Star-24

1.1K 32 0
                                    

3RD PERSON'S POV

Kasalukayang naglalakad sa daan papuntang parking lot si Ivan nang may napansin siyang babae na nagdidikit ng picture sa poste. Napakunot ang noo niya sa babae dahil bawal ang ginagawa nito. Kaya agad niyang nilapitan ang babae.

"Hey miss, bawal yang ginagawa mong pagdidikit-dikit ng pictures diyan." Pagsita niya sa babae.

"P-Pasensya na. S-Sige tatanggalin ko na lang.."

Natigilan si Ivan nang mapansin niya ang picture na nilagay babae sa poste.

M I S S I N G

JACOB PEREZ

Reward: PhpXXXXXXX
Please contact to this number: 09XXXXXXXX

What that F*Ck! Bakit hawig ni Shone?!

"Hey! Wait miss.." Lumingon siya sa akin. "Kaano-ano mo ba yung nawawala?"

"B-Boyfriend ko.. Nagkita na kami nung nakaraan pero bigla na lang nawala, tapos hindi niya pa ako maalala.. Bakit mo natanong.."

"Can I have one?" Binigay naman niya sa akin ang isang copy.

"Bakit ganyan ka makatitig sa picture?"

Hawig na hawig nga talaga ni Shone. Akalain mo namang may ihahawig ka pa talaga eh noh?

F*CKing Alien...

"I think, I can help you with this." Nakangising ngiti ko sa kanya.

"R-Really?"

"Yes. Because he looks......familiar to me.."

Napansin kong lumawak ang kanyang ngiti.

"Naku! Salamat! Salamat! Aasahan ko yan ang tawag mo. Contact-in mo lang ako sa number na nandyan."

"Sa ngayon ay nangangako na ko mahahanap ko siya para sayo.."

Agad niyang hinawakan ang kamay ko. "Maraming Salamat! Aasahan ko yan. Salamat! Salamat!" Nangingiyak na sabi niya.

Let's the game......begin..

JINI HAINE'S POV

Hindi makapaniwala si Ian sa mga narinig niya mula kay Shone. At malungkot siya para sa akin, dahil ako lang ang hindi maalala ni Shone.

Nakwento ni Ian kay Shone na hanggang ngayon ay buhay pa hanggang ngayon ang telescope na binigay ni Shone sa kanya.

My Husband from the Star [MBFTS Season2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon