[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
61
Poirot trong quán cà phê nổi danh hình bóng quen thuộc đang ở bận rộn, Amuro Tooru xa cách thật nhiều thời gian mới lại khôi phục bình thường đi làm, nhưng này bình thường cũng chỉ là không có khai quật phía dưới không bình thường sở làm ra ngụy trang thôi.
"Amuro-san?" Edogawa Conan từ tiểu học tan học trở về, không nghĩ tới sẽ nhìn đến Amuro Tooru, lập tức đi vào tới chào hỏi, nhưng trong lòng cũng tại hoài nghi trước mắt người đều không phải là vị kia [Amuro Tooru], rốt cuộc Amuro Tooru chính là ở hắn trước mắt bị Vongola người cấp mang đi.
"Hải, tan học đã về rồi?" Amuro Tooru nhìn mắt đẩy ra Poirot cửa hàng môn Edogawa Conan, lại quay đầu lại chà lau trên tay cái ly: "Có nghĩ uống điểm cái gì?"
"Nước trái cây liền hảo." Edogawa Conan đi đến không ai ngồi quầy bar khu, trực tiếp ngồi vào Amuro Tooru trước mặt: "Ngươi là ai?"
"Cái kia ở ngươi trước mặt bị mang đi Amuro Tooru, ta không có bị đánh tráo, tuy rằng……Hiện tại có điểm cổ quái là được." Amuro Tooru nói đến mặt sau có điểm không biết nên như thế nào mở miệng, hắn còn không rõ ràng lắm phát sinh ở trên người hắn hiện tượng.
"Cổ quái?"
Amuro Tooru ở Edogawa Conan hỏi chuyện trung đưa cho hắn một ly nước trái cây: "Rất khó nói minh, có đôi khi ta sẽ bị khống chế, toàn bộ thân thể đều bị cái kia gọi là Rokudo Mukuro người khống chế, thời gian đều thực trùng hợp, giống như là ta còn ở hắn giám thị tiếp theo dạng."
"Vậy ngươi còn trở về đi làm?" Edogawa Conan kinh ngạc địa đạo, phải biết rằng nơi này nhưng đều là bình dân bá tánh a!
"Bọn họ phóng chúng ta trở về là vì muốn cho chúng ta ở tổ chức tiếp tục nằm vùng, ta không thể có quá lớn biến hóa, hơn nữa chiếu ta phía trước nhận thức, Sawada kia khỏa người không còn sớm liền nhận thức Mouri một nhà?" Amuro Tooru tiếp tục chà lau cái ly.
"Chúng ta? Còn có ai bị thả lại tới?"
Amuro Tooru triều Edogawa Conan nhìn mắt, xác định hắn thật sự không phải ở giả ngu sau mới nói: "……Ngươi không đi hỏi một chút Sawada?"
Edogawa Conan bị hắn này một phản hỏi, đột nhiên hiểu ngầm đến đối phương hiểu lầm cái gì: "Ta không có cùng Sawada hợp tác, phải nói Sawada không nghĩ cùng những người khác hợp tác."
"Vermouth, cùng ta cùng nhau ra tới người." Amuro Tooru không có đối Edogawa Conan nói nhiều làm bình luận. Hắn được đến tình báo, nói cách khác Vongola chuẩn bị làm một mình, không biết là tốt là xấu? Bọn họ đối với tổ chức hẳn là chỉ là chấp nhất với ngọn lửa cùng Kenneth.
Amuro Tooru nhớ tới hắn từng ở tổ chức huấn luyện khi, trộm lưu lại một quả ngọn lửa viên đạn đưa đi Nhật Bản công an, ngay lúc đó hắn thân thể hẳn là còn không có bị khống chế, cho nên ngọn lửa viên đạn bình an tới Nhật Bản chính phủ bí mật viện nghiên cứu, lại ngoài ý muốn tạo thành đại quy mô hoả hoạn, toàn bộ viên đạn ở cắt ra xác ngoài trên đường liền nổ mạnh.
Tuy rằng bị vây có thể ngăn cách bình thường ngọn lửa phòng, nhưng bên trong phun ra ra màu đỏ ngọn lửa ngạnh sinh sinh trên sàn nhà tạc ra một cái động lớn sau, dẫn tới hỏa thế lan tràn một phát không thể vãn hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...