*Prince's POV *"so paano yan mister, mauna na ako ha! after kong pumunta sa bahay para makapag paalam, babalik rin ako sa condo mo" saad ni arshane, yeah i already remember her name.
we're still in the parking lot of the hospital, parang ayaw ko na ngang pumunta sa bahay.
"hindi nalang ata ako pupunta sa bahay for the dinner" sabi ko sakanya, mas gusto ko syang makasama mag hapon.
To know her more.
"ano?" she shouted, "No! No! No! uuwi ka ngayon prince.. pamilya mo yun ano kaba.. sige na bihira lang kayo mag kita kita diba?"
hay! what will i do?
i don't want to go home..
"eh? sasama nalang ako sayo sa bahay nyo?" pangungulit ko sakanya.
Hindi ko gawain ang mangulit lalo na sa babae.
'coz before, i'm not used to socialize with others, especially women! hindi ako sanay, i'm not like my other friends who love to flirt with other girls.
others says that i am hostile person. yeah i admit it! hindi ko naman ikakaila 'yon, masungit talaga ako sa iba! lalo na sa hindi ko kakilala ...
kahit maraming girls ang nag sasabing almost perfect na ako pero syempre hindi naman totoo 'yun! walang taong perfect. katulad ko mayaman, matalino, gwapo! katulad nga ng sinabi ko hindi ako mabait sa iba. especially to those women who enjoyed flirting with boys.
i hate those girls.
kasi hindi dapat ganon ang mga girls, they deserve to be valued and respected, Hindi iyong pinag lalaruan na nga sila ng boys masayang masaya pa.
diba? how disgusting they are?
kaya hindi ako naging malapit sa mga babae, iwas ako sakanila pero dito kay arshane, hindi ko man lang na ranasang ma-ilang noong unang kita ko sakanya, kahit sa bar pa kami unang nagka kilala.
she's different girl.
kaya nga siguro sya ang nahingan ko ng pabor, na makaka tulong sa problema ko.
"hoy ano mister? Tulala ka nalang ? Ganun?..sige na kasi umuwi kana muna tapos magkita nalang tayo sa condo mo" ginulo nya ang buhok ko.
Hays!! Wala pang nakaka gawa saakin ng bagay na yan..
only her!
"hays... Okey okey! Uuwi na ako, basta uuwi din ako ng maaga, just wait for me! Wag mo kong tulugan ha...pag tinulugan mo ko hahalayin kita" banta ko sakanya, but it's a joke.. I just want to tease her.
"ay grabe sya oh! Ang manyak mo talaga mister....alis na nga..pasok pasok" tinulak tulak nya ako pa pasok sa kotse ko. Tss..
"hatid kita sa inyo baby!"
"wag na, kaya ko naman mag commute, sige na"
"hindi ba delikado mag commute?" i asked her.
"hindi naman boss, minsan lang hihihi"
See, delikado parin!
"No! Ihahatid na kita baka mapano ka pa" pag mamatigas ko. Masyadong delikado ang pag commute ng mag isa.
" hindi naman.. Joke lang mister ..sige na sige na po alis na..bye" she closed the door of my car..
No! Kaylangan ko ng energy Bago umalis .. ^___^
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomancePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...