Star-23

1.1K 36 0
                                    

JETT IAN'S POV

At the airport...

Kasama ko ngayon sina James, Allen at syempre...mawawala ba naman si Anna? Hindi pwedeng maiwan yan, malukungkot ako. Haha!

Sasama sila sa akin pag-uwi ko sa Pilipinas. Gusto daw kasi nila makapasyal sa mga hometown naming dalawa ni James. Si James taga-Laguna na pa. Ako sa Manila. Hehe! Pero pwede ko sila ipasyal doon sa Nabuklod, maganda doon! Ikaw ba naman nasa tuktok ng bundok. Haha! Saka ko na ikukwento kapag nakapasyal na kami doon.

[A/N: Nabuklod, Floridablanca, Pampanga. Punta kayo tapos isama niyo ko. Hahaha! XD]

Haayy~ Hindi pa rin ako maka-get over nung Friday. Si Kuya Shone bumalik na! Pero hindi niya kasama sina Idol Simon at Miss Lian. Hindi na naikwento ni Ate ang buong detalya, saka na daw kapag nakauwi na ko......at NGAYON na ko uuwi. Haha! Miss ko na sila, lalo na yung pamangkin kong si Calexy. Siguro tuwang-tuwa si Kuya Shone nang malaman niyang may anak sila?

"Hey! Look, is that Thea right?" Napatingin naman kami sa tinuro ni Allen.

Oo nga, si Thea nga. Ngayon din pala balik nila sa Pilipinas. Ang liit ngalang talaga ng Sydney para magtagpo ang landas naming dalawa. Paano pa kaya kung pagbalik sa Pilipinas? Magkikita pa kaya kami?

"Oo nga, noh? She's really beautiful."

"I like her."

Sabay-sabay kaming napalingon kay Allen na nakangisi habang tinatanaw si Thea kasama ang manager nito at iba pa na mukhang assistant.

"You're crazy.." Pang asar ni James kay Allen.

Hindi ko na lang sila pinansin at tsaka ko tinignan ang katabi ko, si Anna. Hehe! Busy sa cellphone niya.

"What are you staring at me?" She asked.

"Nothing. I just want to stare you like this."

Kailan mo ba ko sasagutin? Huhuhu!

Then she pinch my nose.

"Haha! You're really pow-gi!"

Bigla naman ako natawa. Haha! Piningot ko rin ang ilong niya.

"You're really Maganda. Haha!"

"Hoy! Tama na yang sweetness niyo. Aalis na tayo!" Saway sa amin James sa amin.

THEA'S POV

Ha! I can't believe what I saw to both of them.

Gaano mo na bang nililigawan yang babaeng iyan?

Pero nampansin ko na kanina pa nakatitig sa akin yung Allen. Napangisi naman ako. I'm watching at them kahit hindi halata dahil naka-sun glasses ako.

My Husband from the Star [MBFTS Season2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon