*Zara's POV*
"You look extremely beautiful drixie" puna sa akin ng mama nang pumasok siya sa kuwarto kung saan kami na ka-stay ngayon..
"Of course mama! Because today is the day. Alam mo naman po kung gaano natin ito inantay diba, ma?" Sagot ko na may kasamang hagikgik habang nag lalakad pa-palapit sa kaniya.
Every girls dream is to get married to the person that they love.
At ngayon na ang araw na pinaka mahalaga sa akin at sa buo naming pamilya.
Because today is the most awaited wedding!!
"I'm so excited mama huhu! Ang tagal na naming plinano ang kasal na ito, and finally matutuloy na din. Hihi"
"Me too, iha! I am happy for you and of course for prince also. Hindi na siya muling mag iisa" mama hugged me tightly.
"Congratulations!"
"Thank you for everything mama! Hindi namin ma tutupad 'to kung wala ka hihihi" na muo ang mga luha sa mata ko. I'm so excited to see the results of our hardwork. Ang tagal din kasi talaga naming nag isip at nag plano para lang sa wedding na 'to kaya tudo ang galak ko.
"Come, they are waiting for you down stairs"
"Okey mama! Susunod po ako"
*******
*Arshane's POV*
"Mahal na mahal kita arshane" malambing na sambit niya sa mismong harapan ko.
"pero ikakasal ka na bukas" sabi ko sa lalaking kaharap ko habang hawak ang dalawa kong kamay at may bahid ng lungkutan.
"Oo! I kakasal ako sa taong na paka-importante sa akin" matamis ang ngiti sa kaniyang labi habang ako ito mas lalong na dudurog ang puso dahil sa sinabi niya. Mabuti pa siya masaya na, samantalang ako ito nag durusa at mas lalong mag durusa pa.
"Hindi ba puwedeng this time ako na man ang piliin mo?" Mabilis siyang umiling.
"Sorry i can't" yumuko siya kaya hindi ko na nakita ang naging reaction nya. At ako ito unti unti na namang na mumuo ang mga luha sa aking mga mata.
"Arshane, masyado ng marami ang sakit na naidulot natin para sa isa't isa. This is not healthy anymore. Maybe we are not meant for each other kaya hindi naging tayo until the end. I'm sorry" binitawan niya ang mahigpit na pag kakahawak sa mga kamay ko.
"This is the last time that i'll cry because of you. Because the next time i will cry it is because of happiness not in pain" i cried louder.
sorry if i am the reason of that pain! I'm really sorry.
I want to touch his face at punasan ang nag kalat na luha sa kaniyang mukha.
"Pa alam arshane" walang pasabing tumalikod siya sa akin at nag lakad palayo.
Hagulgol na lamang ang tanging na i sagot ko sa huling sinabi niya.
is this really the end??
"Ma'am arshane! Gising"
"OH MY GOD! WHAT HAPPEND?"
"Pasensya na po ma'am, Umiiyak ho kasi kayo habang tulog. Nag aalala lang po ako" sagot ni arvie ang make up artist ni mika.
"Ay ganun ba?" Kinapa ko ang mukha ko at totoo ngang umiiyak ako ngayon.
Isang panaginip lang pala iyon? Akala ko totoo na.
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomancePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...