"good evening baby!" bati sa akin ni prince sabay halik ng mariin sa aking labi.
kauuwi niya lang kasi galing sa work, ni hindi pa nga nakakapag palit nang pambahay na damit eh tapos nang lalandi na ka agad.
"good evening din! kamusta araw mo?" tanong ko sa kaniya, habang nag hahalo ako ng niluluto kong adobo na manok.
"it's good, a litle bit tired but i'm okey! lalo na ng makita" saka niya nanaman pinugpog nag halik ang mukha ko.
omegesh! kinikilig ako mga bes. XD
"ugh! Prince, nag luluto ako, kapag hindi marasarap tong adobo ko wala kang dessert mamaya, sige ka!" banta ko.
kahit kinikilig ako sa sinabi niya kaylangan kong labanan kasi naman nag luluto akga bes mamaya niyan ma sunog to eh di wala na kaming ulam?
"what is my dessert?.... Is that in bed?" tska siya ngumiti ng nakaka loko, at pinadaan ng kanyang palad ang pagka babae ko kaya napa tuwad ako.
Ugh! Ang manyak talaga ng guwapo na 'to. Ammp!
"gagi! Gumawa ako ng salad! Pero puwede ding sa bed!" binigyan ko din siya ng nakaka lokong ngiti.
Kaya pareho kaming natawa sa kalandian naming dalawa.
****
"anyway babe, do you have bank accounts?" tanong saakin ni prince pagka labas niya pa pang sa bathroom.
Tinignan ko siya mula ulo hangang sa jun-jun-------este sa paa niya.
Tumatagaktak pa nga ang mga natirang tubig mula sa kaniyang buhok pa baba nang kanyang patpatin at maputing dibdib pababa sa kaniyang----ulalam! Alam nyo na mga bes. XD
Sa itsura niya ngayon ay ang sarap niyang tikman. Yung tipong putahe siyang naka serve sa harapan mo tapos ikaw nalang ang bahalang mag lagay ng recados para mas lalong sumarap pa ito. Uhhhm! So yummyyyyy!!
Napalunok muli ako dahil sa iniisip ko. Katatapos lang namin mag dinner pero nagugutom ulit ako. Letse! kumukulo ang tiyan ko sa gutom.
"hey! Babe! Are you still with me?!" naramdaman ko nalang ang pag dampi nang labi niya sa labi ko. Kaya napa balik ako sa realidad.
Naka boxer short na siyang suor at sandong puti.
Awww~~~sayang naman may suot na siyang damit.
"ha?ughh.... s-sorry ano kasing tinatanong mo?" halos maduling nako sa sobrang lapit nang mukha namin sa isat-isa. Umupo siya sa tabi ko at saka hinawakan ang kaliwang kamay ko at iginaya sa kaniyang labi para halikan.
"sabi ko kung meron kang bank accounts?" tanong niya uli. Umusog siya sa dulo ng kama para sumandal sa head board, tska tinap ang space sa tabi niya, meaning umupo ako doon at tumabi sa kaniya.
At dahil masunurin ako gumapang nalang ako palapit sa kaniya hindi pa man ako na kakalapit ay agad niya na akong kinabig para ma punta ako sa ibabaw niya at niyakap ng mahigpit.
"ahhh---"napa sigaw ako sa gulat. "pasaway ka talaga prince" pabebe ko siyang pinalo sa braso, tumawa lang siya dahil sa ginawa ko.
"wala akong kahit ano mang account sa bangko, hindi man kasi namin iyan ginagamit noong nag tatrabaho pa ako!" sagot ko doon sa tanong niya.
In-adjust ko ang pagkaka ayos nang position ko sa ibabaw niya para mas comportable akong maka dapa sa patpatin niyang katawan.
"---mmmmhh sh*t!"rinig kong ungol niya nang hindi ko sinadyang matamaan ang kaniyang baby jun-jun. Nakita ko pa siyang pumikit, mukhang na sarapan siguro ang mokong.. Pervert.
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomantizmPaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...