Chapter 41-“Hindi pa kami, pero....”
“Hello po!!”
Halos ganyan yung naririnig ko sa tuwing dumadaan kami sa mga rooms. Ngayon na kasi yung start ng pagbubukas ng mga booths. Kahit maaga pa, karamihan mga bukas na.
Sa may pathway may ibat- ibang stalls, yung mga clubs naman yung may hawak dun, tapos karamihan ng rooms, may mga booths. Sabi kasi ni Minn, marami raw dumadayong mga estudyante galing ibang school dito sa school namin.
At nung nakarating na kami sa room namin, nandun na yung mga boys.:)
“Antaray po! Hahaha.”-Minn
Ang ganda ng ayos ng room namin ngayon.:)
Yung mga tables nasa gilid lahat, may malaking kurtina rin sa likod na nakatakip para dun sa mga foods and stuffs.Tinakpan naman yung mga bintana. Tapos naka-ready na rin yung mga instruments na gagamitin nila Haydee para sa pagtugtog nila mamaya..
“Lhen!” napatingin naman ako agad sa lalaking tumawag sakin. Hindi pa nga ako nakakalapit pero bigla nalang syang umupo habang dala dala yung costume nya including yung wig.:)
Yup, lahat talaga sila may kanya kanyang wig.:D. Hahaha.
“Princess nahihiya talaga ako.”
“Sige na! Lumabas ka na dyan!!”-Princess
Lumapit naman ako kay Ronald at sabay kaming tumingin dun sa likod. Si Xianne yata yung nasa likod na nagsalita kanina.
“Teka Lhen, titingnan ko muna yung itsura ni Xianne. Pfftt.”-Ronald
“Wag ka ng tumawa, magiging ganyan ka rin mamaya.”-ako
“*sabay tingin sakin* Atleast alam kong cute ako.”-Ronald
Inirapan ko nalang sya tapos tumingin ulit sa direksyon nila Princess. Busy na rin yung iba, kami nalang yung nakatingin ni Ronald kasi kami lang yata yung nakarinig, nasa bandang dulo rin kasi kami nakapwesto.
“Dali na.”-Princess
Maya-maya, bigla namang lumabas si Xianne.
“Pfftt. AHAHAHAHAHAHA. ANG EPIC XIANNE! IMBA!! HAHAHA.”-Ronald
“Siraulo! Hihintayin ko yung pagbibihis mo loko!!!”-Xianne
Natawa na rin ako, pero hindi kasing tindi ng tawa ni Ronald.
“Princess.>///<”-Xianne
“Xianne! Kulang nalang bubukas na yung butones ng blouse mo! Hahaha.”-Minn
Halos lahat na ng kaklase namin nakatingin sa kanila. Si Xianne naman babalik na sana sa likod kaso pinigilan sya ni Princess.
“Okay lang yan. Haha. Mas lalong nakita yung kagwapuhan mo.”-Princess
“Yun! Hahaha! Bahala kayo dyan!” sabay labas na sa likod ng kurtina habang nakasuot yung costume nya at yung wig.
“AHAHAHAHA....A-aray ko... HAHAHAHAHA..”-Ronald
Tawa pa rin sya ng tawa habang nakatingin kay Xianne.(=__=) Salbahe talaga nito.
“Guys, 1 hour bago tayo magbukas. Boys, magbihis na kayo.”-Josette
“Oy tara na, aayusan na kita.” Humarap na sya sakin habang pinipigilan pa rin yung tawa nya, pinunasan pa nga nya yung mata nya kasi talagang napaluha sya sa kakatawa. Kaligayang bata po.:D
“May allergy ka ba sa make-up?”-ako
“W-wala naman. Pfft..”-Ronald
“Tumigil ka na nga. Di makaget-over e.” Kinuha ko naman yung isang make-up kit na nahiram ko kanina sa kaklase ko.
BINABASA MO ANG
Ang "BATA" Ko!!
Novela Juvenil*Buhay Highschool? Sabi nila dito mo na raw mararanasan lahat. Yung mga masasayang araw kasama ng mga kaibigan mo, kahit may problema mang dumating, malalagpasan nyo agad yun. Pero sa tingin ko, ang pinakamasayang naranasan ko sa buhay ko, ay ang n...