JETT IAN'S POV
She smiled at me kaya pinilit ko rin na ngitian siya pabalik.
"Oh really?! Haha! We are from Philippines.." Bigla niyang hiniharap ni Manager AL si Thea sa amin. "Here. This is Thea Young."
"Oh! I know about her! You're not just a good theatre actress, you're such a beautiful also. I'm admiring you, Miss Young.." Napalingon ako kay Anna na manghang-mangha sa ganda ni Thea.
Hindi ko alam pero bakit ganun? Parang kinakabahan ako habang papalit-palit ang tingin ko sa kanilang dalawa.
"Oh my! Thank you so much for admiring me, Miss?" He lend her hand to Anna.
"Anna Hyun, Miss Young." Anna's answered while they shaking their hands.
"Nice to meet you then, Miss Hyun."
"Hi. I'm James Dorado, binibini." Nagshakehands din sila ni Thea. "And this are my friend of mine, Allen Klein and…" napalunok ako. "Jett Ian Aldeo. Anna's suitor. Hahaha!"
Nabigla ako sa huling sinabi ni James kaya napalingon ako kay Thea, nanatili pa rin siyang nakangiti.
Pero teka! Bakit ba ko nabibigla at kinakabahan? Dahil ba sa hindi nila alam na dati kaming magclassmate ni Thea, na matagal na kaming magkakilala? Na nireject ko ang isang Thea Young na ubod ng GANDA ngayon. Sh*T!!
Pagkatapos ng kwentuhan nila ay pumwesto na kami at humarap sa mga camerang nakatutok sa amin.
Manger Kim, Allen, James, AKO, Anna, Thea, Manager AL.
Yan ang position namin sa photoshoot. Sa pangalawang photoshoot ay kami-kami nalang at wala na yung dalawang manager.
Nakipagbeso na muna si Thea kay Anna tsaka na sila nagpaalam sa amin. Sinundan ko ng tingin sina Thea papalayo sa amin.
"Hey, Jett!" Napatalon ako sa gulat nang tawagin ako ni Anna. "I know how beautiful is she, so stop staring at her. Tss.." Nabigla ako nang inirapan niya ako saka na siya naglakad palayo sa akin. Hinabol ko naman siya.
"Hey! Wait!" Hinila ko ang kamay niya at hiniharap ko siya sa akin. Binigyan ko naman siya ng nakakalokong ngiti. "Don't act like that. Haha! You're obviously jealous. Mianhe~" I gave her my ever unique puppy eyes. Sounds gay, but I really fall harder to this lady, lalo na nagseselos siya kay Thea? Hahaha!!
"Tsk! Tsk! Ewan kow sayo!!" Tsaka siya tumalikod sa habang nakacross ang arms niya. Pero ang ikinagulat ko……
BINABASA MO ANG
My Husband from the Star [MBFTS Season2]
Ficção CientíficaRead first the Season 1!!! Thank you! :D