Chương 39

167 25 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

39

Grey đãi ở chính mình nhà ăn nhỏ sau phòng bếp, đang ở chuẩn bị hôm nay khai trương phải dùng nguyên liệu nấu ăn khi, cửa đột nhiên truyền đến mở cửa lúc ấy phát ra lục lạc thanh, Grey dùng bố xoa xoa tay ngẩng đầu nhìn hạ thời gian, 'Là lầm tới khách nhân sao?'

Grey từ phía sau phòng bếp đi hướng phía trước, chỉ thấy không xa trên sô pha nhỏ đã làm danh tóc vàng khách nhân: "Chúng ta còn không có buôn bán, ngươi muốn hay không trễ chút lại đến?"

Tóc vàng khách nhân, Amuro Tooru quay đầu lại nhìn Grey: "Grey · Rizzo, năm nay 20 tuổi, khi còn nhỏ từ Italy đi theo người giám hộ đi vào Nhật Bản, ở người giám hộ qua đời sau cùng đồng bạn cùng nhau tiến vào Desia viện phúc lợi, mãi cho đến thành niên rời đi viện phúc lợi sau đều ở viện phúc lợi phụ cận làm công công tác, mãi cho đến năm trước tháng 5 mới thôi."

Đột nhiên bị người mở miệng liền trước gốc gác cảm giác làm Grey đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó nhận tri đến trước mắt người không phải "Khách nhân", cũng không có khả năng là Vongola người, vậy vô cùng có khả năng là cái kia tổ chức người tìm được bọn họ tư liệu.

Grey tiểu tâm mà từ bên người bày biện bộ đồ ăn trung, lấy ra một phen bò bít tết đao giấu ở bên cạnh người hỏi: "Ngươi là ai? Vì cái gì muốn điều tra ta?"

"Ta còn muốn hỏi các ngươi, vì cái gì muốn ngụy trang thành Vongola?" Amuro Tooru tự nhiên phát hiện trong tay hắn nắm có tiểu đao, nhưng vẫn là bất động thanh sắc mà đánh giá trước mắt Grey, 'Hắn cư nhiên không có nhận ra chính mình? Nói cách khác Shouko không có nói cho hắn, chính mình là nàng gặp qua tổ chức trung người?'

"Hừ, có thể là bởi vì Vongola liền cành đều không muốn để ý tới các ngươi?" Grey châm chọc mà cười lạnh nói, cường trang trấn định hắn kỳ thật cũng không biết Vongola ở đánh cái gì bàn tính, chính là này không đại biểu muốn cho trước mắt người biết.

"Ngươi như thế nào sẽ biết Vongola không muốn lý chúng ta? Chẳng lẽ ngươi là Vongola người?" Amuro Tooru bình tĩnh mà nhìn Grey, trong lòng vào lúc này là Vongola phái tới cùng cùng Vongola không quan hệ trung lung lay, nếu cùng Vongola không quan hệ, kia cũng liền không cần ở bọn họ trên người hoa dư thừa tinh lực.

"Ta không cần phải trả lời ngươi." Grey rất tưởng kêu trước mắt người chạy nhanh lăn, chính là ở không biết Vongola bên trong tình huống điều kiện hạ, hắn cũng sợ chính mình nhiều lời lời nói sẽ đánh hư Vongola kế hoạch, làm cho bọn họ không vui mà đối chính mình đồng bạn xuống tay.

Amuro Tooru đứng lên nháy mắt móc ra trong tay súng lục thẳng chỉ vào Grey: "Đem ngươi trên tay dao nhỏ thả lại đi, Rizzo-san, xem ra ngươi là biết điểm cái gì, hẳn là không ngại ta đem ngươi mượn trở về cùng những người khác làm một chút [Thảo luận] đi?"

Grey nhìn chằm chằm trước mắt màu đen nòng súng, đem trong tay giấu giếm tiểu đao cấp bày trở về, cho dù hắn có ngọn lửa lực lượng, nhưng hắn nhưng không có tự tin có thể chạy trốn quá viên đạn.

Amuro Tooru xem Grey đem tiểu đao thả lại đi, đang chuẩn bị đem hắn trói lại mang về khi, trên tay kia đạo tinh tế miệng vết thương đột nhiên xuất hiện một cổ nhiệt ý, hắn tầm mắt bị màu đen sở thay thế được, nháy mắt liền mất đi ý thức.

"Kufufu, thật không dự đoán được a, gia hỏa này cư nhiên là Nhật Bản công an." [Amuro Tooru] cúi đầu, đột nhiên phát ra quỷ dị cười lạnh, lần nữa ngẩng đầu khi hai mắt đã biến thành một xanh một đỏ dị sắc đồng.

'Loại này vi diệu quen thuộc cảm a.' Grey biết chính mình được cứu trợ, khe khẽ thở dài, 'Không biết trước mắt người là ở nơi nào cùng quá khứ chính mình giống nhau trúng chiêu, biến thành vị này đỉnh cấp ảo thuật sư con rối.'

"Xem ra bọn họ đã tìm tới nơi này." Bị Rokudo Mukuro bám vào người Amuro Tooru ngồi trở lại nguyên bản vị trí, xem Grey còn đứng tại chỗ, vẫy vẫy tay làm hắn tiếp tục đi làm chuyện của hắn.

"Ngươi, các ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Dù sao cũng phải làm chúng ta biết đi? Người này đã tìm được chúng ta tư liệu, các ngươi còn muốn tiếp tục làm chúng ta sắm vai các ngươi sao?" Grey lấy hết can đảm đối Rokudo Mukuro đề nghị, còn như vậy giả câm vờ điếc đi xuống, bọn họ sớm hay muộn có ngày sẽ liền như thế nào chết cũng không biết.

Rokudo Mukuro mặt vô biểu tình mà nhìn Grey, như vậy biến hóa cũng là đánh đến bọn họ trở tay không kịp, Sawada Tsunayoshi nguyên bản là tưởng dẫn ra càng cao tầng người, như là Vermouth hoặc là Rum, chính là hiện tại xem ra này đàn "Giả mạo phẩm" đã lộ ra dấu vết.

'Không bằng lợi dụng gia hỏa này, trực tiếp tiến vào cái kia tổ chức bên trong nhìn xem?' Rokudo Mukuro nghĩ lại tưởng tượng, 'Hà tất đi theo Sawada Tsunayoshi cái kia vòng quyển quyển lại ôn thôn bị động chiến thuật? Chính mình hiện tại liền có cái rất tốt người được chọn có thể tiến vào tra xét, lập tức là có thể đem Kenneth bắt được đưa về Italy, lại đến cùng cái này dơ bẩn tổ chức hảo hảo chơi chơi.'

Rokudo Mukuro càng muốn trên mặt tươi cười liền càng là mở rộng, xem đến Grey nguyên bản kích khởi dũng khí lại sắp biến mất khi, mới thu hồi biểu tình nói: "Hiện tại biết các ngươi tình huống chỉ có Nhật Bản công an, bọn họ sẽ không đem các ngươi sự tình nói cho cái kia tổ chức, về sau nếu là có người tới hỏi các ngươi người nam nhân này sự tình liền toàn bộ đẩy nói không biết, còn có nếu là cái kia chỉ cá mập hỏi người nam nhân này hoặc là chuyện của ta, cũng không thể nói với hắn, nghe hiểu sao?"

"A, là, là……" Này mấy người rốt cuộc ở chơi cái gì xiếc? Grey liên thanh nói là, vẫn là sờ không rõ vị này Vongola Juudaime sương mù chi người thủ hộ ý tứ, bất quá lại có người muốn tai vạ đến nơi dự cảm.

Mà Grey dự cảm cũng ở đêm nay có dấu hiệu.

Sương mù nanh vuốt đã tới gần ở Fuuta xếp hạng thư trung, có so cao xếp hạng Vermouth, nhưng lúc này nàng còn hoàn toàn không biết, ở thu được [Amuro Tooru] nói muốn nói chuyện tin tức sau, nguyên bản là muốn ước ở bên ngoài, bất quá Vermouth dứt khoát cùng hắn hẹn bữa tối, liền ở nàng vào ở khách sạn phụ thuộc nhà ăn.

Vermouth xử lý xong một phần nhiệm vụ sau, mới trở lại khách sạn phòng tắm rửa, chuẩn bị thay xinh đẹp quần áo đi theo [Amuro Tooru] gặp mặt, bất quá đương nàng khoác khách sạn đơn bạc màu trắng áo tắm, dùng đại mao khăn chà lau mang theo hơi nước kim sắc tóc dài khi, có người đã ngồi ở đơn người trên sô pha đưa lưng về phía nàng.

Vermouth lập tức nhíu mày, bước nhanh tiến lên lấy quá đặt lên bàn súng lục, đem viên đạn cấp lên đạn sau đối với đưa lưng về phía nàng mà ngồi nam nhân, nam nhân có đầu màu xanh biển tóc dài, ở nghe được súng lục lên đạn thanh âm sau còn hảo tính tình mà quay đầu triều Vermouth mỉm cười.

"Ngươi tắm xong lạp?" Nam nhân, Rokudo Mukuro mỉm cười nói.

"Ngươi là ai?" Vermouth rõ ràng thẳng tắp mà dùng thương chỉ vào Rokudo Mukuro, nhưng Rokudo Mukuro lại vẫn là một bộ nhẹ nhàng bộ dáng.

"Ngươi không có tư cách biết." Rokudo Mukuro đứng dậy vỗ vỗ chính mình thân mình, như là ở đạn đi cái gì không tồn tại tro bụi: "Nếu là muốn biết nói, liền đến địa ngục đi hỏi đi."

Vermouth nháy mắt khấu hạ cò súng.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ