[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
45
"Ding doong."
Edogawa Conan ấn xuống Sawada gia chuông điện, đợi trong chốc lát sau mới được đến bên trong truyền đến trả lời: 〔 "Xin hỏi là?" 〕
"Sawada-niichan là ta Conan cùng Okiya-san, chúng ta có chuyện muốn tìm ngươi." Edogawa Conan đối với bộ đàm hô.
〔 "Có chuyện? Xảy ra chuyện gì sao? Hiện, hiện tại có điểm……Các ngươi, không cần đem nơi này đương Namimori!" 〕
Sawada Tsunayoshi thanh âm phi thường do dự, còn đột nhiên đối với mặt sau cao giọng mắng chửi người, tựa hồ đang ở cái gì hỗn loạn trạng huống.
"Sawada-niichan, là chuyện rất trọng yếu, quan hệ đến một cái mạng người!" Edogawa Conan không biết Sawada Tsunayoshi bên kia phát sinh cái gì sự, chính là Amuro Tooru hiện tại trạng huống không rõ, thật sự không có thời gian lại háo đi xuống.
〔 "……Mạng người? Hảo đi, các ngươi thỉnh chờ một lát." 〕 Sawada Tsunayoshi cắt đứt trò chuyện, qua năm phút sau nhà ở đại môn lại mở ra, Fuuta từ bên trong đi ra.
"Các ngươi hảo, Tsuna-nii hiện tại có điểm vội, cho nên để cho ta tới mang các ngươi đi vào." Fuuta ngoan ngoãn cùng hai người nói hảo sau mở ra cửa sắt: "Các ngươi tiên tiến đến đây đi."
"Là có người tới?" Edogawa Conan đi vào tới phía sau hỏi.
"Thật là nhạy bén a." Fuuta có điểm bất đắc dĩ cười gượng, mang hai người tiến vào sau lại đem cửa sắt đóng lại, mang hai người vào nhà khi vừa nói: "Bởi vì mọi người đều tới, cho nên trở nên có điểm náo nhiệt."
'Quả nhiên là lần trước những người đó đi?' Edogawa Conan đi vào tới khi đã trong lòng nắm chắc sẽ nhìn đến chút cái gì người, quả nhiên ở vào nhà sau thấy được Yamamoto Takeshi, Gokudera Hayato cùng Sasagawa Ryohei, bất quá lại không thấy Fran bóng dáng.
"Conan-kun cùng Okiya-san, hai vị tới trước phòng khách ngồi một chút đi, ta đi chuẩn bị cái trà." Sawada Tsunayoshi đang muốn động tác, Gokudera Hayato lập tức xung phong nhận việc đi hỗ trợ.
"Không cần, Juu……Ta, ta tới liền hảo." Gokudera Hayato vội vàng thu hồi đối Sawada Tsunayoshi xưng hô, chạy tiến phòng bếp đi pha trà.
"Tiểu trinh thám cùng vị tiên sinh này, hôm nay tới làm cái gì a?" Yamamoto Takeshi đem sô pha trung gian vị trí nhường cho Sawada Tsunayoshi ngồi xuống sau, chính mình ngồi ở Sawada Tsunayoshi bên trái, bên phải vị trí bị không hạ, như là cấp Gokudera Hayato lưu trữ, bởi vì Sasagawa Ryohei dựa vào Sawada Tsunayoshi phía sau lưng ghế thượng, cũng không có tưởng ở không vị ngồi xuống ý tứ.
Edogawa Conan cùng Okiya Subaru ở Yamamoto Takeshi đối diện sô pha ngồi xuống, từ Okiya Subaru trước mở miệng: "Ta là Okiya Subaru, thân phận nói các ngươi hẳn là đều nghe Sawada-kun nói qua, chúng ta lần này lại đây là vì mỗ vị bằng hữu tới."
Okiya Subaru từ trong túi lấy ra Amuro Tooru ảnh chụp: "Các ngươi có gặp qua người này sao?"
Sawada Tsunayoshi, Yamamoto Takeshi cùng Sasagawa Ryohei đều thò lại gần xem trên ảnh chụp người, lại nhìn xem lẫn nhau sau sôi nổi lắc đầu, từ Sawada Tsunayoshi mở miệng nói: "Chúng ta chưa thấy qua vị tiên sinh này, vị tiên sinh này hiện tại xảy ra chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
FanficNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...