Chương 68

164 23 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

68

Yamamoto Takeshi hơi hơi nheo lại hai mắt, xem kỹ trước mắt mấy người sau, lại lộ ra sang sảng tươi cười: "Như vậy hảo sao? Nhật Bản công an cùng MI6 trực tiếp cùng Vongola khiêu khích?"

"Các ngươi hành động có thông qua Kyuudaime đồng ý sao?" Sera Mary thương không dám buông, trực tiếp hỏi: "Ta nhớ rõ Kyuudaime là nổi danh không yêu xung đột?"

Yamamoto Takeshi chớp chớp mắt, giống như có điểm hoang mang: "Ta nhớ rõ ta vừa mới nói, chính mình là Juudaime người thủ hộ a?"

"Uy, bóng chày ngu ngốc, ngươi thu phục không?" Từ phía trên truyền đến Gokudera Hayato tiếng la, theo sau Gokudera Hayato cũng từ Yamamoto Takeshi tới địa phương nhảy xuống, rơi xuống Yamamoto Takeshi bên cạnh: "Liền mấy người này đem ngươi làm khó?"

"Tsuna không phải nói muốn cùng đối phương trước tỏ vẻ chúng ta không có địch ý?" Yamamoto Takeshi nhìn về phía nhảy xuống Gokudera Hayato hỏi lại.

"Này mấy cái gia hỏa vừa thấy liền biết không có phải hảo hảo nói đi?" Gokudera Hayato nhìn mắt Sera Mary cầm đầu năm người, còn lấy ra di động nói: "Nhanh lên giải quyết, đừng làm Juudaime bối rối."

"Đã biết." Yamamoto Takeshi cười hì hì nói tiếp, Kojirou từ trên vai hắn nhảy thân dựng lên, bầu trời giáng xuống kỳ dị nước mưa.

"Mưa?" Sera Mary nhìn trước mắt nước mưa ám đạo không tốt, lúc này Yamamoto Takeshi mặt đột nhiên phóng đại xuất hiện ở trước mắt.

"Đang xem nơi nào?" Yamamoto Takeshi múa may Shigure Kintoki, hai ba hạ liền nghe được kim loại rơi xuống đất thanh âm, nguyên bản ở trong tay bọn họ nòng súng đều bị cắt xuống, Sera Mary phía sau bốn người càng là đột nhiên quỳ rạp xuống đất!

"Ô!" Toàn thân không nghe sai sử, nhưng Sera Mary vẫn là nỗ lực đứng ở tại chỗ, đem trong tay khẩu súng còn sót lại bộ phận ném hướng Yamamoto Takeshi.

Yamamoto Takeshi trực tiếp tiếp được tàn hài, Sera Mary từ hắn chân bên theo nước mưa nhanh chóng hoạt khai, hướng phía sau chạy tới!

Yamamoto Takeshi phản bắt tay trung đao, chuyển hướng Sera Mary chạy trốn phương hướng, lấy sống dao cho Sera Mary phía sau lưng một cái đòn nghiêm trọng, nháy mắt đem Sera Mary chém té xuống đất!

"Đáng giận……" Sera Mary duỗi tay về phía trước, như là tưởng giãy giụa đi phía trước bò đi.

Sera Mary phía sau truyền đến mấy cổ thân thể rơi vào thủy than tiếng vang, Shigure Kintoki đột nhiên cắm đến Sera Mary trước mắt, làm Sera Mary nhìn đến chính mình ở thân đao thượng phản xạ ra, chính mình chật vật thân ảnh.

"Như vậy còn muốn chạy sao?" Yamamoto Takeshi hỏi ra những lời này khi, nước mưa đã dừng lại, lúc này từ bọn họ nhảy vào tới cửa sổ khẩu phi tiến một viên đạn, nhưng bị Yamamoto Takeshi linh hoạt mà tránh đi, trực tiếp bắn vào sàn nhà.

"FBI? Bọn họ là đứng ở bên kia a?" Gokudera Hayato nhìn về phía viên đạn nơi phát ra oán giận nói.

"Mụ mụ!" Sera Masumi từ Edogawa Conan bọn họ tiến vào đại môn chỗ chạy vào, trên tay cầm súng thẳng đối với đứng ở Edogawa Conan bọn họ phía trước Gokudera Hayato: "Đừng cử động, bằng không ta liền nổ súng!"

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ