Dedicated to: starrynightsky29
[Every weekend po ako mag-uupdate. ^^ Nalaman ko kasi na uuwi ako ng sabado ng gabi at free day namin ang linggo. Hehe! Magiging ganun ang routine ko. Haha! Mapapadedicate na ako para sa mga nagcocomment LANG kahit papano mula sa Season1. Ngayon lang sinipag, pasensya~ >_<]
SHONE GRAY'S POV
Nagising ako nang makita ko ang napakagandang GINIE na nakadapa sa katawan ko. Yes, as in nakadapa siya sa katawan ko habang tulog. Haha! Pero okay lang masarap naman sa pakiramdam lalo na't we're both nake.
Hinawi ko ang mga buhok niyang nasa mukha niya. I smiled. Napagod yata? Pfftt--!!
Bahagya ko siyang niyakap tsaka ko sya dahan-dahang hiniga sa tabi ko then kinumutan ko ang katawan niya. Medyo gumalaw-galaw pa siya ng konti habang nakapikit at tuloy pa rin sa pagtulog.
I planted a kiss in her forehead tsaka ako bahagyang lumayo sa kanya para kunin ko yung robe ko napinulot ko pa sa sahig.
After kong sinuot iyon ay nagpumasok ako sa cr para makapaghilamos saglit. Then after I washed my face ay agad ko din pinunasan ng towel ang mukha ko. Nahinto ako sa ginagawa ko nang mapatingin ako sa salamin at nakipagtitigan ako sa sarili ko.
Naalala ko naman yung masamang pakiramdam ko kagabi but I didn't mind it because we're busy making of love that time.
Napamura na lang ako sa inis.
Why I need to be suffer like this? Why I need to be weak? Gusto ko ulit maging tao para makapagmahal ako at hindi ganito. Damn it!
Loving a human is a weakness.
And words is a big Bullish*t for me!! Kaya nga ako bumabalik dito para maging tao para magmahal. Para mahalin ko ng lubos ang asawa ko. Pero kung hindi ako bumalik ngayon sa katauhan ko..paano na anak namin? My son needs me.
*tok! tok!*
Bigla akong bumalik sa reyalidad when I heard knocking.
"Honey? Are you there?" She's awake.
"Yup! Wait for a second." Paglabas ko ng cr ay nadatnan ko siyang nakaupo sa gilid ng kama na parang kukun na balot na balot ng comforter kaya bigla akong natawa, plus ang gulo-gulo pa ng buhok niya. "Hey! What was that? Nilalamig ka?"
She shooked her head while she's looking at me na para bang... Kasalanan-Mo-To-Look.
Oh! I forgot na mind reader ako. Haha! Well, ganun nga rin ang sinasabi niya sa isip niya na ako sinisisi niya kagabi. Haha!
Nilapita ko naman siya.
"Why you didn't ware your clothes? Mukhang gusto mo pa yata na ako pa mag--"
BINABASA MO ANG
My Husband from the Star [MBFTS Season2]
Science FictionRead first the Season 1!!! Thank you! :D