Chương 71

173 22 1
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

71

"Ta bên này có cái đề nghị."

Okiya Subaru đột nhiên nửa giơ lên tay, đột nhiên lên tiếng hấp dẫn trụ đại gia chú ý, chỉ thấy được hắn nói: "Tựa như ta phía trước nói được cho nhau hợp tác."

"Chúng ta hợp tác? Như thế nào khả năng? !" Vermouth cùng Amuro Tooru phản ứng lớn nhất, Amuro Tooru càng là hung hăng trừng mắt Okiya Subaru.

"Nếu Vongola Juudaime đem chúng ta đều tìm tới, kia hẳn là có hợp tác ý tưởng đi?" Okiya Subaru chuyển hướng Sawada Tsunayoshi.

"Không cần kêu ta Vongola Juudaime, ta chỉ là tưởng biết rõ ràng mà thôi." Sawada Tsunayoshi bứt lên cười tới, giống như không suy xét bước tiếp theo nên như thế nào đi.

"Ở Byakuran chuyện này thượng, các ngươi có thể có cái gì cống hiến?" Gokudera Hayato châm chọc mà nói.

"Nhưng là Vongola lại tưởng tại đây bên trong làm cái gì?" Wakasa Rumi sắc mặt bình tĩnh mà nhìn Sawada Tsunayoshi mở miệng: "Ta đại khái là nhất lộng không rõ hiện tại trạng huống người, bất quá chuyện này theo ta được biết cùng Vongola không quan hệ, các ngươi mới là đột nhiên từ giữa tham gia đi? Nơi này mỗi người có lẽ đều đi theo chuyện này thật lâu, cũng tiêu phí rất nhiều thời gian cùng trải qua, thậm chí là đồng bạn máu tươi, chính là hiện tại các ngươi lại bày ra một bộ tưởng đem chúng ta cách trở bên ngoài bộ dáng, có phải hay không quá mức bá đạo?"

Sawada Tsunayoshi thấy Wakasa Rumi biểu tình như thế nghiêm túc, cũng thu hồi nguyên bản tươi cười, nhìn ở hắn trước mắt sở hữu bạch phương nhân sĩ, trong lòng lại không cách nào làm quyết định: "Ta biết các vị vất vả, nhưng nếu là hy vọng sự tình có cái hảo kết cục, ta hy vọng......"

Sawada Tsunayoshi mới nói đến một nửa, đột nhiên ngẩng đầu hướng lên trên nhìn lại, những người khác thấy hắn như thế cũng đi theo ngẩng đầu, chỉ thấy Byakuran lại từ giữa không trung mà xuống, bất quá lần này hắn không có phá hư bất luận cái gì vật kiến trúc, giống như là quỷ hồn đột nhiên xuất hiện.

"Tsunayoshi-kun, dùng phương thức này cùng ngươi gặp mặt, thật sự là quá tiếc nuối~" Byakuran đứng ở hai nhóm người trung gian, nhưng đôi mắt chỉ nhìn Sawada Tsunayoshi.

"Byakuran, ngươi lần này muốn làm cái gì?" Sawada Tsunayoshi nhìn Byakuran hỏi.

"Tựa như ta cùng ngươi nói, ta cùng ngươi mượn một chút Eden-chan, lúc sau sẽ trả lại ngươi, nếu là cái dạng này lời nói, ta có thể tạm thời không đi quản Kenneth sự tình, ngươi tổng sẽ không cho rằng ta cái gì đều không làm đi~?" Byakuran tươi cười sang sảng, phảng phất chỉ là ở cùng Sawada Tsunayoshi nói chuyện phiếm.

Đây là Byakuran?

Chưa thấy qua Byakuran người đều nhìn phía hắn, phát hiện thân thể hắn ẩn ẩn có chút trong suốt, hẳn là nào đó hình chiếu hiệu quả.

"Ta cùng Haibara từng có ước định, ở ta ở Beika này đoạn trong lúc, thuê nàng vì ta chế tạo ra giải dược, hơn nữa bảo hộ nàng cùng Conan-kun an nguy, ngươi như vậy đã hại ta vi ước." Sawada Tsunayoshi sắc mặt không vui kiên trì nói.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ