Ika-tatlongput Isa na kabanata

7K 127 0
                                    

"mahal,  are you okey?? " napa pitlag ako mula sa malalim na pag iisip ng marinig ko ang boses ni prince.

"ha? O-oo naman, okey lang ako" pilit ngiting sagot ko.

Simula kasi ng umuwi kami galing simbahan ay wala na akong kibo,  maski sa kotse ay pinilit ko lang matulog habang karga si baby. Medyo na walan kasi ako ng gana makipag usap sa kaniya simula ng kabahan ako. Dahil sa naiisip.

Alam kong mali ang mag isip ng ganito pero masisisi niyo ba ako? Hindi naman eh! Paano kasi talaga kong siya ang ama ng baby?? Pero sino nama ang ina?  Yung si ginang? Hindi naman sa pag mamaliit mga bes ha,  kaso  mukhang hindi naman siya type ni prince diba? Para niya ng nanay yun eh. 

Kaya tuloy hangnag dito sa kuwarto ay malalim parin ang iniisip ko.

"kanina ka pa kasi walang kibo,  tapos  kapag tinatanong kita ang kukunti lang ng sagot mo saakin,  I'm really worried about you mahal" mula sa kabilang side ng kama ay lumipat siya dito sa katabi ko at pinaharap ako sa kaniya.

"what's wrong? May nagawa ba akong mali? Tell me para maka hingi ako ng sorry sayo" pag susuyo niya.  Hinawaka ko ng kamay niyang nasa pisngi ko at hinalikan ang mga iyon.

"w-wala naman,siguro ay pagod lang ako mahal, sorry kong pinag alala kita" hinawakan ko ang pisngi niya at pinag masdan ko ang buong mukha niya at mariin siya
ng hinalikan,  agad niya naman itong tinugunan.  Halos mahawalan na kami ng hininga dahil sa lalim ng aming halikan.

Naka ngiti akong dumilat ng mata "i love you" bulong ko sa kaniya. 

"i love you damn so much mahal" saka niya hinalikan ang noo ko pati ang labi. 

Medyo naging okey iyong pakiramdan ko kaysa kanina nung makita mo kung gaano siya ka worried saakin.

Bakas na bakas  kasi talaga sa kaniyang mukha ang pag aalala. kaya talagang dinapuan ako ng konsenya. Bakit ba kasi ako nag iisip ng mga negatibong bagay? Wala man naiidudulot na maganda. Tsk! 

"tulog na tayo" pag aaya ko.

"tabi tayo mahal" umusog siya papalapit sa akin.

"hala!  Paano si baby? Baka mahulog" takhang tanong ko. Kasi baka mahulog siya sa kama.  Kapag sa gilid namin siya nilagay. 

"hindi yan mahuhulog mahal,  ang  lawak  pa ng space natin. Trust me"  pag yayabang niya.

"talaga lang ha? " pag hahamon ko aa kaniya.

"oo naman! Wait aayosin ko lang si baby" bumaling siya muli sa kabilang side para iusog ng kaunti si baby. Nilagyan niya rin ng mga unan ang sahig kasi para daw kung sakaling mahulog si baby atleast hindi siya mismo babagsak sa sahig.  Sa mga unan siya babagsak. 

Siraulo talaga tong boyfriend ko!

After niyang ayusin si baby ay nahiga na uli siya sa tabi ko. Akala ko matutulog na siya pero nagkamali ako,  Nang landi pa ang mokong. 

"Mahal, i want you" bulong niya sa tenga ko at manipis na hinalikan ang tenga ko.

"baliw,  hindi puwede baka mahulog si baby kapag mabilis ang galaw mo" pang aasar ko. 

"edi, ililipat natin si baby sa sofa. Hindi niya naman alam na doon siya natulog eh. hehe " katwiran niya kaya napa irap nalang ako. Maypaka abnormal talaga tong boyfriend ko.

"mahal naman! Hindi puwede iyon" pag mamatigas ko.  Pero may parte sa akin na gustong sang ayunan si prince  hehe...mahalay kasi kaming dalawa pareho..

"bukas nalang mahal,  babawi ako sayo, promise" nag taas pako ng kamay, Animoy na nunumpa.

"promise?" paninigurado niya. Tumango ako "oo nga, wala ka bang tiwala sa maganda mong girlfriend? " taas kilay na tanong ko.

"of course meron, syempre mahal kita eh, pahalik nga" Pinugpog niya ako ng halik sa mukha.

At hindi pa na kontento,  bago siya mahiga ipinasok pa ang kaniyang kamay sa boobs ko at pinag laruan, Bago naka tulog.

Grabe lang!  Ang boyfriend ko manyak.

Guwapong manyak hehehe.

******

Okey sorry ang sabaw ng updated ko huhu walang pumapasok sa utak ko jusko sorry na mga bes! 

His Baby Maker (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon