Epilogue

10.6K 170 12
                                    

*Arshane's POV*

Finallyyyy! I am married to my loving husband. P r i n c e .

"Kaloka ateng! Sa wakas you are now Mrs. Agaquille" ma-arteng puri sa akin ng kapatid ko habang nag tutupi ng damit.

Andito din kasi siya sa kuwarto  ng hotel na tinuluyan ko kasi tutulungan nya raw akong mag impake nang mga gamit ko para sa honey moon namin ni prince.

Maygaaad!  hindi pa rin talaga ako ma kapaniwala na kasal na ako kay prince! paksyet mga bes! Akala ko sila talaga ni zara ang ikakasal iyon pala magiging future cousin ko ang babae na 'yun. Amp!

"Oo nga pala! Paano nyo na laman ang tungkol sa plano ni prince kapatid?"  Curious na tanong ko sa kaniya habang patuloysa pag tupi ng damit kong dadalhin.

"Sinabi sa amin ni mama ang tungkol sa plano ni koyang pogi noong bago kami umuwi dito sa pinas! Na kakaloka, hindi ko inexpect iyon ahh! Akala ko totoo na iyong zara ang finaceè ni koyang!" Umiirap pa na lintaya nya.

Akala ko rin nga si zara talaga ang papakasalan niya.

*knock knock*

"Hus der?" tanong ng kapatid ko sa kumakatok.

"It's me!" I heard prince voice.

"It's me who?"

"Gaga ka talaga! Buksan mo na si prince yan"

"Ayy akala ko mag na-knock-knock siya eh" pag sasabi-sabi niya habang nag nag lalakad palapit sa pinto. Gustong gusto niya talagang pinag titripan si prince. Baliw talaga 'tong kapatid ko.

"Hi!" Naka ngiting bungad niya sa amin.

Ang pogi pogi talaga ng asawa ko. I am so lucky to have him. again!

"Hi" sagot ko rin sa kaniya ng may malawak na ngiti sa labi. Mabilis siyang naka lapit sa akit at kinulditan ako ng halik kaya tinugon ko rin iyon.

"Ayy kaloka! may ganun? may ganun? " rinig kong talak ng kapatid ko sa likod pero ni isa samin ay walang umintindi sa kaniya, mas lalo pa tuloy namin pinag palalim ang halikan.  "Ay kaloka talaga. Aalis na akes! Sige na mag advance  honeymoon na kayong dalawa! Mga kadiri!"

Pareho kaming na tawa ni prince ng marinig namin ang malakas na pag sara ng pintuan.

" i love you, mahal ko" seryosong lintaya niya habang naka tingin sa akin. Sa mga mata ko!

Ano baaaa! Putcha! Kinikilig ako. Amp! Hoyyyy! Enebe wag kang ganiyan.

" na miss ko 'yang tawag mo sakin na 'yan" teary eyed na sabi ko. Last na narig ko iyan noong mag jowa palang kami.

" me too, i missed  calling that to you, mahal ko" pumungay ang kaniyang mga mata na mas lalong nag pahulog sa akin.

"Puwede bang dito na lang tayo mag honeymoon? Hihi" na eexcite na tanong ko. Ganun din naman kasi mag hohoney moon kami sa ibang bansa gastos lang. Pero isa lang naman ang gagawin namin don. Bat hindi nalang dito mismo sa hotel na 'to diba?

"It's up to you mahal ko, or puwede naman mag advance na tayo" suhestion nya na may nakaka lokong ngiti.

Hindi na ako nag paligoy ligoy pa at sinungaban ko na siya ng halik.

My god! I really miss him so much! Every part and every inch of his body.

He continued kissing me. he pushed his tongue inside of my mouth and explores. Nang mahuli nang ngipin ko ang kaniyang dila ay hindi ko na pigilang kagatin ito kaya mabilis siyang napa ungol.

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon