Ikalabing isa na kabanata

11.9K 216 3
                                    

WARNING!!!
[RATED SPG]

******

Prince's POV

it's already 2:15 in the morning, god! Mabilis kong pina-andar ang sasakyan ko mabuti nga at wala ng traffic ngayon kaya hindi ako nahirapan umuwi.

hindi rin nag tagal ay agad din akong nakarating sa home town kung saan ako nakatira, halos patakbo akong pumasok sa elevator, mabuti nga at wala akong naka sabay papasok ng elevator kung kaya hindi nila nakita kong gaano ako kataranta ngayon.. Jezz!!

Dali dali kong swinipe ang card kong dala para mabuksan ang condo ko bumungad saakin ang pamilyar na bango nang aking condo, pero hindi ko na pinansin iyon,

Mas mas mahalaga pa akong kaylangan tuunan ng pansin.

Pigil hininga akong nag lakad, patungo sana sa kwarto para hanapin si arshane, ngunit nang matamaan ng paningin ko ang rebultong mahimbing na natutulog sa sofa ay agad akong naka hinga ng maluwag.

she's sleeping?

dahan dahan akong yumukod sa tapat nya at marahang hinawakan at hinalikan ang kanyang kamay.

"i'm sorry baby... I'm so sorry" paulit ulit na hingi ng tawad ko sakanya, alam kong hindi nya ako maririnig dahil natutulog sya, pero wala akong pakialam! Gusto ko lang humingi ng tawad sakanya dahil sa pag pahintay nya saakin..

I really cannot explain why do i feel this kind of thing..

Bakit ganto nalang ako mag alala sa kung anong maaring maging saloobin nya noong na alala kong nag hihintay pala sya sa akin.

Hindi kaya-----??

No! No! That can not be.
... Hindi yun ganoon. Maaring na
gui-guilty lang ako dahil pinag hintay ko sya. That's it!!
Na gui-guilty lang ako sa nagawa ko, and i need to apologize to her.

I hugged her tightly, pinaulanan ng manipis na halik ang kanyang magandang mukha.

Hindi ko alam kong dala lang ba ito ng guilt or dahil sa naka inom ako kaya may lakas loob akong halik halikan sya.

Jezz! I am not maniac okey?
It's just that----i-i want to do this to her. I want to kiss her so bad!

Gusto kong siilin ang kanyang ma-pupula at malambot na labi pero ayoko namang magising sya kaya pinigilan ko nalang ang kagustuhang gawin iyon.

Damn! Prince! Kailan kapa na adik sa halik? Eh??

Tatangalin ko na sana ang braso kong naka yakap sakanya ng magising sya, tinulungan ko syang maka upo para maka usap sya.

Panay hingi ako ng tawad sakanya pero na natili lang syang naka tingin saakin.

I told her that i will explain everything to her, my reason! Kung bakit ako hindi agad naka uwi pero pinigilan nya lang ako, matutulog na raw sya.

Damn it!!

Fck! Ito na nga ba ang kinakatakot ko e? Ang magalit sya saakin..

Darn! Ang gago mo talaga prince! Nagawa mong paghintayin sya ng ilang oras. Gago ka talaga! Gago!!

I repeatedly blame myself..

Ikinulong ko sa mga palad ko ang kanyang mukha at mabilis kong hinalikan ang ang kanyang labi.

Nakita kong tumulo ang kayang mga luha kaya ko sya niyakap ng mahigpit!

Sinabi nya saakin na ng aalala sya kanina, humingi rin sya ng paumanhin kong na-sungitan nya ako.

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon