng còn ở điều tra chuyện này, ta sẽ đem mụ mụ đi tìm ngươi nói Sawada sự tình nói cho hắn, ngươi liền không cần lo lắng." Haneda Shuukichi nói ra nguyên bản tú một làm hắn giấu giếm bí mật, không ngờ Sera Masumi ngược lại càng kích động.
"Bọn họ đều như vậy! Đều tùy tùy tiện tiện gạt ta!" Sera Masumi khóe mắt rưng rưng mà cùng Haneda Shuukichi oán giận: "Liền ngươi đều là như thế này!"
"Masumi……"
Ở Haneda Shuukichi còn không biết như thế nào an ủi Sera Masumi, Sera Masumi đột nhiên giữ chặt hắn cổ áo đem hắn đi xuống túm: "Mang ta đi tìm Shuu-nii!"
Toàn bộ trong nhà nhất tay trói gà không chặt Haneda Shuukichi mắt thấy Sera Masumi cảm giác đều phải giết người, đành phải nửa giơ lên đôi tay nói: "Ta không biết hắn thực tế ở đâu, ta chỉ có thể giúp ngươi gọi điện thoại, ngươi trước làm ta lấy cái di động."
Sera Masumi gật gật đầu, buông ra Haneda Shuukichi sau nhìn chằm chằm hắn đi cầm di động sau, đột nhiên thả người nhảy lên, lấy quá bên cạnh nón bảo hộ cùng áo khoác, trực tiếp lao ra đi.
"Masumi!" Haneda Shuukichi theo ở phía sau muốn đuổi theo thượng muội muội, vừa đem nguyên bản muốn phát cho Akai Shuuichi điện thoại chuyển tới Sera Mary điện thoại, lại đổi lấy di động không thông giọng nói, mà ở này đoạn trong lúc hắn đã đem Sera Masumi cấp cùng ném.
Sera Masumi trực tiếp thượng xe máy, lao ra đi sau trực tiếp chạy đến Sawada gia.
Lúc này Sawada gia ngọn đèn dầu đã ám hạ, ở bên ngoài Sera Masumi lại ở nhìn đến trước mắt tòa nhà sau, nguyên bản bị một cổ lửa giận cấp sử dụng đầu thoáng chốc mới bình tĩnh lại, 'Hiện tại chính mình đến nơi đây có cái gì ý nghĩa?'
Sera Masumi lấy ra di động, nhìn mắt Sawada Tsunayoshi để lại cho bọn họ điện thoại, ngẫm lại vẫn là bát qua đi.
〔 "……Sera-san? Có cái gì sự sao?" 〕Sawada Tsunayoshi thanh âm nghe tới còn mang theo chút giọng mũi, như là đang ngủ đột nhiên bị di động tiếng chuông đánh thức.
"Sawada, ngươi……Ngươi có hay không nhìn đến một người màu xanh lục đôi mắt tóc vàng tiểu nữ hài? Cha mẹ nàng ủy thác ta tìm nàng."
〔 "Tiểu nữ hài? Sera-san như thế nào cảm thấy nàng sẽ đến ta này?" 〕Sawada Tsunayoshi nói xong còn đánh cái ngáp.
"Nàng ở gần đây mất tích, cho nên ta tới hỏi một chút." Sera Masumi không chuẩn bị bản thảo mà nói dối.
〔 "Nàng đã tới nga, bất quá nàng đã đi rồi." 〕Sawada Tsunayoshi giống như đã thanh tỉnh, thanh âm nghe tới đã thiếu rất nhiều buồn ngủ: 〔 "Sera-san hiện tại ở bên ngoài tìm người sẽ không quá muộn sao?" 〕
"Đây là trinh thám công tác a." Sera Masumi cười gượng hai tiếng mang qua đi nói: "Nếu như vậy, kia ta lại tiếp tục tìm, trước quải nga."
'Đã đã tới sao? Nói như vậy sẽ ở phụ cận tìm địa phương điều tra sao?' Sera Masumi nhìn xem bốn phía đều là xa hoa căn phòng lớn, rất khó tưởng tượng có thể nhanh chóng tìm được cái địa phương mở ra điều tra.
Lúc này, Sera Masumi trên vai đột nhiên bị ấn thượng một bàn tay, Sera Masumi nhanh chóng xoay người đang muốn công kích người tới khi, lại ở nhìn đến trước mắt người diện mạo sau dừng lại động tác.
"Shuu, Shuu-nii? !"
"Suỵt, cùng ta lại đây." Akai Shuuichi hiện ở không có mang lên da người mặt nạ, trực tiếp tới tìm Sera Masumi sau chỉ thị nàng cùng chính mình cùng nhau hồi Kudou trạch.
"Ngươi như thế nào ở tại này?" Sera Masumi kinh ngạc mà nhìn Akai Shuuichi tiến vào Kudou trạch, nhớ tới phía trước cùng Okiya Subaru gặp mặt khi không khoẻ cảm sau, kinh ngạc nói: "Ngươi quả nhiên là cái kia Okiya Subaru!"
Akai Shuuichi làm Sera Masumi chạy nhanh trước vào nhà sau, còn cảnh giác mà nhìn mắt cách vách nhà ở sau, mới đi vào Kudou trạch.
Sawada Tsunayoshi đứng ở cửa sổ bên đem Akai Shuuichi đem Sera Masumi đuổi vào nhà hình ảnh xem ở trong mắt, bất đắc dĩ mà than nhẹ.
"Thật hy vọng ta bên người có thể nhiều chút người bình thường a……"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...