Ika- Apat napu't na kabanata

7K 191 2
                                    


"MOM?? WHAT ARE YOU DOING HERE? " rinig kong sigaw ni prince mula sa sala. Halatang nagulat ng makita ang mommy niya dito sa bahay.

Andito kasi ako sa kuwarto para ihiga si gavin, kanina pa kasi siya tulog nakaka hiya naman kong sa sala ko siya ihihiga andun si tita.

"mom,  what did you do to arshane? Pinag tabuyan mo na ba siya?  Fck!  Where is she?? "

"stop shouting Dustine,  natutulog ang apo ko! magigising siya sa sigaw mo!"

"where is arshane mom? 

dali dali akong lumabas ng kuwarto para mag pakita sa nag aalburotong si Prince. Agad naman siyang napa tingin sa akin at halatang na tigilan ng makita ako.

Taray ang ganda ko talaga ahehehe!
Ano ba Prince  hehehe. Hindi ko talaga mapigilang hindi kiligin kapag na tatahimik siya sa kagandahan hihihi. Enebe!

"thank god!" tumakbo siyang pumunta sa akin ay niyakap ako ng mahigpit.

"akala ko pina alis ka na ni mama eh" bulong niya kaya natawa ako.
"what happend to you lower lips? Bakit na mamaga?" naka nga-ngang tanong niya kaya napa maang ako.

Shutang!  Anong sasabihin ko? Na sinapak ako ng mommy niya kanina?

NO! NO!  NO! bff na kami ni tita kaya ayokong magalit si Prince sa kaniya kapag na laman niya ang totoo..

Isip ng palusot arshane!!!

"it's my fault son, i slapped her, sorry! "  naka ngiwing amin ni tita kay prince tska nag peace sign pa.

"what?? mom?  Why did you do that to her? "  as usual gulat parin siya.

"ano kasi Prince, sinabi ko kasi sa kaniya na sampalin niya ako! Hindi ko naman alam na masunurin pala yang mommy mo hehehe, wag ka nang mag alalala okey lang ako" paliwanag ko.

"you sure? " paninigurado niya kaya mabilis ako tumango.

"oo naman noh!  One hundred one percent sure  hehehe" hinalikan ko nalang siya para mawala ang init ng ulo niya.

"son,  i really have to go,  pauwi na ang daddy mo,  alam mo namang ayaw niyang na hihiwalay ako sa kaniya eh!  Osha i gonna go,  bye arshane dear nice to meet you, thanks sa cookies"  lumapit ako sa kaniya at niyakap siya.

"thank you po sa pag punta tita,  sana po makapag bonding ulit tayo"sabi ko sa kaniya. Naka ngiti naman siyang tumango.

"yes!  I love that, next time kapag hindi na ako busy hehe, thank you again,  bye honey, bye son love lots" hinalika pa muna kasi ni prince sa pisngi bago siya lumabas ng bahay.

Pagka alis ni tita ay muli kong tinignan si Prince at nag taas ng kilay.  "bakit hindi mo ako pinapansin mag hapon?" naka pameywangan na tanong ko sa kaniya.

"amm! I'm sorry mahal ko!  Hindi ko kasi alam kong paano kita haharapin after what happened last night" nag iwas siya ng tingin. "pinahiya ka ng family ko sa mismong harapan ko do you think may lakas ng loob pa akong harapin ka after that? Nahihiya ako ng sobra sobra sayo mahal alam mo ba iyon?"  naka yuko niyang saad.
Napa ngiti nalang ako,  hindi ko alam na ganito pala ang narardaman niya.
akala ko kasi kaya niya ako hindi pinapansin kasi baka galit siya sa akin yun pala nahihiya siya dahil sa mga ng yari kagabi.

"mahal, past is past okey?  Bff na kami nag mommy mo, yung lolo mo nalang ang kailangan kong amuhin hehe, wag mo na uliting baliwalain ako mag hapon ha!  Grabe ka nagagawa mo iyon?  Ako nga hindi eh"

"sorry na nga mahal kong maganda, promise di na mauulit" nag taas pa siya ng kaliwang kamay.  Psh!  Parang bata. Amp!

"oo na, pasalamat ka mahal kita!" kinurot ko ang kaniyang pisngi
"Tara na kain na tayo ng hapunan"
aya ko sa kaniya patungo sa kusina.

****

"mahal, malapit na ang birthday ni gavin,  anong plano mo? " tanong ko sa kaniya nang maka sampa siya sa kama. 

Katatapos lang niya kasing maligo at ngayon amoy ma amoy ko ang shower gel ko na lagi niyang ginagamit.

"mmm,  what do you think? " balik tanong niya saakin kaya napa nguso ako. 

"wala din akong maisip eh, tanungin mo nalang si mommy mo kung anong maganda,  kung mag papa party ba or simpleng handaan nalang" sabi ko, akala ko na kikinig ang loko pero hindi pala! naka tingin lang siya sa akin ng seryoso.

Hindi ko tuloy mapigilang hindi mapataas ang kilay dahil sa ginagawa niya.

"a-anong problema mo? Bat ganyan ka maka tingin?" puna ko sa kaniya, hindi niya parin inaalis ng ganoong tingin niya sa akin.  Na iilang na tuloy ako.

My problema nanaman kaya siya?

"may pro-----"

"mahal,  hindi ka pa ba buntis? " nan laki ang mga mata ko dahil sa tanong niya!  Wtf!  Ako buntis? Hala hindi ko din alam. Letche.

"ammh! A-no hindi hindi ko din alam mahal, kasi ngayon month ay hindi pa ako dinadatnat, irregular pa naman ang means ko.  B-bakit? " kinakabahang tanong ko!  Biglang sumilay ang nakaka lokong ngiti sa kankyang labi

"edi, bububtusin na kita ngayon, hindi tayo titigil hangat hindi ka na bubuntis" pag kasabi niya niyan ay bigla niya akong sinungaban ng matatamis na halik.

"mmh! Na miss kita ng sobra! " sambit ko sa bawat halikan naming dalawa.

"i missed you too mahal! Be ready papagurin kita mag damag" pinalo ko nalang ang dibdib niya dahil sa sinabi! 

Okey lang akong mapagod basta nag
e-enjoy tayo. Hehehe

At buong mag damag naming pinag saluhan ang bawat isa.

*******

Minsan napapa isip ako kung tatapusin ko pa ba 'to o hindi na! Kasi napapagod nadin kasi ako mag sulat. Pero na simulan ko na kasi sayang naman kong hindi ko pa tapusin. 😖 kaya sorry guys kong may chapter na boring para sainyo. Kung ano lang kasi ang na aabot ng kaisipan ko iyon nalang ang nasusulat ko. XD sorry. ✌✌

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon