[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
52
Beika tiểu học hôm nay nghênh đón lý nên bình thường một ngày, bất quá ở đệ nhất tiết hạ khóa sau Wakasa Rumi lại đi đến Tsuburaya Mitsuhiko đám người bên người, hỏi: "Hôm nay Conan-kun cùng Haibara-san đều xin nghỉ a?"
"Đúng vậy, nghe nói tiến sĩ lâm thời có chuyện muốn mang Ai-chan cùng đi, Conan-kun là nói hắn ba mẹ tới tìm hắn, cho nên hôm nay xin nghỉ." Yoshida Ayumi nghe được lão sư dò hỏi liền ngoan ngoãn mà trả lời.
"Ai? Sensei không biết sao? Chẳng lẽ Conan là gạt chúng ta?" Kojima Genta lược có điểm nghi hoặc mà hỏi lại.
"Như thế nào sẽ đâu? Sensei chỉ là có điểm quên mất mà thôi." Wakasa Rumi hao tổn tâm trí mà cười cười, bất quá ở xoay người sau đáy mắt đen tối lại để lộ ra một chút cảnh giác thần thái.
Hiện tại đang ở Kudou trạch Edogawa Conan tự nhiên là không biết Beika tiểu học trạng huống, hắn ở cửa sổ trước ngồi xếp bằng ngồi giám thị Sawada Tsunayoshi vội vàng ra cửa sau, chỉnh đống tòa nhà liền lại không ai ra vào, thậm chí từ bên ngoài hoàn toàn nhìn không tới bên trong động tĩnh.
"Boy, nghỉ ngơi một chút đi." Okiya Subaru đứng ở Edogawa Conan bên cạnh đem một vại cà phê đưa qua.
"Cảm ơn." Edogawa Conan đè đè chính mình giữa mày.
Từ Haibara Ai bị bắt đi sau hắn liền vẫn luôn ngủ không tốt, không ngừng ở trong lòng nghĩ Sawada Tsunayoshi khả năng ý tưởng, cuối cùng đến ra hai cái khả năng tính.
Thứ nhất là Vongola cũng cùng Karasuma Renya giống nhau khát vọng 「 Cái kia dược 」, cho nên mặc dù Haibara Ai hiện tại vẫn vô pháp chế tạo ra thành phẩm, lại vẫn là đem nàng bắt đi;
Thứ hai là tuy rằng khó có thể lý giải nhưng Sawada Tsunayoshi có thể là vì giúp hắn chế tác giải dược mới mang đi Haibara Ai.
Ở vô pháp li thanh ý đồ dưới tình huống, Edogawa Conan đối Haibara Ai khả năng kết cục cũng vô pháp đến ra đáp án.
"Ngày hôm qua kiểm tra đo lường báo cáo ra tới, phá hư tiến sĩ gia bảo hộ trang bị chứng thực vì nào đó điện cao thế lưu." Jodie Starling đi đến hai người bên người, đem mấy trương bị phá hư sau tiến sĩ gia đại môn ảnh chụp quán ra tới: "Mặt khác ở Shuu trong cơ thể không có trí huyễn dược vật."
"Là 「 Sương mù 」, ngọn lửa trong đó một loại thuộc tính, tuy rằng ta không biết vận tác phương thức, nhưng ta đã từng xem qua." Edogawa Conan nhớ tới ở Amuro Tooru cùng Vermouth bị trói phòng khi.
Nguyên bản dùng để vây khốn Amuro Tooru cùng Vermouth khuyên sắt đột nhiên một chút liền biến mất ở trước mắt, lúc ấy hắn không dám nhiều lên tiếng, chỉ là âm thầm ghi tạc trong lòng.
"Sương mù thuộc tính là kiến cấu, ta tưởng hẳn là có thể kiến cấu ra vật phẩm ý tứ, Fran có được kia phân lực lượng, hắn là Vongola Juudaime sương mù chi người thủ hộ đồ đệ."
"Cho nên ta ngày hôm qua nhìn đến cũng là?" Okiya Subaru không dự đoán được ngọn lửa còn có thể có loại này lực lượng.
"Còn có ngày hôm qua mang đi Haibara sương mù, chỉ sợ cũng là." Edogawa Conan nhớ tới tối hôm qua Fuuta cùng Lambo biểu tình liền biết bọn họ rõ ràng kia đồ vật không phải sương khói đạn hoặc là có độc khí thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictieNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...