JINI HAINE'S POV
Namangha naman ako sa ganda ng kwarto ng baby ko. Para siyang natutulog sa ilalim ng mga bituin. Ang cute! Kahit madilim ay nilapitan ko pa rin siya at umupo ako sa gilid ng kama niya tsaka ko hinaplos-haplos ang buhok niya.
Handa na kong magkaroon ng bagong kapatid si Calexy. Sigurado akong magiging Good Kuya at protective siya sa kapatid niya.
Hinalikan ko ang pisngi niya bago ako lumabas ng kwarto niya. Pagdating ko naman kwarto namin ay nadatnan ko si Shone na mukhang seryosong nakatitig sa hawak niya. Lalapit na sana ako nang bigla siyang lumingon sa akin....ng ubod ng talim..
"What's the meaning of this?!"
"Anong––" at doon ako natigilan nang makita ko kung ano ang hawak niya.. Napalunok naman ako sa kaba.
"Tell me, why are you taking this pills?! Kaya ba hindi ka mabuntis-buntis, ha?!" Bulyaw niya sa akin.
"S-Sorry... K-Kasi hindi ko pa k-kaya---"
"Bakit? May sakit ka ba?"
"W-Wala, honey. Wala akong sakit, g-ganito kasi---"
"Pwes, ano?!"
I sigh..
"HINDI PA KO HANDA!! Okay? Sabihan mo na kong napakaselfish ko. At saka natatakot ako... " napakagat-labi ako para mapigilan ko ang nangingilid kong luha.. "Natatakot ako baka biglang sabihin nila hindi tao ang anak ko na kusang nagiiba ang kulay ng mata. Ganun kasi si Calexy e.. T-Tapos baka bigla mo na naman akong iwan na malaki ang tiyan. Hindi mo alam kung gaaano kita kailangan noon. Ni hindi ako nagpapacheck-up lalo na magpa-ultrasound ni hindi ko nga alam na lalaki pala ang anak ko, dahil natatakot din ako at kung anong makita nila sa tiyan ko, natatakot akong malaman nila na half-alien ang anak natin ." Naiiyak kong sabi.
"God! I'm so sorry, hon! Sorry.." Sabi niya nang bigla niya akong niyakap. "Tahan na... Hindi naman kita iiwan e. It will never happen again.."
"Hindi mo rin masasabi. Malay mo bigla mo ulit kaming iwan ng di inaasahan.."
Bigla naman niya akong pinaharap sa kanya. "Haist! Don't say that! Hindi na mangyayari iyon.." Sabi niya sabay pahid sa luha ko.
"Sorry kung nabigo kita.." Hinaplos ko ang pisngi niya at pinilit kong ngumiti. "Nasanay lang kasi ako na si Calexy lang bini-Baby ko.. Sya lang ang gusto ko.."
Inalis naman nya ang kamay ko sa mukha niya. "Fine. I will not force you but please don't take that f*cking pills again. Just tell me if your ready.." Pagkatapos ay tinalikuran na niya ako.
"T-Teka!" Pagpigil ko sa kanya pero hindi pa rin niya ako nilingon. "I think I'm r-ready.. >_< "
Humarap naman siya sa akin. "Don't force me kung napipilitan ka lang." Bored niyang pagkasabi.
"Tsk! Seryoso nga ako!" Napakamot naman ako sa pagkairita sa kanya. Alam nyo yung nakakainis? Yung pumayag ka na tapos pakipot epek pa siya! "Nagbago na mood ko. Dyan ka na! Iinumin ko yung pills!" Tinignan naman niya ako ng masama at ako naman ay mabilis nagtago sa loob ng banyo. Ila-lock ko na sana nang mabilis niya rin itong nabukas. At nagulat nang agad siyang pumasok.
"What did you say?"
"Joke lang yung sa pills. Sige na labas ka na, magsashower lang ako.." Sabi ko na pilit ko siyang tintulak pero waepek!
"No. You said your ready.." Nanlaki naman ang mga mata ko nang magtanggal siya ng sando sa harap ko. Aaaah!!! Nasisilaw ako sa abs niya!! >_<
Hindi ko namalayang sinandal niya ako sa wall at mabilis niyang inangkin ang mga labi ko. Napapikit na lamang ako at ginatihan ko ang bawat halik niya.
Naramdaman ko ang mga kamay niyang parang ahas na kusang pumasok sa blouse ko kaya nakaramdam ako ng bahagyang kiliti.. And he started caressing my back until he unhook my bra.. Next thing I knew .. I'm already nake...or let I say... We're already both nake. >_<
Bumaba ang kanyang halik sa leeg ko, naramdaman ko na lang na naglalakad kami kung saan dito sa banyo. Patuloy lang niya akong hinahalikan sa leeg at balikat.
Bigla kong naramdaman sa katawan kk ang malamig na buhos ng tubig mula sa shower. Huminto sya saglit at tinitigan ako, hinaplos niya ang basang mukha ko kaya napangiti ako, basang-basa na rin siya.
At muli naman niyang inangkin ang mga labi ko. Naramdaman ko ang pag-angat niya sa isang hita hanggang napapikit ako nang maramdaman ko na may tumutusok sa pagitan ng hita ko.
Heto na talaga... Excited na rin ako magkaroon ng Princess. Hehe!
--To be Continued …
BINABASA MO ANG
My Husband from the Star [MBFTS Season2]
Ciencia FicciónRead first the Season 1!!! Thank you! :D