*Prince' POV*
kanina pa ako naka tulala dito sa office ko, damn it! hindi parin mawala ang kabaliwang ginawa ko kanin sa condo ko. tsk!
simula ng pag gising ko, umiba nalang bigla ang mood ko. hindi bad mood kundi kakaibang mood matagal ko nang kinalimutan.
when i woke up and i saw her face earlier, i can't help myself but to smile like idiot.
lalo na kung paano niya ako, gisingin sa malambing niyang paraan kanina. darn! i am more confused for my feelings.
kahit sabihin nating ilang araw palang kaming nag kakilala at nag sasama. unti unti ko nang nakikita ang tunay niyang ugali. bukod sa palabiro at madaldal, she's also nice, and caring, na raramdaman ko iyon. hindi pakitang tao lang ang pagiging ma-alaga niya halatang isa talaga iyon sa ugali niya.
kanina nagulat nalang ako ng makita kong nag lalaba siya, hindi niya ginamit ang washing machine dahil mas magastos raw iyon sa kuryente, doon palang, na mangha na ako sa ugali niya. hindi siya yung tipo ng babae na kung ano ang mas madali ay yun ang gagawin niya. tska mas nag woworry pa siya sa magiging bill ng kuryente ko, kaysa sa pagod at sugat na makukuha niya sa pag laba ng mga damit namin.
simula nang ginising niya ako hangang sa pag alis ko may isang bagay talaga akong gustong palaging gawin sakanya.
a kiss!
yes! kissing her it's makes me feel good. kaya seguro ay lagi kong hinahanap at ginagawa sakanya. nakaka tawa mang
pakingan pero mukhang magiging hobby ko na ang halikan siya. gezz! masisisi nyo ba ako? sa twing nakikita ko ang labi niya, tila na aakit nalang ako bigla, kaya nga kanina before i left her, pina ulanan ko muna ng halik. feeling ko kasi mawawala ako sa wisyo kapag hindi ko magagawa iyon. hayss!!i can't believe this! i think i'm getting to like her now! urgh!!
nasa malim akong pag iisip nang marinig ko ang tatlong sunod na katok sa pintuan ng office ko.
bumungad saakin ang mukha ni elmer. my secretary.
"sir, the conference room are ready. andiyan na rin po ang chairman at CEO pati narin ang iba pang investors. they are waiting for you" anunsyo ni elmer.
"okey, thanks! susunod na ako" tumango nalang ako sakaniya.
"sige sir, ma una na po ako" pa alam niya bago lumabas ng office ko.
nag ayos na muna ako ng sarili bago lumabas ng office at tumungo sa conference room.
nang maka pasok ako sa loob ay nakita kong naka tingin saakin ang mga ka business partner namin sa negosyo, even the Chairman and CEO naka tingin din kaya ngumiti nalang ako sa kanila.
hindi man ito ang una kong salta sa pag presentasyon, pero hindi ko parin ma iwasang hindi dapuan ng kaba lalo na't andito kasama ko ang dalawa sa pinaka head ng kompanya.
Mataas ang expectation nila sa akin kaya ayoko namang biguin iyon.
Tumayo ako ng tuwid sa harapan nila nag bigay bati muna ako bago sinimulan ang inihanda kong presentation.
Noong nakaraang meeting kasi namin ay nag suggest ako na i-expand namin ang negosyo, but in Asia.
Na pansin ko kasing halos lahat ng negosyo namin ay laging nasa europe at na tatanging isang companya lang ang nasa asia which is this company.
the main company.That is why i suggest to them, why we were not expand our business in different part of asia?
Hindi naman lingid sa ka alaman ko na mahilig din sa alak ang mga asyano hindi ba?
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomantikPaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...