"you look more beautiful on that outfit mahal ko" komento saakin ni prince ng maka labas ako ng kuwarto.
Simpleng black ripped jeans at white long sleeve na hiniram ko pa sa kaniya ang suot ko ngayon. Plus yung nag iisa kong high-heels na binili ko pa nong nag trabaho ako sa bar noon ang ipinartner ko sa outfit ko ngayon.
Well kahit hindi man kamahalan atleast maganda naman ang kinalabasan hahaha. Sige lang arshane, buhat lang ng bangko.
Naka ngiti siyang lumapit saakin na may ngiting nakakaakit. At mabilis na tinudyukan ako ng halik sa labi.
"let's go, before i eat you, mahal" nakakaloko pa siyang sumulyap saakin bago hinawakan ang kamay ko at nag lakad palabas ng condo niya.
May halong kaba at excitement ang nararamdaman ko ngayon, kasi naman sa ilang buwan na naming magka kilala ni prince ay ngayon palang kami lalabas----i mean mag di-date talaga. Kung hindi pa siya nag confess ng feelings niya saakin wala naman ata talaga siyang balak i-date ako. Sabagay sino ba naman ako para i-date niya noon. Dihamak na bayarin lang kong babae para maging ina ng magiging anak niya the rest wala na kong kuwenta kasi hangng doon lng ang halaga ko ang maging intrumento para mabuhay ang anak niya.
Biglang kumirot at sumikip ang dibdib ko dahil sa naisip ko, nakaka lungkot lang kasi ganun ang pagka kilala niya saakin simula palang, malamang kahit ngayon ay ganun parin ang tingin niya saakin medyo nag level-up nga lang kasi sabi niya mahal niya daw ako, pero kahit baliktarin pa natin ang mundo.
Isa parin akong bayaran na tao.Pero okey lang kasi, malaki naman ang naitulong nito saakin at sa pamilya ko.
Napabalik ako sa realidad ng mag salita si prince "what's on your mind, mahal ko? " may pag aalalang himig ang boses niya. Panaka naka niya akong tignan kasi naka focus siya sa pag drive.
Pilit akong ngumiti sa kaniya at umiling. "maka what's on your mind ka naman wagas, lakas maka peysbok bes ah! " pag bibiro ko sa kaniya,mahina siyang tumawa.
Kinuha niya ang kaliwang kamay ko gamit ng kanang kamay niya tska hinalikan. "ang lalim kasi ng iniisip mo. What are you thinking amm? Care to share" napataas ako ng kilay.
"hah! Lakas mo talagang maka fb, ish-share ko tapos ano sunod il-like mo? Ganern? "
"hahaha prrft! Corny" pinalo ko siya sa braso. Ang corny daw. Ammp!! Hindi niya lang kasi gets kasi wala siyang peysbuk. Hindi siya updated.. Tsk!!
"minsan nga prince, gagawan kita ng peysbok para hindi ka naman ma iwan, puro ka kasi trabaho! Peysbok peysbok din pag may time chong!"
"i don't need that, I'm not into social media. It's kinda boring" walang buhay na sabi niya, patuloy lang siya sa pag drive.
"psh! Wala ka sigurong prends noh tapos walang nag a-add sayo sa fb kaya boring. Tsk! Baka naman kasi feeling peymus ka kaya ganun?? " taas kilay na tanong ko. At nag hahamon ng sagot mula sakaniya.
Iling iling naman siyang tumingin saakin. "i do have a lot of friends, hindi ko lang talaga hilig ang social media, baka pagka guluhan pa ako ng mga girls na nagkakandarapa sa kagwapuhan ko kapag nakita nilang may facebook ako. Tsk!" napa nga-nga nalang akong tumingin sa kaniya, halos liparin na ako ng hanging dala niya, dahil sa mga sinabi niya.Maygad! Ang kafal ng pes niya bes ha!! Lakas maka coco martin ng loko!!
Ng mahimasmasan ako mula sa mga narinig ay muli akong nag salita. "alam mo prince, hindi ko alam na may kahanginan ka palang taglay noh? San mo maman nakuha ang pagiging ma feeling? Aber??"
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomantizmPaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...