Chapter 12-"Bwisit ka talaga."
(Princess' POV)
(=___=) Bwisit talaga tong si Ronald kahit kailan, akalain mong sasabihin nya yun?
At isisigaw pa?? Tss
Huminto muna kami ni Gienn sa pagtakbo, hinihingal na rin kami eh.
Nakita rin naming huminto si Ronald sa pagtakbo.
"A-anong sabi mo?"-Xianne
O///O
"Sinabi ko? Mahal------hmmmmmmmmm!"-Ronald
Tinakpan kasi agad ni Nick yung bibig ni Ronald sabay hitak sa kanya papalayo kay Xianne.
"Gienn tara! Pasok muna tayo, pakainin ulit natin tong batang to."-Nick
"ksnajshdubc!!"-Ronald
Nakatingin lang ako kay Xianne. Kahit gustung gusto ko nang alisin yung mga titig ko sa kanya, ayaw naman ng mga mata ko.
Hanggang sa tumingin na sya sakin.
Naramdaman kong hinawakan ni Gienn yung balikat ko.
"Oh pano, mag-usap muna kayo ah, alis muna kami!"-Gienn
Princess tumingin ka kay Gienn!>__< Bilis tingin na!
WAAAH! Hanggang sa umalis na sila Gienn hindi ko parin magalaw yung katawan ko. Ano ako? Na-stroke? Tss
Masyado nang awkward. Hindi naman kami ganto dati eh. Para nga kaming mga aso't pusa kung mag-away, pero ngayon...AWKWARD TALAGA!
Yumuko muna ako, hindi ko kasi talaga alam ang sasabihin ko. Kinakabahan ako, grabeng kaba talaga ang nararamdaman ko ngayon.
"Princess." takte ayan na.>__<
Anong gagawin ko? Hindi ako makatingin sa kanya. Dapat pala sumama na ako kela Gienn pabalik sa loob.
Nakita ko yung vans nyang kulay black, ibig sabihin, nasa tapat ko na sya.
Tiningnan ko sya, at nung nakita kong seryoso yung mukha nya, yumuko ulit ako.
Eto na ba yun? Dito na ba talaga matatapos ang lahat? Ay ang drama ko naman yata masyado.:P
Pero alam ko naman na kasi ang mangyayari, sasabihin nya sakin na hindi na nya ako gusto. Feeling ko talaga iiyak ako kapag nangyari yun.
"Princess, t-totoo ba yung sinabi ni Ronald?"-Xianne
Tsk,eto na talaga, nandito na ako eh, kailangan kong tanggapin kung ano man ang mangyayari.
*gulp."Eh ano n-naman kung...*gulp* kung totoo yun? M-masama ba?" tapos tiningnan ko sya.
O__O----mukha nya yan.
Kung tutuusin, gwapo naman talaga tong hinayupak na to eh. Iba kasi talaga yung dating nya kumpara kela Ronald at Mark na medyo mukhang bata pa. Si Nick naman,masungit lang talaga pero katulad na Xianne, parehas silang mature na kung mag-isip.
Pati hubog ng katawan...
Ay peste!>__< Pati talaga katawan Princess??
"T-totoo talaga?"-Xianne
"Tagares naman Xianne! Paulit-ulit tayo? Ano ba dun yung hindi mo maintindihan? Gusto mo ulitin ko pa para maniwala ka? O sige! Mahal kita! MAHAL KITA! MAHAL KITA!"
*tsup*
O///O
*pak!*
"ARAY!"-Xianne
BINABASA MO ANG
Ang "BATA" Ko!!
Novela Juvenil*Buhay Highschool? Sabi nila dito mo na raw mararanasan lahat. Yung mga masasayang araw kasama ng mga kaibigan mo, kahit may problema mang dumating, malalagpasan nyo agad yun. Pero sa tingin ko, ang pinakamasayang naranasan ko sa buhay ko, ay ang n...