*Arshane's POV*Kahit hindi ko man sabihin, mukhang maganda ang gising ko ngayon.
Hindi ko alam kong bakit! Basta nagising nalang ako ng ma-gaan ang pakiramdam.
Andito parin ako sa unit ni prince. dito niya na ako pinatulog kagabi, pero sa guest room niya at hindi mismo sa sarili niyang kuwarto.
Kaloka nakaka hiya na talaga kung makiki tulog pa ako roon lalo na't ma-kakatabi ko sya.baka hindi ako makatulog noon pag nag ka taon!
After kung gawin ang retwals ko, lumabas nako ng kuwarto para mag luto ng breakfast namin dalawa.
Sinabi nya kasi kagabi, starting tomorrow dito na ako titira at ako ng bahala sa mga gagawin ko dito.. I-feel at home------mali condo ko na raw sarili ko at isa nako sa magiging tao rito.
Kahit medyo nakaka ilang at hindi ako sanay na kaming dalawa lang ang tao rito, kaylangan kong sanayin ang sarili ko sa panibagong buhay na ito.
Haaays!! Ang buhay nga naman.
nag halungkat ako sa ref nya, in fairness puno ng grocery ang kusina niya, mukhang hindi na-papabayaan.
Pero na pansin ko ay mas madami ang bote ng ibat ibang uri ng wines dito sa ref niya.Hindi kaya lasengero ang isang iyon.
nag luto ako ng fried rice with hotdogs na topings, tska egg na hinalo sa sardiness, i'm sure hindi pa nya natitikman ang egg with sardiness na luto kaya, AKO!!! ang kauna unahang mag papatikim sayo nito ginoong prinsipe.
"good morning......baby"
dinig kong bulong niya kasabay ng pag yakap ng matipunong braso sa bewang ko..
Shit lang... ASDFGHJJKMLKL....
Bakit iba ang dating sakin ng ginawa nyang ito?Yung boses nya, nang aakit...
Boses pang kama pa kasi.. ang husky~ Jusko po!!Sa totoo lang, kagabi nya pa ako tinatawag na "baby" at ang sexy pa.. juskopo talaga! Malilintikan ako nito eh.
anytime mahahalay ko tong nilalang na ito, magkakasala pa ata ako.
Kahit medyo nagulat ako sa biglaang pag hawak nya at pag sulpot nya sa likuran ko hindi ko na pinahalata sakanya.
"Hi! Good morning din" balik bati ko rin sakanya. Pina harap nya ako sa kanya at matamang tinignan ang kabuoan ko.
Mahilig talaga syang pag masdan ang kabuoan ko ano. Katulad lang nung pag dating ko dito kagabi, para syang guard sa NAIA kong makapag check saakin..
"you're so cute, on your jogging pants and black sando......baby" naka ngising saad nya..
Anak ng.. Pwede bang lamunin ako ngayon na pleaseeeee...
Putek! Woooooah!! Jeske pe!!
Hihimatayin na ata ako eh ngayon eh..wooooh!! why so hot prince??
Hindi ko man araw araw sabihin na ang Gwapo gwapo nya sa totoo lang!! Praaaamissss yan!
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
عاطفيةPaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...