[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
35
【 Tác phong tập đoàn tài chính các vị quân an, chúc mừng tác phong tập đoàn tài chính cuối cùng đem râu duỗi tới rồi Beika-chou, ở chỗ này ta muốn đưa phân đại lễ, thỉnh các vị vui lòng nhận cho
Lễ vật không cung cấp lui hàng, cũng không thể quấy nhiễu đến cảnh sát cùng các khách nhân, chỉ cần nhìn đến cảnh sát cùng các khách nhân hoảng loạn biểu tình, ta liền sẽ lập tức ấn xuống kíp nổ kiện, chỉ cấp các vị một cái nhắc nhở, phần lễ vật này đang ở sáng lập người sở ái chờ đợi các vị 】
Đe dọa tin là từ máy tính đánh chữ A4 giấy trắng in ấn, ở điều tra qua đi không có phát hiện bất luận cái gì vân tay, cơ hồ không có có thể tìm được hung thủ tin tức, trừ cái này ra còn đưa tới một phần ghi hình hình ảnh.
Hình ảnh trung nữ tính hai tay hai chân bị trói, hai mắt cũng bị che lại, trừ cái này ra ngoài miệng còn treo cái hô hấp khí, liên tiếp loại nhỏ dưỡng khí ống, sở tại nghe nói cũng ở cái này tân kiến tốt tràng quán, cần thiết ở bom nổ mạnh trước tìm được, bằng không này gian bách hóa liền sẽ cùng tên này nữ tính cùng nhau chôn cùng, bao gồm rất nhiều tới nơi này du ngoạn các khách nhân.
Sawada Tsunayoshi cùng Hibari Kyouya nói xong lời nói đi trở về tới khi, Edogawa Conan cùng Sera Masumi chính tập trung tinh thần ở uy hiếp tin thượng, thiếu niên trinh thám đoàn tắc đồng thời dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn.
"Đại, đại gia xảy ra chuyện gì?" Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Kusakabe Tetsuya, Kusakabe Tetsuya lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ biểu tình.
"Sư phụ Boss rốt cuộc là cái nào đâu? Vẫn là ta nói được đều là thật sự đâu?" Fran mặt vô biểu tình mà nói.
"Cái nào? Fran, ngươi có phải hay không lại ở trò đùa dai?" Sawada Tsunayoshi nghe này ngữ khí, nhớ tới 10 năm sau Fran ở hắn tưởng che giấu Rokudo Mukuro khi, cũng là dùng không sai biệt lắm ngữ điệu đang nói chuyện.
"Mới · không · có." Fran tay chân cùng sử dụng mà so cái xoa.
"Lambo-san cảm thấy hảo nhàm chán, Baka-Tsuna, chúng ta đi chơi được không?" Lambo đối Fran hồ ngôn loạn ngữ đã miễn dịch, lôi kéo Sawada Tsunayoshi quần bãi.
"Lambo, hiện tại có người xấu ở bên ngoài, Tsuna-nii bọn họ đang ở xử lý, ngươi muốn ngoan ngoãn đãi tại đây." Fuuta cong hạ thân cùng Lambo giải thích.
"Lambo-san mới không sợ người xấu, như vậy còn không bằng đãi ở trong nhà." Lambo oán giận nói.
"Cũng không phải không được, vẫn là Fuuta ngươi mang Lambo cùng Fran đi về trước? Nơi này quá nguy hiểm, các ngươi có yêu cầu đồ vật ta lại mua trở về liền hảo." Sawada Tsunayoshi xem bọn họ đi theo chính mình cũng là nhàm chán, không bằng khiến cho bọn họ về trước gia đánh điện tử hảo.
"ME cảm thấy đãi ở chỗ này rất thú vị, không nghĩ đi." Fran vừa mới bắt đầu cảm thấy hơi chút thú vị điểm, tự nhiên tưởng khai phá càng nhiều lạc thú.
"Kia ta trước mang Lambo trở về hảo." Fuuta miễn cưỡng không được hắn, nắm Lambo cùng Sawada Tsunayoshi từ biệt sau lại đối Lambo nói: "Ta trở về khai máy chơi game cho ngươi chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanficNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...