Gabi na ng maka uwi ako sa condo.
when i opend the door, the loud music approched me, sinuri ng pangingin ko ang kabuoan ng sala pero hindi ko man lang nabungaran ang babeng kasama ko dito, the door at the balcony was open kaya ang hangin mula sa labas ay malayang nililipad lipad ang kurtina. even the light at the living room is also open .
"where is the people here?"
i asked myself.i went straight to the rooms to find arshane but sad to say, wala din siya doon.
napaka linis nga ng kuwarto,
pati sa CR ay tinignan ko na rin pero wala parin siya.asan naman kaya ang babaeng 'yon?
sa hindi ko malamang dahilan ay biglang bumalatay ang kaba sa sistema ko.
hindi kaya nag bago na ang isip niya? ayaw niya na ng tanggapin ang trabahong in-offer ko? kaya nag layas na siya?
fck! hindi ma-aari. hindi 'to
maaari."damn! her things" nang sumagi sa isip ko ang mga gamit niya ay halos patakbo akong tumungo sa walk in closet namin para makita kong andito pa ang mga gamit niya pero laking gulat ko nang makita kong naka ayos pa ang pag kaka lagay ng mga damit niya sa closet ay mas lalo akong naka hinga ng maluwag.
"damn! thanks god! her things are still here, so it means she doesn't leave!" kahit papaano ay may kunting saya na umukupa sa puso ko.
uggh!! nasan kaya siya? yan ang paulit ulit na tanong ko sa sarili.
lumabas akong muli sa kuwarto saka tumungo sa laundry, naisip ko kasi na baka hindi pa siya tapos mag laba at andoon lang siya, pero muli akong na bigo nang makita kong ma aayos at tuyo na ang sahig ng laundry. ibig sabihin ay kanina pa siya tapos mag laba
"arshane" muling pag tawag ko nang pangalan niya pero wala paring sumagot.
"ARSHANE WHERE THE HELL ARE YOU?" malakas na sigaw ko na umugong sa condo ko. kahit malakas ang tunog ng music ay mas umibabaw parin ang lakas ng boses ko.
doon nalang tumambad sa akin ang babaeng kanina ko pa hinahanap.
galing siya sa kusina halatang nag luluto pa lang siya ng dinner because she's still wearing an apron, tumatagaktag ang pawis sa kaniyang noo at magulo din ang pagkakatali ng kaniyang buhok.
but she's still cute~ ^_^
"prince~bakit ka sumisigaw?" nag tatakhang tanong niya sa akin but i ignor her instead i walked towards her and hugged her tightly.
i missed her damn smell.
"uyy! ano ba, maka amoy at yakap 'to parang ang bango bango ko pa, ang baho ko na kaya amoy prinitong isda na ako. tigilan mo na nga muna yang pag amoy mo sa akin prince" patuloy ang dada niya pero hindi ko parin siya pinapansin at pinag patuloy ko lang ang pag halik at pag amoy sa leeg niya.
you deserved this baby, pinag alala mo ako kanina. \smirk/
"uggh! loko ka talagang----stop hahaha prince may kiliti ako sa---hahaha sabing tigil eh, isa---dalawa--tat---"
"okey na, later nalang yung kasunod mong parusa baby" sabay kindat ko sa kaniya and i give her a pick of kiss on her lips.
"ha? anong parusa naman ang pinag sasabi mo mister?" takhang tanong niya.
i smiled "dahil sa pag papaalala mo sa akin kanina, kaya ka may parusa!" i explained. pero mas lalong kumunot ang noo niya.
"you didn't get it, do you?" she nodded.
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomancePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...