Ika-Limangpu na kabanata

7.6K 159 37
                                    

*Prince POV*

*FLASHBACK*

"Put your hands up in the air, put your hands up in the air" paulit ulit na sabay na kanta ng mga tao pagka pasok ko palang.

Mausok, maingay, siksikan, at ibat ibang uri ng amoy na pinag halong alak, sigarilyo at amoy ng tao.

Yan ang tipical na description ng isang bar. Papasok ka palang malalasing kana.

Hindi sa alak kung hindi sa amoy ng lugar. To be honest I'm not a fan of bars. I drink liquor, yes. Pero hindi araw araw na kulang nalang ay hindi na ako makatayo sa sobrang kalasingan tulad ng iba. 

Hindi rin ako hayuk sa babae.
I'm fucking good boy and loyal. Crap!

"hey baby boy, want my company?"  a woman said. I looked at her with shock! What the hell! Why is she wearing only panty and bra? Like seriously?

Ang alam ko bar to at hindi beach. Tch! And her face full of different colours of make up, daig niya pa ang clown sa pag lagay ng kolorete sa mukha.

lumapit siya sa akin at idinikdik ang dibdib niya sa kaliwang braso ko habang patuloy sa pag pilit na sumama ako sa kaniya! Holy crap! Shit shit!

"No i'm sorry!" pag tatangi ko sa alok niya at mabilis na umalis sa harapan niya. Nakipag siksikan pako sa mga tao para lang maka layo sa babaeng iyon.

Damn! What the fck I'm doing here? By the way?

Hindi naman ako madalas mag bar sa katunayan nga kapag kasama ko lang ang mga kaibigan ko saka lang ako nakakapunta sa ganitong lugar. Well except  sa dalawang kambal na play boy talaga. Ginawang tirahan na ang bar dahil araw araw pumupunta sa ganitong lugar para lang mang babae. Tsk!

Nag lakad ako papalapit sa counter at nag order ng hard liqour. 

I want to get drunk to forget about my fckng problems! Honestly I'm so damn fckin' stressed lately, because of jess and lolo Rafael.

Jess and i?  We broke up!

Lolo and i? As asual iyong lagi niyang pinapa alala sakin. Ang isang bagay na napakahirap para saakin.

He wants me to get married and to have a son! Yes a son. Sa pamilya kasi namin ay dalawa lang kaming apo na lalaki. Me and kuya dustine.

Si kuya meron ng asawa at mga anak pero kambal na babae ang anak niya. Si ate myiel ay hindi na puwedeng manganak ulit.  Kaya si lolo ako ang  ginugulo para lang nagkaroon na ng apo sa tuhod na lalaki.

Damn!  Stress na nga ako dahil kay jess dinagdagan pa ni lolo.

Alam kong seryoso si lolo sa banta niya sa akin. He really gets what he wants kahit gaano pa yan ka imposible na mangyari. Nakukuha niya parin. And I'm so fckng scared because of that!

Kung pwede lang manghatak ng babae na puwedeng anakan ay gagawin ko para mabigyan lang si lolo ng apo! Fck this life!

"dude, one bottle again please!" order ko ng isa pang bote mg alak na iniinom ko. Hindi ko na nga alam kong ilang oras na akong naka upo dito at nag iinom. Basta ang gusto ko lang ay mag paka lasing para makalimot!

"hi" rinig kong sabi ng katabi ko. Pero nag patuloy lang ako sa pag lagok ng alak at hindi ko siya inabalang tinignan. Hindi ko naman kasi alam kung ako ba talaga ang kausap niya. Baka isa nanaman siya sa mga babaeng halos makita na ang kaluluwa dahil kapos kapos ang suot na damit.

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon