kinabukasan kahit masakit pa ang ibabang parte ko dahil sa nang yari sa amin ni prince kagabi ay minabuti ko nang bumangon.
quarter to five pa lang naman, may isang oras pa ako para sa pag prepare ng sarili ko at ng mga gamit ko.
remember? aalis na ako dito diba? hindi ko na itutuloy ang trabaho na inalok ni prince, iyon kasi ang napag usapan namin kagabi dahil hindi niya naman ako tinutulan nang sabihin ko ang huling salita ko bago ko siya tinalikuran sa sala, so ibig sabihin ay pabor siya sa sinabi ko.
kaya ngayon na ako aalis. :(
nakaka lungkot mang isipin pero kaylangan. yun ang gusto niya eh.dahan dahan akong bumagon sa kama, iniwasang maka gawa ng anumang ingay para hindi magising ang natutulog na prinsipe.
naka tingkayad akong tumungo sa cr, halos matumba pa ako dahil muntikan akong matalisod nung bahagi nang pintuan ng cr. bwisit nag dadahan dahan nga ako tapos ma aaksidente pa!
baka first time kong maka kita nang babaeng "maganda" na naka hubot hubad na bumulagta sa tapat ng CR.
at sa kamalas malasan ako pa iyon. tsk! mabuti nga at hindi natuloy.
maingat akong naligo, bawat pag bukas ko ng faucet ay halos pigil pa, maski ang tubig na dumadaloy ay halos pigilan ko na rin para hindi maka gawa ng ingay at nang hindi magising si prince.
tatlong buhos sa katawan sabay sobon at shampo tapos buhos ulit para sa pag banlaw.
halos ganun lang kabilis akong naligo. syempre nag toothbrush din ako mga bes, sayang eh! last ko nang malalasahan ang toothpaste ni prince dito ipapaliban ko na ba? syempre hindi noh! sayang kaya. hihihi
pag labas ko ng cr naka hinga ako ng maluwag nang makita ko si prince na prente parin ang pagka higa sa kama, tulog na tulog siya..
mabuti naman iyon atleast diba hindi ako mahihirapang umalis kapag gising siya.
nag lakad ako patungo sa walk in closet para mag bihis, hindi ko na nga inabalang binuksan ang ilaw ng closet, para hindi niya makita na may tao dito.
hindi ko na nga alam kong tama pa ba yung pag suot ko nang panty, bra, damit at short sa sobrang pag mamadali.
saka ko nalang aayosin yung sa suot ko kapag nakapag impake na'ko at naka alis dito.
nang makapag bihis na ako ay dalidali ko nang pinag kukuha ang mga damit ko at sinalaksak sa bag, hindi na nga nakaayos eh! basta ko na lang sinalampak lahat.
"hays! perfect! tapos na rin--------"
"what are you doing here?" halos mapatalon ako dahil sa gulat nang may magsalita sa likod ko, nang bumukas ang ilaw ng walk in closet doon ko na lang nakita ang rebulto ni prince na naka kunot noo at matalim na naka tingin saakin.
nagagalit ba siya dahil nakita niya pa akong andito sa condo niya?
wag siyang mag alala, ilang minuto na rin lang ang inilalagi ko dito sa condo niya.
"i said, what are you doing??" matigas na tanong niya saakin na natili pa rin siyang naka tingin saakin ng masama.
na nginginig ako sa takot dahil sa galit na boses niya. nabitawan ko na nga iyong bag na hawak ko sa sobrang takot at gulat.
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomancePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...