Unang kabanata

34.8K 691 3
                                    

I don't know why!

i don't know who is she!

i don't know what is her reason why she agreed on it! i don't know!! i really dont know!

"augggh!!! f*ck!! This head ache is a  sh*t!! " i'm holding my head right now and massaging it slowly! arrk!! ang sakit tangina, naparami ata ako nang inom kagabi. Badtrip!!

Hilong hilo man ang pakiramdam ko, agad akong bumangon at tumungo sa banyo para maka ligo at maka pag linis nang katawan.

i'm here at my condo as asual! madalang lang ako umuwi sa bahay nang magulang ko! i hate staying there! it's kinda suffocating,  especially when i see my grandpa.

that's why i decided to have my own condo to avoid him.

i want to be independent.

Iyong malayo sakanya.

after kung maligo agad narin akong lumabas para makapag bihis! Mabuti at nawala narin ang sakit nang ulo ko dala nang alak kagabi!

Napatingin ako sa babaeng mahimbing na natutulog sa kama, at lumapit pa dito para matitigan sya.

She's pretty huh? Mukhang anghel kapag tulog, Hindi kaya may lahi ang babaeng ito? Para kaseng iba ang ganda niya kung  para sa pure Filipina. But anyways it's depends tho! Malay ko ba kung maganda ang lahi nila diba?

But....*sigh* medyo nakokonsensya parin ako sa pinag usapan naming dalawa, pero kaylangan ko rin nang tulong nya. Pareho lang naman kaming manginginabang sa gagawin naming iyon kaya dapat hindi na ako makonsensya sakanya.

Tama prince.. Wag ka nang ma konsensya. Sabi ng isip ko.

Tatango tango akong tumungo sa walk in closet ko para makapag bihis ng pang trabaho.

Pagkatapos kung mag ayos, tumungo na ako sa kitchen to prepare our breakfast, hindi ko alam kung anong oras magigising ang kasama kong iyon, kaya mauuna na akong kumain marami pa akong paper works sa office na kailangang tapusin.

after i ate my breakfast ay  agad na akong umalis sa condo.

******

PLEASE!

V O T E

V O T E

V O T E

Thankyouuuuuu!

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon