[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
50
Cách thiên sáng sớm Sawada gia tương đương náo nhiệt.
Lambo cùng Fran bị Fuuta kêu khởi khi, ánh vào mi mắt chính là ở phòng bếp bận rộn Sawada Tsunayoshi cùng Yamamoto Takeshi, còn có giúp không được gì chỉ có thể ở bên cạnh nhìn chằm chằm Gokudera Hayato, đến nỗi Sasagawa Ryohei nghe nói vừa mới từ bên ngoài chạy bộ trở về, đang ở phòng tắm rửa.
"Cơm sáng!" Lambo nhảy lên chính mình vị trí, mặc dù bị Sawada Tsunayoshi niệm quá, nhưng từ nhỏ không thiếu chọc quá phiền toái Lambo ngủ một giấc liền quên hồi trong mộng.
Fran đi theo Lambo mặt sau cũng loạng choạng quả táo đầu ở hắn bên người ngồi xuống, thoạt nhìn còn không có hoàn toàn chuyển tỉnh.
"Các vị sớm." Fuuta chạy tới hỗ trợ đoan đồ ăn, còn trộm liếc đang ở cùng Yamamoto Takeshi nói chuyện Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái.
"Chào buổi sáng, Fuuta." Sawada Tsunayoshi nhận thấy được hắn ánh mắt, quay đầu lại triều hắn cười hạ nói sớm.
Fuuta nhanh chóng mà gật đầu, nhỏ giọng nói sớm, phủng chính mình mâm đồ ăn rời đi.
Sawada Tsunayoshi thấy hắn rời đi, nhìn mắt phía sau Gokudera Hayato sau, Gokudera Hayato thở dài, cũng đi theo lấy mấy cái canh chén phóng tới trên bàn cấp bọn nhỏ trước dùng cơm.
"Các ngươi ăn trước, ta chờ Juudaime." Gokudera Hayato nói xong liền lại chạy về đi hắn nhìn chằm chằm trạm canh gác.
"Sớm!" Sasagawa Ryohei tràn ngập tinh thần phấn chấn thanh âm từ cửa truyền đến, tất cả mọi người đã thói quen loại này lớn giọng, Fran tắc nhớ tới vài thiên không thấy được tóc dài đội trưởng.
"Boss, chúng ta đã trở lại." Lệnh người ngoài ý muốn chính là Chrome cũng theo sát sau đó, thậm chí liền Rokudo Mukuro đều vẻ mặt không cao hứng mà xuất hiện.
"Rokudo Mukuro, ngươi tới nơi này làm cái gì!" Gokudera Hayato một gặp được Mukuro lập tức liền cùng bị dẫm cái đuôi miêu giống nhau nhảy dựng lên, chỉ kém không trực tiếp khai bom tạc qua đi mà thôi.
"Kufufu, ta chẳng qua là ứng Chrome mời tới, không nghĩ tới sẽ gặp được chỉ chó điên loạn cắn." Rokudo Mukuro cười nhạo ra tiếng nhìn Gokudera Hayato.
"Ngươi nói cái gì? !"
"Bị muộn rồi!" Sawada Tsunayoshi tiếng kêu thảm thiết đánh gãy Rokudo Mukuro cùng Gokudera Hayato chiến hỏa.
Chỉ thấy hắn chạy nhanh bưng chính mình bữa sáng, ngồi ở trên chỗ ngồi ăn ngấu nghiến một phen sau, ở thiếu chút nữa sặc tử trước đem cuối cùng một ngụm nuốt vào, đứng lên đem chén đũa trước bỏ vào rửa chén tào nói: "Phóng ta trở về tẩy!"
"Không cần lạp, Tsuna chính ngươi trên đường cẩn thận." Yamamoto Takeshi lúc này mới nhớ tới Sawada Tsunayoshi là duy nhất muốn đi học người, phỏng chừng Sawada Tsunayoshi chính mình cũng mau đã quên.
"Hảo, hảo, Chrome, Mukuro các ngươi đã về rồi, bữa sáng có rất nhiều, các ngươi chính mình tới nga." Sawada Tsunayoshi bận rộn rất nhiều phát hiện Chrome cùng Rokudo Mukuro trở về, triều hai người đánh xong tiếp đón liền xách theo cặp sách chạy ra đi, nhưng giữa đường lại lộn trở lại tới, lạnh lùng thốt: "Ta hy vọng ta trở về thời điểm, nhà ở là hoàn hảo, nơi này không phải Namimori, đã biết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...