*Arshane's POV*
hindi rin nag tagal iyong halikan namin kasi tumunog na iyong alarm ni prince so ibig sabihin ay alas sais na at kaylangan na niyang mag prepare para sa pag pasok niya sa trabaho.
habang naliligo siya ay nag luto narin ako nang makakain naming dalawa. nag handa lang ako nang sinangag at tocino iyon nalang kasi ang natitirang ulam sa ref niya.
"halika na, at kakain na" alok ko sa kaniya nang makita ko siyang nag lalakad pa pasok sa kusina, as asual ang guwapo niya parin sa suot niyang business attire na black suit and tie. hindi na ata mag babago iyon eh.
lumapit sa akin tska ako dinampian ng halik sa labi.
"good morning" napa irap nalang ako. as if naman na kagigising niya lang ngayon. >____<"good morning din, ito pinag timpla kita nang coffe" inilapag ko sa lamesa iyong dalawang baso nang kape tska umupo sa katabi niyang upuan.
"nga pala, iyan lang ang niluto ko kasi wala ka nang stock na mga pagkain, puwede ba akong mag grocery mamaya?" pa alam ko. balak ko din sana talaga bumili nang grocery para may pagkain kami dito.
"sure, i'll take you to the supermarket" tango tangong pahayag niya tska kumain ulit.
"ay nako, huwag na, ako nalang ang pupunta tska mamaya pa naman ako mag go-grocery pagkatapos kong mag linis dito". paliwanag ko naman. kasi baka maabala ko pa siya kung ihahtid niya ako.
"amm!" tumango tango siya "gusto ko sanang sumama sa'yo para mag grocery but i'm not able because i have alot of things that i need to do in my office"
"ano ka ba, okey lang na mag isa ako noh! next time nalang kita isasama kapag wala kang pasok" hinimas ko ang likod niya para mag punas ng kamay sa suot niya. chos! joke lang! sayang naman iyong pag laba ko at pag plantsa nang suits niya kung pupunasan ko lang.
"bye! ingat sa pag drive!" habilin ko sa kaniya. ihahatid ko na siya sa labas ng condo niya gaya nang naka gawian.
"mwaah!.. mwaah ..mwaah!"matunog na sunod sunod niyang halik sa labi ko.
hindi siya nag sasawa mag kiss noh? grabe lang. ipadala ko nalang kaya sa kaniya iyong bibig ko? hehehe gusto ko yan. XD"ingat ulit" naka ngiting kaway ko sa kaniya, nginitian niya pa ako at kinindatan bago pumasok sa elevator.
ang landi talaga.
*****
pagka tapak ko pa lang sa maingay na lugar na ito ay hindi ko mapigilang hindi mangiti. nakaka miss din palang dumayo sa palengke, matagal na kasi akong hindi na nakaka pamalengke dahil nga sa busy din ako sa pag hanap nang trabaho noon, kaya ngayon nanaman lang ulit ako naka punta dito.
nag lakad ako sa parte nang mga gulayan, para pumili nang mabibiling gulay.
"aling tesa, kamusta po?" naka ngiting bati ko kay aling tesa. mag kakilala kaming dalawa kasi suki niya ako dito eh.
"oh! arshane? ikaw ba yan? ang tagal mo nang hindi naka pamalengke dito ah, kamusta kana ba iha? abay mas lalo ka atang gumanda ngayon"
naks! kaya nag kasundo kami nito ni aling tesa eh kasi bukod sa nakaka pag tawad pako sa kaniya sa mga gulay na binibili ko ay lagi niya rin akong sinasabihan nang maganda.mabuti pa nga siya at nakikita niya ang kagandahan kong taglay eh si prince hindi. >___<
"nako, ano ka ba aling tesa, wala nang bago sa pagiging maganda ko noh, mukhang sakit ko na po ata talaga 'to eh! at sa tingin ko habang tumatagal ay lalong lumalala" seryosong sabi ko sa kaniya na may bahid ng kahanginan.
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomancePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...