[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
23
Shouko đi ra nhà ăn sau, bước chân đột nhiên dần dần nhanh hơn, nguyên bản mang theo tự tin tươi cười dần dần suy sụp xuống dưới.
Nàng quen cửa quen nẻo mà đi vào một nhà đã không tiếp tục kinh doanh Italy nhà ăn, đẩy cửa ra đi vào khi, gia tộc bọn họ người đều ở, lại các mặt lộ vẻ khó xử, mà ở bọn họ bên trong nhiều ba gã vốn không nên ở chỗ này nhân vật.
"Có thể đi? Các ngươi rốt cuộc còn muốn cho chúng ta như thế nào?" Shouko đè nặng giọng nói hỏi.
"Vất vả, ta sẽ hội báo cấp Boss." Chrome ôm tam xoa kích đứng ra mềm nhẹ mà nói: "Lúc sau còn thỉnh các vị nhiều chỉ giáo."
'Nói cái gì chỉ giáo.' Shouko nhẫn hạ tâm trung lửa giận: "Ta đã chiếu các ngươi nói làm, các ngươi có thể thả Grey cùng Katou đi?"
"Kufufu, còn không được." Rokudo Mukuro ngồi ở cách đó không xa vị trí thượng, bên người đứng rõ ràng bị khống chế Grey: "Không cần như thế không cao hứng a, tốt xấu là chúng ta đem các ngươi từ Varia thủ hạ cứu ra."
"Hừ, kia tiểu quỷ thật đúng là sẽ vòng quyển quyển, trực tiếp đem bọn người kia giao cho ta không phải thành?" Vừa rồi cầm đao uy hiếp Amuro Tooru Superbia Squalo khoanh tay trước ngực nói.
"Boss hắn có chính mình ý tứ, trong khoảng thời gian này liền phiền toái các ngươi tiếp tục sắm vai Vongola Juudaime." Chrome hướng tới Vito gật gật đầu, đôi tay nắm ở trước ngực hóa thành sương mù rời đi này gian nhà ăn.
"Phiền toái tiểu quỷ." Superbia Squalo xoay người tính toán từ nhà ăn cửa sau rời đi.
"Hảo, các ngươi liền tiếp tục nỗ lực lên." Rokudo Mukuro một thanh âm vang lên chỉ, người của hắn biến mất ở nhà ăn đồng thời, Grey đột nhiên đi phía trước một đảo.
Ở Grey phụ cận Vito tiến lên tiếp được hắn ngã xuống thân mình, Llosaba đi theo cũng giúp hắn đem Grey đỡ tới rồi bên cạnh trên ghế.
"Đáng giận, bọn họ rốt cuộc đem chúng ta đương cái gì?" Shouko tức giận đến thực đạp một chân phụ cận ghế dựa, ghế dựa bất kham nàng trọng đá đảo rơi xuống mặt đất.
Vito khuất nhục mà cắn chặt răng, đôi tay nắm chặt nắm tay, trong lòng không cam lòng cũng không biết nên hướng nào phát tiết mới hảo, hắn là bọn họ thủ lĩnh, lại không cách nào bảo hộ trụ chính mình gia tộc thành viên.
Llosaba vốn dĩ mặt vô biểu tình trên mặt nổi lên khói mù, thanh tỉnh ba người không ai biết hiện tại nên nói chút cái gì, chỉ có thể tùy ý khó nhịn trầm mặc lan tràn.
"……Thật ngượng ngùng, ta sơ suất quá." Grey không biết khi nào tỉnh táo lại, vỗ vỗ chính mình bên cạnh người Vito: "Katou bị bọn họ bắt đi ta cũng không phát hiện."
"Là bọn họ quá cường." Vito thống khổ mà nhắm hai mắt.
Hắn còn rõ ràng mà nhớ rõ ngày đó phát sinh sự tình, nguyên bản bọn họ đi tới Vongola thuyền muốn cập bờ địa phương, nghĩ lần này y theo kế hoạch, muốn đem bọn họ qua đi đã làm sự tình toàn bộ mạt diệt, thuận tiện lấy đi này phê hàng hóa, không nghĩ tới lại ở cảng gặp được đánh bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...