Chương 15

255 34 0
                                    

[Conan × gia giáo │all27] đỏ và đen cùng Vongola

15

Đương Jodie Starling cùng Edogawa Conan đến Shikata Michizou gia khi, chỉ thấy một đoàn ánh lửa xuất hiện ở một đống cao cấp chung cư phía trên, cái kia vị trí vừa lúc chính là tư liệu thượng Shikata Michizou gia.

Mấy cái đội viên chữa cháy từ Edogawa Conan cùng Jodie Starling bên cạnh trải qua, cầm lấy thủy quản phun ra ra cột nước quá thấp, cuối cùng dựa vào thang mây xe mới thuận lợi đem cột nước phun đi lên.

'Hắn đã tới.' Edogawa Conan không cam lòng mà cắn răng, 'Nhớ tới lúc ấy cùng hắn cùng nhau đều là người chứng kiến Amuro Tooru, chỉ sợ cũng là hắn cùng chính mình giống nhau đã biết sở hữu sự tình, cho nên trước một bước đến nơi đây tới hủy diệt chứng cứ, chính là hắn đến tột cùng là như thế nào tưởng?'

"Cool boy, trước lên xe." Jodie Starling kêu một tiếng Edogawa Conan, hai người mới lên xe sau Jodie Starling lập tức lại hỏi: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

"Phạm nhân là Shikata Michizou, chỉ có hắn mới có thời gian bày ra cái này cục, chỉ sợ là hắn ở cùng người bị hại ước hảo buổi chiều sau, buổi sáng lại lâm thời gọi điện thoại nói muốn sửa thời gian cùng địa điểm, chờ người bị hại tới rồi tân đổi địa điểm cũng chính là bọn họ công ty sau, lại công kích đối phương cũng đem hắn giam giữ lên, cuối cùng uy hắn ăn độc dược sau lại phóng hắn đi ra ngoài, chính mình lại dựa vào tin ngắn thời gian qua bên kia đám người."

"Chính là từ công ty đến đảo nằm địa điểm khoảng cách không ngắn, dược có như thế chậm mới phát tác?"

"Chỉ cần đem độc dược bao vây ở một loại kêu tràng dung giao túi bao con nhộng, có thể cho bao con nhộng hòa tan đến so giống nhau độc dược muốn chậm nhiều, cũng đủ hắn đi đến nơi đó, hơn nữa bởi vì ăn xong đi lâu lắm cũng chưa phản ứng, cũng có thể tiêu mất người bị hại lòng nghi ngờ."

"Nhưng người bị hại vì cái gì không cầu cứu?"

"Kia đại khái chính là cùng Vongola có quan hệ, ta cho rằng lúc trước đem đồ vật bán cho Vongola cũng không chỉ có người bị hại, còn có hắn cấp trên Shikata Michizou cũng biết tình, này hai người là trên đường có tranh chấp, cho nên Shikata Michizou mới đưa Manda Michi phát hiện."

"Nói như vậy, cái này hoả hoạn cũng là Vongola người vì muốn mai một chứng cứ?" Jodie Starling ngẩng đầu nhìn về phía đang ở toát ra hừng hực liệt hỏa phòng ở.

"Không phải, nhất tao tình huống khả năng đã xảy ra, Jodie-sensei, thỉnh ngươi giúp ta đưa đến Kudou trạch phụ cận." Edogawa Conan quay đầu lại đối với Jodie Starling nói.

"Nhất tao trạng huống?" Jodie Starling một bên phát động xe một bên hỏi: "Ngươi muốn đi nào? Cool boy?"

"Phóng hỏa chính là hắc y tổ chức, bọn họ đã muốn cùng Vongola liên hệ thượng." Edogawa Conan nói ra nói làm Jodie Starling sắc mặt biến đổi.

Tuy Jodie Starling không biết Edogawa Conan muốn làm cái gì, nhưng vị này tiểu trinh thám đã từng mấy độ trợ giúp quá bọn họ vượt qua nguy cơ, nàng vẫn là phản xạ tính mà tín nhiệm trước mắt hài tử.

【All27/KHR×Conan】Đỏ và đen cùng VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ