Ika-labing anim na kabanata

11.5K 240 4
                                    

MARAMING THANK YOU  PO PALA SA MGA NAG ADD NG STORY NA'TO SA LIBRARY NILA. ALAM NYO KUNG SINO KAYO <3 <3 THANK YOU! THANK YOU GUYS ALTHOUGH HINDI KO ALAM KONG BINABASA NYO TALAGA 'TO! LOL

THANK YOU ULIT :))

*************
Warning:

[RATED SPG]

(super pak ganern XD)

*******

pagka pasok ko sa kuwarto namin---------este ni prince ay agad na akong tumungo sa cr para maligo, doon na lang siguro ako mag papatuloy sa pag iyak ko! Pero gusto ko narin na mahimasmasan na ako mula sa pag iyak.

pagkapasok ko ng cr ay agad ko ng hinubad ang mga saplot na suot ko tska tumuloy sa shower, gusto kong malamigan ang mainit kong ulo ngayon kaya kahit malamig ay sinuong ko na ang tubig kasi masarap naman sa pakiramdam.

nang matapos akong maligo agad na akong nag bihis tska lumabas ng cr, wala parin dito sa kuwarto si prince. hindi ko alam kong asan siya ngayon, hays! wala naman akong pakialam kong nasan siya ngayon. -_____-

promise wala talaga....

as in wala?? tanong ng kabilang isip ko.

"oo wala nga! utak naman eh, tatangalin kita! pag naubos pasensya ko sayo!!" pagalit ko pa sa kabilang utak ko. para na talaga akong baliw ngayon buwisit!!

tumungo ako sa kama at nahiga na sa gilid kung saan ako naka puwesto.

siguro mamayang madaling araw ko nalang aayusin ang mga gamit ko para sa pag alis ko bukas...o kaya mamaya nalang pag natulog na si prince.

nag isip lang ako ng nag isip ng kung ano ano nang matunugan kong bumukas ang pinto, dahil naka sara naman ang ilaw at tanging lampshade lang sa kabilang side ang naka bukas, nag kunware akong tulog para pakiramdaman ang mga galaw niya.

bahagyang naka mulat ang mata ko para makita ko siya lumapit siya sa gawi ko pero hindi niya ako hinawakan basta lang siya naka tayo sa gilid ko. tapos malakas siyang bumuntong hininga bago nag lakad paalis sa harap ko narinig ko nalang na nag sara ang pinto ng cr, siguro maliligo na siya.

naka hinga ako nang maluwag at saka ko iminulat ang mga mata ko sa dilim.

sinubukan ko ulit na pumikit para sana matulog na pero ayaw akong dalawin ng antok.

"uggh! patulugin niyo na ako please huhuhu" hindi ko alam kong sino ang kausap ko dito sa kuwarto.

nang bumukas ulit ang pinto ng cr hudyat na tapos na si prince sa pagligo ay pumikit ulit ako nag kunware na tulog nag side pa ako patalikod sa kaniya para mas hindi ako madakip na nag tutulogtulugan lang talaga ako.
hay! Daig ko pa ang bata na pinipilit patulugin ng nanay.

naramdaman ko ang pag lunod nang kama sa may likod ko, mukhang nasa likod ko lang siya ngayon, na nuot din sa ilong ko ang mabango niyang amoy, gusto kong singot singhutin ang mabangong amoy niya pero pinigilan ko lang kasi baka malaman niya talagang gising pa ako.

ramdam ko ang pag hawak  niya sa balikat ko, patas baba pa niyang hinimas ito at saka niyakap ang  bewang ko."i'm sorry if i say something bad at you, i know that i'm the reason why you are crying a whileago, although i didn't seen you crying in front of me but i felt it, and i feel guilty because of what i've said to you... i'm really sorry" hinalik halikan niya ang likuran ng ulo ko. naramdaman ko ang senseridad sa boses niya pero pinigilan kong mag salita, nag patuloy parin ako sa pag tulogtulugan.

dahil sa naka half pikit lang ako kaya nakita kong inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko, hinalikan niya nang manipis ang labi ko "i'm sorry" sambit niya saka hinalikan niya ulit ang labi ko.

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon