"arshane" napalingon ako sa likod para makita ang guwapong lalaking tumawag nang aking MAGANDANG pangalan.
Nakita ko si prince na nag lalakad papalapit sa akin may dalang jacket.
"malakas ang ihip ng hangin dito, hindi ka ba nilalamig?" umiling ako, mahangin nga pero hindi naman gaanong ma lamig sapat lang sa katawan ko ang lamig ng hagin.
Nakaka relax pa nga eh.
"hindi naman, relaxing nga eh, ang ganda nang tanawin pag gabi, kita mo ang mga ilaw nang bawat bahay sa ibaba at sa mga katabing building, hindi mo man mapag kakamalan na hospital itong kinatatayuan natin." naka ngiting pahayag ko.
Kanina kasi nung dumating si prince ay kumuha uli siya nang isang room para sa pag stay-han naming magkakapatid habang andito si tatay sa hospital.
Tumanggi na nga ako kay prince kasi ang dami niya ng na itulong sa amin pero ayaw niya paring magpa talo. Tsk! Gusto niya paring na susunod ang gusto niya.
"yeah! I also went here when i want to be alone, 'cause this place is so great and relaxing" ipinatong niya ang jacket sa balikat ko saka ako niyakap nang mahigpit.
God! Mas relaxing tong ginawa niya. O///////O
Ipinatong niya ang baba niya sa balikat ko, syempre naka yakap parin siya sa akin mula sa likod. Asdfghk..
"ilang araw na akong hindi naliligo, kaya 'wag mo akong amoy amoyin prince!" sabi ko sa kaniya.
Kanina niya pa kasi akong inaamoy amoy, jusmeh! Inuubos niya ng mabaho kong amoy.
Muli niyang sininghot ang kabilang parte ng lee ko bago niya ako Pinaharap sa kaniya.
"really?? You didn't take a bath for three days? even changing your clothes?" hindi ko alam kong na mamangha ba siya sa paraan niya ng pag tatanong o pinag titripan niya lang ako??
"OO! Ni kakarampot na tubig ay wala man lang dumampi sa balat ko!" proud na pahayag ko pa.
"but, why your smell still so good?? Kung ganiyan lang ang amoy ng mga taong hindi naliligo! Baka hindi narin ako maligo araw araw! " natatawang pahayag niya.
"haha puwede din, tutal guwapo ka parin naman kahit hindi kana maligo hihihi"
"i know that!" kinindatan pa ako ng mokong.
"nga pala prince! Anong sabi ng doctor? Magiging okey na daw ba si tatay??" seyosong tanong ko sa kaniya.
Mataman siyang tumingin sa akin tska malalim na bumuntong hininga.
"ughh! Arshane.." tawag nya sa pangalan ko tska muling bumuntong hininga. "i--i need to tell you something" malamyang sambit niya ni hindi nga siya maka tingin saakin ng diretso kaya dinapuan ako ng kaba sa katawan.
Ano kaya ang mahalagang sasabihin niya?
Nyemas! Mga bes kinakabahan ako. Takte talaga.
"tungkol saan? " kabado man ay pinilit ko paring ituwid abgng pag sasalita. Mahirap na! hindi ko ipapakita sakaniyang kinakabahan ako ngayon.
"about your dad!" pagka rinig ko palang ng salitang iyon ay agad ng na muo ang mga luha sa mga mata ko.
******
Prince's POV
It's so hurt when you saw the girl that you--------nah! Nevermind.
It's already 12 pm but i am still awake.
I can't sleep! Geez!
Hindi ko nga alam kong dahil lang ba to sa pagod or what? Maaring bumabagabag parin sa akin iyong nasabi ko kay arshane kanina.
Alam kong pinang hawakan niya iyong mga salitang sinabi ko sakaniya.
Ughh!! It's so frustrating! Dammit.
Mas mahirap pa itong problemang pinasukan ko kaysa sa mga trabaho ko sa office. Tngna!
"mmmh!" napatingin ako sa babaeng katabi ko ngayon.
She's snoring like a kid. Haha
Cute.Pinag masdan ko ang maamo niyang mukha. Kahit natutulog siya ang ganda niya parin. Napaka natural! Ni wala nga siyang produktong inilalagay sa kaniyang mukha pero ang kinis ng kaniyang kutis!
Hindi mo mapag kakamalang hindi lumaki sa maranyang pamilya.
You are the most strongest girl that i know.
I kiss her lips. "Why you are so adorable baby?? " i whispered to her.
May tumulong kaunting luha mula sa mata niya, mabilis ko naman itong pinunasan.
Everytime i see your tears, i remember the lies that i told to you earlier.
I lied on you baby.
I'm sorry.
I hope You will forgive me if you find the truth.....soon.
********
BINABASA MO ANG
His Baby Maker (Completed)
RomancePaano kong isang gabi ay may lalaking nag alok sa'yo nang isang pambihirang trabaho, na kahit kailan ay hindi mo ginusto at inakala na may roong ganung uri nang trabaho. Trabahong makakapag buhay sa pamilya mo. At trabahong magiging dahilan nang...