Ika-Limangpu't dalawa na kabanata

6.9K 133 9
                                    

At dahil birthday ko ngayon mag uupdate ako char! HAHAHAHA.
Sorry guys kong matagal akong mag update busy lang po talaga. Huhu don't worry may balak pa naman akong tapusin ang kwento na 'to so sana abangan nyo parin po 'till the end. Thank you very much! God bless u all.  HAppy New year pala.

Hope you like this chapter. Mwaaah!

***********

Sab's POV 

Halos ma-tegi na akis sa  lakad at takbo na ginawa ko ng may tumawag sa akin at sabihing isinugod daw si ateng sa hospital.

  Juskolord ano nanaman ang nangyari kay ateng? Bawal pa naman yun ma stress dahil sa nangyari---------ahhhh!! Nakaka loka ha na stress ang beauty koooo!

Hagardo versosa na ang beauty and brain ko. Pano ba naman dinaig o
ko pa iyong mga taong nakikipag meet-up kay kamatayan kung makipag patintero sa mga sasakyan kanina sa kalsada maka rating lang sa hospital kung saan isinugod yung lokaret kong  kapatid!

"Excuse me ateng lodi" tawag ko doon sa nurse na bantay sa information desk.

"yes po ser--ma'am?" ay kaloka din 'to si ate hindi ata knows kong ano ang itatawag sa'kin.

Inayos ko ang mahabang buhok ko bago nag salita.

"Ano ba teh! Ma'am nalang ahihihi" pag bibiro ko pa sa kaniya tapos sabay kaming humagikhik ng tawa.

"Sorry po! Ang ganda mo po kasi ma'am "

Ayyy Bonggaaaa!! Bet ko na 'to si ateng. Kalurke. Very honest kasi siya hihi.

Biruin mo ang ganda ko daw? I'm so fab! Hakhak

"Ay nga pala teng, may isinugod va ditong babae na nahimatay?" pang babalik tanong ko sa kaniya. Muntik ko pang makalimutan iyong pakay ko dito sa hospital na'to!

"Amp! Ano pong name niya ma'am?"

"Ar---ella teng ella ang name niya!" Sagot ko naman. Muli siyang tumingin doon sa book kung saan naka sulat iyong mga naka admit na pasyente.

"Ma'am! Wala pong ella na na-admit dito ngayon. Mga anong oras po siya siya dinala dito?"

What? Walang ella? Eh dito yung sinabing hospital nung tumawag saakin kanina!" Halos mag Hysterical na ako dahil sa sinabi ni ateng nurse.

Paanong hindi dito na admit si ate eh dito lang naman iyong sinabi saakin nong lalaking naka usap ko sa phone. Mayghaad evahh!

Kumekembot na may halong inis ako'ng lumakad pa punta sa numero ng kwartong sinabi nung nurse sa info desks.

Akala ko Hindi ko na makikita iyong kwarto kung saan naka admit iyong kapatid ko hayyy! Iba naman pala kasi ang inilagay na pangalan.
(>o<)

nang maka lapit na ako sa pintuan ng nasabing kwarto ay hindi na ako nag dalawang isip na buksan ito ay tuluyang dumada sa kapatid kong si sync.

"SYYYYYYYYNCCCCC!!! DIBA SABI KO SAYO HUWAG MONG GAGAMITIN ANG PANGALAN NI ATENG NA GANUN BAKIT BA ANG TIGAS NG------ eow poe khamustah na u? Wer na u dito na meh!" Halos gusto ko ng mag pakain sa semento na tinatayuan ko ngayon dahil sa dalawang matipunong tao na kaharap ko ngayon. Syetaaaaaaa! Wer is mah brader? Sino sila? Bakit sila ang nasa loob ng kwartong 'to?
 
Tumingin ako sa pasyenteng naka higa sa kama nakita ko doon ang lokaret kong kapatid na humihilik pa habang walang malay. Charrr.

May naka upong batang lalaki sa dulo ng kama ni ateng. Tapos sa may sofa ay nakita ko ang tatlong tukmol. Tim,sync at Gabrielle na may pinag kaka abalahan pero mukhang napa tigil naman sila dahil sa pag sisisigaw ko kanina.

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon