*Prince POV*
"mahal na mahal kita prinsipe ko" naka ngiting sabi niya sa akin saka ako siniil ng matatamis na halik.
Hayy ang sarap sa pakiramdam na mahal na mahal ka rin ng babaeng mahal mo.
"i love you too mahal, i can't leave without you" bulong ko sa kaniya bago siya inihiga sa kama.
"urgh!! Stop thinking about her prince! Mang loloko ang babaeng iyon! Hindi ka talaga niya minahal. Move on fckr" i said to myself. Dammit!
Five days had passed still, andito parin sa isip ko ang mga nangyari.
Sariwang sariwa parin sa isip ko ang lahat. Ang pagka matay ni lolo at kung paano niya ako niloko.
Fcksht! Ganito ba ako ka sama para mangyari to sa buhay ko?? Damn!
Ininom ko muli ang pag huling baso ng hard liquor na nasa harapan ko bago tumayo.
"ser, may sulat po para sa inyo" bungad sa akin ni ate rina, iyong isa sa mga kasambahay namin.
"who's the sender?" i asked. Ngunit nag kibit balikat lang siya at ibinigay sa akin ang isang puting sobre. Kunot noo ko naman itong inabot.
"maiwan ko na ho kayo ser" paalam niya at tumango nalang ako.
Nag lakad ako patungo sa sala, doon ko kasi balak basahin ang sulat na ito.Pinunit ko nalang ang sobre para mabilis na mabuksan, ang dami kasing inilagay scotch tape sa bawat kanto ng sobre, parang ayaw ipa-basa noong nag padala.
Tsk! Pambihira.
Dear, koyang.
Una sa lahat at hindi sa huli, maganda ako. Hakhakhak.
Uanang basa ko palang sa sulat ay alam ko na kung kanino galing ito.
Bakit kaya siya nag sulat? Wala ba silang balak na patahimikin ako? Or baka sya naman ang may balak na lokohin ako pagka tapos akong lokohin ng kapatid niya.Kahit gigil man ay pinag patuloy ko parin ang pag basa nang liham.
Gusto ko lang mag pasalamat sa lahat ng naitulong mo sa amin, maraming maraming salamat kuloyang dahil kahit hindi mo man kami kamag anak o ka-dugo ay nagawa mo kaming tulungan. Hinding hindi namin makakalimutan ang kabaitan mo.
Koya prince, alam ko po na galit na galit kayo kay ateng dahil sa nangyari pero gusto ko lang pong ipa alam sa iyo na wala na po si ate.....
Halos hindi ako makahinga dahil sa sinabi niya. What the fck! Si---arshane?? Wala na? God!
How that happened?
Na nginginig ang mga kamay kong ipinatuloy ang pag babasa.
Patay na po koyang si ateng, noong gabi na nalaman namin ang nangyari sa mansyon nyo na sagasaan siya ng kotse sa kalsada at tinakbuhan pa siya noong naka sagasa, sa katunayan ay kinabukasan na namin iyon nabalitaan. *le cries*
Koyang masakit ang mawalan ng kapatid, alam kong malaki ang nagawa ni ateng na kasalanan sainyo pero na niniwala akong may dahilan siya. Napaka bait ni ateng koyang, kaya hindi ako na niniwala na siya ang pumatay sa lolo mo! Siguro ako na nag tatakha ka kong paano ko na laman ang lahat. May source ako koyang. hihihi.
Paalam koya. Sumulat lang ako sayo hindi dahil gusto kitang maging guilty kundi ipa alam sayo na pinag bayaran na ni ateng ang kasalanan niya sa'yo.
Maraming salamat koyang.
Paalam.Nag mamahal.
Sab andrade "dyosa" Peterson.
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
Storie d'amorePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...