Star-18

1.2K 38 2
                                    

[Its my first time to do this!! >____< Pagpasensyahan na kung panget. WARNING-SPG!! Play the song at the side, TY!! Now playing: I honestly love you by Juris]

JINI HAINE'S POV

Nagulat na lamang ako nang bigla niyang hinigit ang braso saka niya ko hinila pabalik sa kanya hanggang sa maglapad ulit ang mga labi namin na ikinagulat ko!

Ilang segundo akong nakadilat habang hinahalikan niya ko.

Parang kailan lang nung una nya kong halikan noon. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Na-istatwa lang ako sa ginagawa niyang paghalik sa akin.

Saglit niyang nilayo ang kanyang mukha sa akin at pinagmasdan niya ko sa mata.

"I don't know what kind of feeling is this. Hindi man kita maalala, pero parang......miss na miss kita." Mahinang sabi niya.

Lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Hindi ko alam ang sasabihin ko sa tuwang simanbit niya sa akin. Ilang taon din ko rin itong namiss...

Napalunok pa ko bago ako makapagsalita.

"Namiss ko rin ang mga halik mo. Pero ngayon, hayaan mong ipaalala ko sayo lahat. Ipaparamdam ko sayo ang pagmamahal na pinaramdam mo sa akin noon." Hinawakan ko ang magkabiglang pisngi niya. "You don't know how much I'm happy right now." Sabi ko. Hindi ko na malayang napaluha hanggang sa kusa ko na siyang halikan.

Naramdam ko na bigla ang mga kamay niya sa bewang ko papunta sa likod ko. Napapikit ako habang naghahalikan kaming dalawa. Wala sa sarili kong pinalupot ko ang mga kamay ko sa batok niya.

Naramdaman ko rin na napaupo ako sa kama. Saglit siyang humiwalay sa akin saka niya mabilis tinanggal ang damit niyang pang-ibabaw at muli na naman niya kong hinalikan.

Maalab pero ramdam ko na may halong pagmamahal at pananabik ang bawat halik niya sa akin at ganun din ako.

Hindi ko na malayang napahiga na ko sa kama.

"Haaa!" Napasinghap ako nang bigla niyang sunggaban ang leeg ko ng halik. Hindi ko na alam ang gagawin dahil ramdam ko na nangiinit na pakiramdam ko pero hinayaan ko lang siya sa ginagawa niya.

Parang kailan lang noong ginawa namin to at nabuo si Calexy. >____< Waaahh! Hiyang-hiya ako noon pero mahal na mahal ko siya at pinagkatiwala ko na sarili ko sa kanya at wala akong pinagsisisihan doon.

At dahil nakadaster T-shirt ako. Naramdaman ko na bigla ang isang kamay niya sa isang hita ko na hinahaplos pataas kasabay noon ang pagpaangat ng damit ko.

Naramdaman ko na rin ang dalawang kamay niya na nasa dibdib ko na. Patuloy lang kami sa paghahalikan ng maayos na niyang naitanggal ang damit ko.

"S-Shone.. Aahh.." Ungol ko dahil nakarating ang halik niya sa dibdib ko kasabay din nun ang pagtanggal niya ng bra ko habang ako naman ay nasasabunutan ko ang buhok niya sa alab ng sensasyong binibigay niya sa akin.

"This is so......familliar." Bulong niya habang patuloy pa rin siya halik sa pagitang ng dibdib ko kaya napakagat ko ang lower lip ko sa ginagawa niya sa akin.

'Oo. Alalahanin mong ganito din ang ginawa mo sa akin noon.' Bulong ko sa isip ko.

Agad umangat muli ang mga halik niya sa labi ko. Hinawakan ko muli ang mukha niya saka ko pinaghahalik ang bawat parte ng mukha niya ng mabilis kaya bahagya siyang natawa sa ginawa ko sa kanya kaya saglit kaming nagkatitigan kaya napangiti ako.

"Mahal na mahal kita, Shone. Hindi mo alam kung gaano ako kalungkot nang iwan mo ko." Mahinang sabi ko.

Pinagdikit niya ang noo niya sa noo ko.

"Don't worry, I won't let you suffer again. I promise." Nakangiti niyang sabi. At nakita ko sa mga mata niya ang senseridad sa sinabi niyang iyon. "You're so beautiful. And I'm so damn attracted." Dagdag niya pa at saka na niya ako hinalikan.

"Hmm.." Ungol ko habang nahahalikan kami. "I-I want you......now."

"Say 'please' first. Before I got you mine." Nakangising sabi niya.

"P-Please?" Sagot ko na may halong panlalambing.

"As you wish, my queen."

Hinalikan niya ang noo ko pabalik sa labi ko, hanggang sa maging mas maalab ang gabi namin na may puno ng pagmamahal.

Hindi ko mapaliwanag ngayon ang nararamdaman ko sa sobrang tuwa't saya.

Sa tuwang nandito na siya at kapiling na namin. At sayang alam kong mahal niya ko kahit na wala siyang maalala.

--To be continued ...

My Husband from the Star [MBFTS Season2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon