[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola
34
Sera Masumi cùng Sawada Tsunayoshi ở vào cửa sau không bao lâu liền nhìn theo đằng đằng sát khí Haibara Ai, cùng mang theo nàng Mouri Ran cùng Suzuki Sonoko rời đi.
Edogawa Conan quay đầu lại liếc mắt Sera Masumi, ngoài ý muốn với đối phương cư nhiên cứ như vậy buông tha Haibara Ai, là thật sự thay đổi kế hoạch muốn từ phía chính mình xuống tay trộm dược sao?
"Chúng ta không cần đi công viên trò chơi!" Tsuburaya Mitsuhiko đột nhiên nhấc tay nói.
"Chúng ta muốn đi tìm Hibird!" Yoshida Ayumi cũng hưng phấn mà nói tiếp.
"Bằng không chúng ta tới dạo thương trường hảo, Sawada ngươi muốn đi trước mua bánh kem sao?" Sera Masumi cũng không miễn cưỡng, quay đầu lại hỏi Sawada Tsunayoshi kế hoạch.
"Cuối cùng ở mua liền hảo, cái kia không có hạn lượng, hơn nữa ta sợ bánh kem sẽ hòa tan." Sawada Tsunayoshi cũng đồng ý mang bọn nhỏ vừa tìm Hibird vừa đi đi dạo, mà trừ bỏ không có hứng thú Fran cùng Edogawa Conan ngoại, vài tên hài tử đi ở bọn họ phía trước, không ngừng tưởng từ Hibird đôi trung tìm được có khả năng nhất kia chỉ.
"Sera-san cùng Conan-kun không cũng đi tìm sao?" Sawada Tsunayoshi nghiêng đầu hỏi hai người.
"Không nghĩ, ta đối đại lễ không có hứng thú." Edogawa Conan nhìn chằm chằm trước mắt vài tên bọn nhỏ nói.
"Ta cũng còn hảo, bất quá từ từ sẽ trải qua một nhà chuyên môn bán máy xe bảo dưỡng phẩm chủ quán tưởng vào xem." Sera Masumi gãi gãi chính mình gương mặt.
Kỳ thật nàng tới nơi này cũng là có điểm tư tâm, trừ bỏ cùng Haibara Ai cùng Edogawa Conan tiếp xúc ngoại, bất quá y theo tình huống hiện tại, chính mình đại khái rất khó cùng bọn họ hai bất luận cái gì một người một chỗ.
Edogawa Conan nhìn Sera Masumi liếc mắt một cái, cũng cảm thấy đối phương hôm nay mặc kệ ở kế hoạch cái gì đều là không có khả năng, 'Nàng tổng không có khả năng trực tiếp ở không chút nào tương quan người trước mặt dò hỏi dược sự tình đi?'
Fran đi ở Sawada Tsunayoshi bên người, đột nhiên nghe được xôn xao thanh âm, ngẩng đầu hướng về xôn xao thanh nơi phát ra nhìn lại.
Chỉ thấy cách đó không xa mọi người chính chỉ vào bày biện ở quảng trường trung ương đại hình màn hình nhìn lại, mà mặt trên nguyên bản quảng cáo đã biến mất, chỉ còn lại có hắc đế màu trắng con số ở mặt trên, như là cái điện tử chung không ngừng biến hóa con số.
"Đó là cái gì a?" Sawada Tsunayoshi cùng những người khác cũng xem qua đi, nhưng tương so với sắc mặt lập tức đại biến Sera Masumi cùng Edogawa Conan, Sawada Tsunayoshi tắc còn không có làm hiểu màn hình thượng con số.
Edogawa Conan đột nhiên một phen kéo qua Sawada Tsunayoshi: "Sawada-niichan, ngươi cùng tác phong tập đoàn tài chính rất quen thuộc đi? Chạy nhanh liên lạc bên trong người!"
"Ai? Conan-kun? Ngươi cũng muốn chạy cửa sau sao? Không thể nga." Sawada Tsunayoshi thở dài, tưởng nói như thế nào hôm nay như thế nhiều người muốn hắn đánh cấp Hibari-senpai?
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng Vongola
أدب الهواةNguồn: https://waterfall.slashtw.space/thread/40572 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Shihyu6868 https://waterfall.slashtw.space/user/Sh...