[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
29
Đen nhánh ban đêm, chỉ có nữ nhân cưỡi motor ánh đèn.
Nàng một cái chuyển biến trực tiếp chuyển hợp nhau khẩu mỗ gian kho hàng sau, bắt lấy nón bảo hộ lộ ra một trương xinh đẹp khuôn mặt, bình tĩnh biểu tình phảng phất lạnh băng thủy, đạm nhiên mà nhìn mắt trước mắt sớm đã tụ tập vài tên người, cuối cùng đem tầm mắt ngắm nhìn ở châm hương yên tóc dài nam nhân trên người.
"Vongola xảy ra chuyện gì sao?" Nữ nhân hỏi ra khẩu: "Ta cho rằng Bourbon đã tìm được vị kia người thừa kế?"
Amuro Tooru dựa vào một bên, vốn dĩ nhìn trần nhà, không nghĩ tới đề tài như thế mau liền tới đến trên người mình, triều nữ nhân nhìn lại nói: "Ta cùng vị kia nghe nói là Vongola Juudaime sương mù chi người thủ hộ gặp mặt, bất quá đối phương cảm giác đối chúng ta thực cảnh giác, không muốn thâm nhập đi nói."
"Nga? Không nghĩ tới liền Bourbon đều thất lợi~" Nữ nhân trêu đùa, nhưng đối phương xem ra không nghĩ lý nàng.
"Vốn dĩ ngay từ đầu tiếp xúc không thuận lợi liền ở kế hoạch trung, sau lại phái đi theo dõi người cũng không cùng hảo." Amuro Tooru trực tiếp đem trách nhiệm ném cấp ở một bên sửa sang lại thương chi nam nữ.
"Vậy ngươi tới cùng cùng xem a? Tiểu bạch kiểm." Nữ nhân, Chianti bất mãn mà phiết miệng nói, ở nàng bên cạnh cộng sự Korn như ngày thường mà không nói chuyện, nhưng vẫn đứng ở Chianti bên người.
"Đủ rồi, hiện tại quan trọng nhất là có thể cùng người thừa kế đáp thượng tuyến." Cắn yên nam nhân, Gin, vừa nói lời nói, mọi người đều an tĩnh xuống dưới.
"Vẫn là làm ta hoặc là Kir đi thôi? Nói không chừng nhân gia tiểu nữ hài chỉ là thẹn thùng?" Tránh ở chỗ tối Vermouth cười vừa nói.
"Tiểu nữ hài?" Kir, cũng chính là vừa mới kỵ motor tiến vào nữ nhân nghi hoặc hỏi lại đồng thời, trong lòng lại ở trong tối kêu không tốt, nàng nguyên bản là tưởng đứng ngoài cuộc, không nghĩ tới vẫn là bị kéo xuống thủy.
Kir, lại danh Mizunashi Rena, tên thật Hondou Hidemi, là CIA tình báo tổ chức ở hắc y tổ chức nằm vùng.
Trước mắt bởi vì một ít nhân duyên mà cùng FBI hợp tác, sẽ đem từ hắc y tổ chức trung đạt được bộ phận tình báo cùng FBI Akai Shuuichi chia sẻ, mà ở lần này tổ chức muốn hành động trước nàng cũng đem Vongola Juudaime sự tình đưa đi cấp Akai Shuuichi, chính mình thì tại tổ chức nội chờ đợi, tuỳ thời phá hư hai cái tổ chức hợp tác cơ hội, cho nên nếu là làm nàng gia nhập lần này hành động, chỉ sợ sẽ làm nàng gặp phải khả năng bại lộ nguy hiểm.
"Vongola Juudaime sương mù chi người thủ hộ, là danh vị thành niên thiếu nữ, phỏng đoán tiểu với 20 tuổi." Amuro Tooru giúp Vermouth câu nói kia làm giải thích.
"Như thế tuổi trẻ?" Này tuổi làm Kir nhớ tới chính mình còn ở học cao trung đệ đệ.
"Nghe nói Vongola Juudaime một đám người đều thực tuổi trẻ, bọn họ lần đầu tiên kế thừa thức ở sơ trung, sau lại bởi vì kế thừa thức bị phá hư, mới có thể đem kế thừa nghi thức vẫn luôn sau này đẩy." Vermouth nói ra nàng từ nơi nào đó được đến tình báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...