Ika-Dalawangpu't lima na kabanata

9.1K 178 4
                                    

[WARNING: SPG ]

Guys  binabalaan ko na kayo kung ayaw niyong maka basa ng ganitong part ay okey lang kahit wag nyo ng basahin.XDD yun lang thanks sa pag intindi.  😘

Pero syempre dahil sa matigas ang ulo niyo itutuloy nyo paring basahin 'to.  Lol hindi ko na kayo pipigilan.. 😂😂😂

P.s: sorry kung may typo or wrong grammar man, Paki intindi nalang Salamat.

**************

*Prince's POV*

I just woke up feeling happy this morning.

Maybe, it's because she's back.
She's with me right now.
And i am very thankful because of that.

Kagabi akala ko nagmamalik mata lang ako na andito siya sa kuwarto.
I really thought that it was an illusion. But i was wrong! Totoo pala talagang andito siya kagabi at ang masaya pa andito siya sa katabi ko, mahimbing na natutulog habang naka unan sa braso ko.

Napangiti akong pinag masdan ang ma amo niyang mukha.

Waking up and seeing your love of your life right there next to you is  priceless.

Yeah i admit it. I love here.  I love this beautiful girl next to me.

Siguro noon ko pa siya nagugustuhan nang makilala ko siya ng lubusan.  Hindi ko lang ma amin sa sarili ko kasi  baka nag kakamali lang ako na baka na aawa lang ako kaya na raramdaman ko iyon.  But i was wrong.  Nung mahigit isang buwan ko na siyang hindi nakikita doon ko nalang na amin sa sarili ko na mahal ko na pala siya.

Naduduwag lang akong aminin sa sarili ko ang totoo dahil baka mawala siya sa akin.

Pero paano ko ma lalaman kong hindi ko susubukan diba?

Later I'll confess. I want to tell her exactly what i really feel.  Sana hindi siya lumayo saakin kapag sinabi ko ang totoo kong nararamdaman. 

I look again at her angelic face.

Hindi ko mapigilang hindi mapangiti ng dampian ko ng aking kamay ang kaniyang mukha.

Her eyes

Her nose

Her cheeks

And lastly

Her kissable lips.

"good morning beautiful! " i greeted her ng magising siya.

Pumikit ulit ang mata niya akala ko matutulog muli siya pero nag adjust lang ata ng paningin bago siya nag mulat ulit tska ngumiting naka tingin sakin.

what a beautiful morning.

"good morning... Handsome!" naka ngiting bati niya. Yumakap siya saakin ng mahigpit at isiniksik ang sarili sa akin.

"ang aga mong gumising. Magaling ka na ba? " tinignan niya ako ng mabuti. Dinadampian ng kamay niya ang ulo at ang leeg ko.

"yeah! I'm good now!  And thanks to you baby"  i kiss her lips.

Damn.  I really want to kiss her deeper... With love~ jeez! 

"mmmp.  nang bola pa"  she said.

"baby! I want to kiss you" paalam ko.  Agad niyang tinakpan ang bibig niya.

"wheg! Gustokomunamagsipilyo"
Napakunot ang noo ko dahil sa hindi ko na intindihan ang sinabi niya.

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon