Chương 8 · Tears of the Sky - END

305 36 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] Tears of the Sky

Đỏ và đen cùng Vongola tiền truyện

08

"Ha a."

Mouri Kogorou đánh cái đại ngáp, cuối cùng từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, lại một lần mà biết chính mình phá một cọc đại án kiện, cảm thấy mỹ mãn mà hứng lấy mọi người ca ngợi.

"Trinh thám thật đúng là thú vị, bất quá vì cái gì ta lão cảm thấy Mouri-san vừa mới là thật sự ngủ rồi đâu?" Sawada Tsunayoshi không nghĩ ra quay người lại vốn định cùng Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato cùng nhau rời đi, lại chú ý tới phía sau thiếu cá nhân.

"Tìm được ngươi." Gokudera Hayato đem bàn khăn phiên khởi, quả nhiên nhìn đến đang chuẩn bị đi ra ngoài Edogawa Conan: "Ta liền nói ngươi này tiểu quỷ cổ quái, ngươi là như thế nào ngụy trang cái kia đại thúc thanh âm?"

"Ngươi đang nói cái gì a? Gokudera-niichan." Edogawa Conan ngây ngô cười sau này lui, lại bị Gokudera Hayato bắt lấy tới.

"Ngươi này tiểu quỷ trên người tuyệt đối có cái gì đồ vật, huống chi ta vừa mới nói chuyện như thế nhỏ giọng, cái kia đại thúc như thế nào biết ta đang mắng ngươi? Ngươi cho ta khai thật ra!"

"Gokudera-kun, ngươi ở làm cái gì?" Sawada Tsunayoshi mang theo sơn vốn dĩ đến Gokudera Hayato phía sau, thấy Gokudera Hayato chính bắt lấy Edogawa Conan không bỏ, hoang mang hỏi: "Các ngươi cảm tình trở nên như thế hảo?"

"Ai cùng hắn cảm tình hảo a!" Edogawa Conan tưởng đẩy ra Gokudera Hayato tay, ngại với đối phương sức lực so với hắn đại, lại lo lắng đối phương thân phận là những người khác trêu chọc không dậy nổi, càng không dám gọi người tới hỗ trợ.

"Không chuẩn đối Juudaime vô lễ!"

"Không quan hệ lạp, Gokudera-kun." Sawada Tsunayoshi thấy Gokudera Hayato bắt lấy Edogawa Conan, đối Edogawa Conan một bộ liều chết không từ bộ dáng nói: "Kỳ thật chuyện này cũng cùng các ngươi không có quan hệ, liền không cần lại đào nhân gia riêng tư."

"Hảo, Juudaime." Gokudera Hayato nghe nói liền buông ra Edogawa Conan, đứng lên lại đối với hắn nói: "Nghe được không? Juudaime buông tha ngươi, về sau ít đi chọc chính mình không nên dây vào đối tượng."

"Cũng giúp ta cảm ơn vị kia quái trộm, vốn dĩ ta là tưởng tự mình nói lời cảm tạ, nhưng là đối phương giống như đã đi rồi." Sawada Tsunayoshi chỉ chỉ vừa trở về Takagi cảnh sát, đối phương chính cuống quít mà cùng những người khác giải thích vừa rồi đó là Kid, hiện tại mới là bản tôn sự tình.

"Kia cũng phải tìm được đến hắn mới được." Edogawa Conan lẩm bẩm chạy về Mouri Ran bên người, không hề tưởng cùng trước mắt ba người giao tiếp.

"Ta liền nói, vừa mới ta là Siêu đạo chích Kid a!" Chân chính Takagi cảnh sát cuối cùng làm những người khác tin hắn nói, tuy rằng là ở trên mặt bị kháp vài hạ, nhiều vài cái màu đỏ véo ngân lúc sau.

"Ngày đó Tears of the Sky không có việc gì đi?" Mouri Kogorou trước tiên nghĩ đến kia viên mỹ lệ kim cương, Megure cảnh sát cũng chạy nhanh đi tìm đang ở cùng khách nhân nhất nhất từ biệt Andou Ryuuzou.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ