Halos ma-iwan na kami ng eroplano patungo sa spain dahil anong oras na naming na pag pasyahan ituloy ang pag alis para sa honey moon na'to.
Honestly, i don't have any plan to go out of the country just for our honey moon. Kasi in the first place hindi ko naman din talaga inakala na ikakasal ako kay prince that day. Buong isip ko na ka-occupied lang noong photoshoot na nauwi sa kasalan.
They all planned everything! Damn it!
Ni-isang damit ay wala kaming dala. kahit pang palit man lang sana pag
karating namin sa spain, or kahit isang makapal na jacket ay wala.Ang tanging dala lang namin ay ang aming passport and some important things, Even our cloths that we were wearing are not suitable for the climate here in spain. Biglaan lang kasi! Walang plano.
"Bakit ba kasi hindi mo isinama sa plano mo ang gagamitin natin sa honey moon?" I ranted to him noong maka upo siya sa tabi ko. Andito parin kami sa eroplano kaka-sakay lang naming dalawa. Ang sabi ng crew ay kaming dalawa nalang daw ni prince ang inaantay nila para maka alis na ang sasakyan naming eroplano.
though we are not that late na mag dadala ng abala sa ibang pasahero, pero kasi most of these passengers ay maaga talagang dumating at maagang naka sakay sa eroplano kaya ang kinalabasan parang late kaming dalawa. I didn't even bother to see myself kung okey pa ba ang itsura ko or kung mukha na ba akong ewan dahil sa sobrang pag mamadali namin kanina.
I heard him chuckled "honestly, my plan for our honey moon is in maldives, but i didn't expect that your mom has a plan for it too. She already booked a flight in spain for the two of us. Sayang naman kong hindi natin gagamitin iyon diba? " he explained. marahan niyang kinuha ang kaliwang kamay ko at saka hinalikan. Hindi ko tuloy maiwasang pamulanan ng pisngi dahil sa ginagawa niya.
Simula ng bumalik ako sa pilipinas ay hindi ko na muling inakala na mang-yayari pa ang lahat ng ito. Ang ikasal ako sa pinaka mamahal kong tao. Kasi simula nang malaman ko na ikakasal na siya sa iba ay hindi ko na muling pinilit at pinaasa ang sarili ko na darating ang araw na matutupad din lahat ng gusto ko. Kasi alam kong noon palang ay defeated na ako sa laban. Wala ng pag asang maka bangon pang muli.
But god really loves me kaya na isakatuparan parin ang mga iyon.
I didn't expect for anything or for more, just only to have a happy family with prince. Enough na iyon."Mahal, wake up! We already here" he whispered in my ears kaya na gising ako.
Inantay ko pang mag adjust ang aking paningin mula sa pag kakatulog para ma aninag ko ang lahat ng nasa paligid.
Bumaling ako ng tingin sa lalaking katabi ko and i saw him looking at me with smile.
"Good morning mahal, i love you" he greeted me in a soft and sweet tone. Ugh! I can't help but to smile like crazy dahil sa kilig like a teenager.
Ang sarap sa feeling.
Enebe prince, weg ke nge!
"Good morning to you too, mahal" inilapit ko ang aking mukha sa kaniya, ilang pulgada lang ang pagitan naming dalawa.
" i " i said, sabay halik sa kaniyang labi "love" another kiss again "you" and another last kiss. Para maka bawi lang sa pag pakilig niya sa akin umagang umaga.
"I would be more happy kung every word na sasabihin mo mahal, may kasamang kiss! I won't really mind" taas kilay niyang suggestion binigyan ko lang siya ng irap dahil sa kapilyuhan niya.
"Tse! Umagang umaga mister ha! Tara na nga baba na tayo" pataray na alok ko sa kaniya pero di padin na aalis ang ngiti ko sa labi.
Ang bilis kasi mag sang ayon ng utak ko pag puro ka halayaan ang pinag uusapan. Baka di pa man kami nakaka rating sa hotel kung saan kami mag s-stay ay baka mahalay ko na dito ang asawa ko.
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomancePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...