[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
43
Edogawa Conan bị hai cái đại hán cấp mông mắt mang đi, trực tiếp đi vào Nhật Bản công an ẩn mật phòng nhỏ, giữa lại chỉ nhìn đến Kazami Yuuya, mà không có nhìn đến từ Poirot quán cà phê tạm thời từ chức người nào đó.
"Kazami-san, là phát sinh cái gì sự sao?" Edogawa Conan giọng trẻ con đồng khí mà mở miệng hỏi.
Kazami Yuuya đẩy hạ chính mình mắt kính, thở dài: "Trên thực tế, là có quan hệ Furuya-san sự tình."
Edogawa Conan nhíu mày, liền nghe Kazami Yuuya tiếp tục mở miệng giải thích lần này tìm hắn tới nguyên nhân.
Nguyên bản Amuro Tooru cũng chính là Furuya Rei, ở thu được tổ chức ủy thác sau bắt đầu điều tra Vongola, cho nên tạm thời ngừng Poirot quán cà phê công tác, chính là lại tại đây trên đường mất đi liên hệ suốt một ngày sau, lại đột nhiên truyền đến tin tức nói chính mình sẽ tiếp tục giám sát Vongola trạng huống.
"Mất liên lạc một ngày?" Tuy rằng có điểm kỳ quái, nhưng là nếu là không có phương tiện liên hệ nói cũng nói được thông, vì cái gì Nhật Bản công an sẽ đem hắn tìm tới đâu?
"Mất liên lạc một ngày cũng không phải cái gì đại sự tình, bất quá ta liền mấy vấn đề dò hỏi qua đi, lại được đến chút cứng nhắc hồi phục, là dùng đánh chữ phương thức, hơn nữa dò hỏi đến càng nhiều càng là kỳ quái, có chút tự từ cảm giác không phải Furuya-san sẽ sử dụng, tuy rằng chỉ là rất nhỏ địa phương, chính là y theo ta đối Furuya-san nhận thức, ta hoài nghi đối phương cũng không phải Furuya-san, đối phương khả năng cũng phát giác ta hoài nghi, liền cự tuyệt cùng ta tiếp tục liên hệ."
Kazami Yuuya thở dài, nếu không phải thật sự cùng đường, hắn cũng sẽ không tới tìm kiếm Edogawa Conan hiệp trợ.
"Cho nên Amuro-san bị người phát hiện nằm vùng thân phận, chẳng lẽ là tổ chức người muốn lợi dụng hắn tiến vào công an?" Không, nếu thật là như vậy, vì cái gì không dứt khoát tìm Vermouth hóa trang thành Amuro-san bộ dáng?
"Chúng ta trước mắt không rõ ràng lắm, nhưng là nghe nói FBI bên kia có nằm vùng còn ở tổ chức nội, chúng ta hy vọng có thể hướng vị kia nằm vùng tìm kiếm hiệp trợ, ít nhất xác nhận Furuya-san sinh tử." Kazami Yuuya ánh mắt cô đơn mà nói, hắn là thật sự thực thích vị kia đáng tin cậy cấp trên.
"Ta hiểu được, nhưng là thỉnh trước nói cho ta Amuro-san xảy ra chuyện trước đã xảy ra cái gì sự." Edogawa Conan nghiêm túc mà nhìn về phía Kazami Yuuya.
Kazami Yuuya cũng biết Edogawa Conan tuyệt đối sẽ dò hỏi, vì tìm kiếm trợ giúp thế tất đến giao ra điểm cái gì: "Ngươi biết Vongola sao?"
"Vongola?" Như thế nào lại cùng Vongola có quan hệ? Edogawa Conan hơi hơi sửng sốt sau, nghiêm túc mà triều Kazami Yuuya gật đầu.
"Vậy là tốt rồi giải thích, hắc y tổ chức tưởng tìm kiếm cùng Vongola Juudaime đại hợp tác, cho nên tìm tới một người tương đương tuổi trẻ nữ tính, Shouko, nghe nói đối phương là Vongola Juudaime tâm phúc chi nhất, cuối cùng biến mất ở Grey · Rizzo sở mở Italy nhà ăn, bởi vậy Furuya-san cũng bị tổ chức an bài đi kia gian nhà ăn nằm vùng." Kazami Yuuya đem phía trước cấp Amuro Tooru xem đến mấy người tư liệu giao cho Edogawa Conan, đặc biệt đem Shouko tư liệu đặt ở cái thứ nhất.
'Chẳng lẽ những người này mới là chân chính Vongola Juudaime?' Edogawa Conan tìm đọc khởi mấy người tư liệu, lại cùng Amuro Tooru đến ra giống nhau kết luận: "Này mấy người không có khả năng là Vongola Juudaime, là hàng giả đi?"
"Furuya-san cũng đến ra giống nhau kết luận……Đúng rồi, Furuya-san ở tới tìm đọc này đó tư liệu khi, tay phải bối thượng còn nhiều cái miệng vết thương, nói là bị chỉ đại điểu trảo thương, lại rất cẩn thận mà còn làm chúng ta kiểm nghiệm hắn miệng vết thương phụ cận máu, xem có hay không độc tính, bất quá sau lại là chứng minh kia đạo thương chỉ là bình thường trảo thương."
Kazami Yuuya nhớ tới Amuro Tooru ngày đó kiên trì muốn kiểm nghiệm miệng vết thương bộ dáng có chút kỳ quái, nhưng cũng không biết này có tính không có lợi tình báo?
'Đại điểu?' Edogawa Conan trước đem này phân tình báo thu vào trong lòng, 'Tuy rằng có vài phần cổ quái, chính là cũng không biết có hay không dùng?'
"Hiện tại còn không thể xác định, nhưng ta tưởng đi trước kia gian spaghetti nhà ăn nhìn xem trạng huống." Edogawa Conan chỉ vào Grey sở mở nhà ăn sau khi nói xong, hai tên đại hán lại thuần thục mà đem hắn che khuất hai mắt, đem hắn mang đi rời đi sau, lần nữa mở mắt ra cũng đã tới rồi kia gian Italy nhà ăn phía trước.
Này gian nhà ăn trước mắt đang ở nghỉ ngơi trung, cửa tiệm treo nghỉ ngơi thẻ bài, trong tiệm là một mảnh đen nhánh giống như không có người bộ dáng.
"Mở cửa thời gian là……?" Edogawa Conan dùng di động tìm vào nhà trọ gia tin tức, tìm được đến còn không ít, đều là soái ca cửa hàng trưởng cùng các khách nhân chụp ảnh chung, thoạt nhìn tương đương được hoan nghênh bộ dáng.
Edogawa Conan lật xem những cái đó ảnh chụp cùng trang web, nhận thấy được nhà ăn nội tựa hồ có khác danh phục vụ sinh, là những cái đó tư liệu thượng cũng xem qua Katou, nhưng là sau lại có đoạn thời gian thượng nói nhà ăn chỉ có cửa hàng trưởng một người, giống như có điểm lo liệu không hết quá nhiều việc bộ dáng.
'Katou như thế nào không thấy?' Edogawa Conan cúi đầu suy tư, đem vài cái tìm được xã đàn tư liệu thu nạp ở bên nhau sau, đại khái thu hoạch Katou đại khái biến mất thời gian, hẳn là ở tổ chức tạc hủy Shikata Michizou nhà ở lúc sau, cũng chính là ở tổ chức cùng này đó hàng giả nhóm bàn bạc thời điểm không thấy.
Edogawa Conan tiếp tục tìm kiếm xã đàn mềm thể thượng tư liệu, thình lình phát hiện Mouri Ran cũng đến quá này gian nhà ăn, hơn nữa vẫn là cùng Sawada Tsunayoshi cùng nhau tới? !
Edogawa Conan cái này tinh thần tới, lập tức mở ra Suzuki Sonoko mạng xã hội account, so với Mouri Ran tới nói, Suzuki Sonoko càng ái chụp ảnh, sẽ có nhiều hơn manh mối.
'Mấy người bọn họ đến nhà ăn dùng cơm khi, vẫn là Katou ở nhà ăn thời gian, hơn nữa cùng tạc hủy phòng là cùng một ngày……Di?' Edogawa Conan chú ý tới Suzuki Sonoko cùng Grey trong đó một trương chụp ảnh chung, chụp ảnh chung thượng Grey vươn trên tay có rõ ràng bao quá màu trắng băng gạc, kia miệng vết thương cũng là xuất hiện ở trên mu bàn tay, này hai người gian chẳng lẽ có cái gì quan hệ sao?
"Bang!"
Edogawa Conan mãnh lực hướng chính mình cổ một phách, không biết vì cái gì hắn gần nhất luôn là đặc biệt chiêu muỗi thích, đã bị cắn vài cái bao, thật là phiền nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanfictionNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...