JETT IAN'S POV
Hulaan nyo kung na saan kami ngayon?
Tantararantantaaaaaann~~
Sa E.K (Enchanted Kingdom), haha! Nandito kami sa Laguna at katatapos lang naming bisitahin ang bahay nila James. Maayos at mamababait ang mga pamilya niya, tuwang-tuwa naman sila sa amin.
Hapon na at napag-isipan naming mag-EK.
"Gaja! Gaja!" Excited na sabi ni Anna.
[Let's go! Let's go!]
Una naming sinakyan ay ang Roller Skater. Nang umandar na ay agad kaming humiyaw lalo na nung bumlis na ang takbo nito.
"WAAAAAAAHHH!!!"
"AAAAAAAHHH!!!"
"WWOOOOO!!!"
"Uwwwaaahh! I CANT TAKE IT ANYMOORE!!" Sigaw ng katabi ko. Sino pa nga ba? Hehe! My one and only!
Enjoy na enjoy kami nang sinakyan namin lahat ng rides. Except sa kiddie rides, syempre! Pagtapos ay bumili rin kami ng ilang souvenirs at syempre hindi naman papahuli ang picture taking lalo na kina Princess Victoria at Lolo Eldar haha! Yung matandang wizard ng EK.
"May theatre din pala dito?" Usal ko.
"Oo. May show yata dyan mamaya, eh! Let's eat first.." Pag-aya ni James.
After naming kumain sa food court ay napagdesisyunan na naming pumunta doon sa theatre.
Medyo na late na nga kami ng dating. Pumwesto kami malapit para kita namin ng malapitan ang lahat ng characters.
"Oh Princess, please be my Queen.." Sabi nung prinsipe sa prinsesa habang nakaluhod itong nagmamakaawa sa kanya.
Pero agad din binawi ng prinsesa ang kamay niya mula sa lalaki.
"I'm sorry. But my heart is already taken to someone and not for you, Prince.." Sabi nung prinsesa.
Nanlaki ang mga mata ko sa gulat nang mamukhaan ko kung sino yung prinsesa.
"Oh its her.. Its Thea again!" Rinig kong sabi ni Allen.
Nandito na naman siya?!
Dalawang oras natapos ang play nang napadesisyon na munang magCR ni Allen kaya hinintay na lamang namin siya sa labas.
THEA'S POV
Nandito ako sa dressing room at nagpapahinga. Masyado akong pagod. Kanina pa ko naiirita dito sa phone ko na kanina pa nagriring.
"Who's this?!" Inis na sabi ko sa phone.
[What the! Its me Ghelo! What's on you, Thea?!]
"Aba! Ikaw na nga tumawag, ikaw pa galit!"
[Natural! Sagutin mo ba naman akong WHO'S THIS?!]
BINABASA MO ANG
My Husband from the Star [MBFTS Season2]
Science-FictionRead first the Season 1!!! Thank you! :D