[Conan × gia giáo │all27] Tears of the Sky
Đỏ và đen cùng Vongola tiền truyện
02
Edogawa Conan nhìn chằm chằm bốn phía mọi người, cảnh sát cùng bảo tiêu nhóm cũng không chậm trễ mà nhìn chằm chằm khẩn bốn phía trạng huống, Andou Ryuuzou là trừ bỏ đứng ở triển lãm hộp bên hai tên bảo tiêu ngoại, ly triển lãm hộp gần nhất người.
Đúng lúc này, ở mọi người phía sau đột nhiên truyền ra va chạm tiếng vang, mọi người lực chú ý một chút đã bị hấp dẫn qua đi, ngay sau đó là nữ nhân tiếng thét chói tai cùng tiếng gọi ầm ĩ.
"Có, có người ngã xuống đi!"
'Cái gì?' Edogawa Conan trước tiên hướng nữ nhân thanh âm phương hướng chạy tới, Mouri Kogorou tắc hô lớn bật đèn sau mới đi theo qua đi.
Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato tắc bắt đầu chú ý bốn phía trạng huống, lần nữa đem Sawada Tsunayoshi cấp bảo vệ lại tới.
Edogawa Conan bôn qua đi khi, vừa vặn đèn cũng bị mở ra, ngã trên mặt đất rõ ràng là Takeuchi Numano. Chỉ thấy hắn một tay nắm chặt ngực cổ áo, sắc mặt trắng bệch, ngũ quan vặn vẹo làm như ở làm cuối cùng giãy giụa, chỉ là đương Edogawa Conan đem tay phóng tới hắn trên cổ khi, động mạch đã đình chỉ nhảy lên.
"Kêu xe cứu thương!" Mouri Kogorou theo sau đuổi tới, cũng ở bên cạnh đoan hạ thân đi đo lường đối phương sinh mệnh dấu hiệu, nhưng được đến cùng Edogawa Conan giống nhau đáp án.
"Xảy ra chuyện gì?" Nakamori cảnh sát mang theo hai tên chế phục viên cảnh đuổi tới, ở Takeuchi Numano bên cạnh ngồi xổm xuống thân mình xem xét: "Đã đi rồi phải không?"
"Phát sinh án mạng, hiện tại toàn bộ người đều đãi tại chỗ không cho phép nhúc nhích!" Nakamori cảnh sát gân cổ lên hạ mệnh lệnh, may mắn vì trảo Kid phái không ít cảnh sát tới bên này trấn thủ, muốn hay không như thế nhiều người đều ngoan ngoãn đãi tại chỗ nhưng không dễ làm, đặc biệt là những người này có không ít đều có uy tín danh dự.
"Mouri, đi liên lạc Megure tới bên này một chuyến." Nakamori cảnh sát hạ giọng nhỏ giọng công đạo, tuy rằng cũng là cảnh sát, nhưng bọn hắn nhị khóa phụ trách cũng không phải là loại này giết người án kiện: "Ta sẽ trước coi chừng những người này."
Mouri Kogorou triều hắn gật đầu, đứng lên gọi điện thoại đi cấp Megure cảnh sát.
'Kỳ quái? Hắn miệng giống như nơi nào quái quái?' Edogawa Conan ở các đại nhân bận rộn khi, lấy ra trong túi đèn pin nhỏ ống chiếu đi vào Takeuchi Numano trong miệng, chỉ thấy đầu lưỡi của hắn thượng có rõ ràng bị sắc tố nhuộm màu dấu vết, như là ăn cái gì cần thiết hàm chứa đồ vật, hơn nữa mơ hồ có cổ bạc hà vị từ hắn khoang miệng trung truyền ra.
"Thật là, cư nhiên ở Kid……Uy, đem kim cương bảo vệ tốt!" Nakamori cảnh sát nhớ tới Kid, hướng tới trên đài hai tên bảo tiêu rống to, làm cho bọn họ chạy nhanh đem không trung nước mắt thu hảo.
"Tsuna, sự tình không ổn." Lưu tại tại chỗ Yamamoto Takeshi cảnh giác mà nhìn bốn phía, không nghĩ tới chỉ là tới tham gia yến hội sẽ phát sinh giết người án.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanficNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...